A/W pov.
Naka uwi na si Risa at nilagay niya sa kitchen lahat Ng kaniyang pinamili..Habang nililinis niya Ang mga gulay na binili niya ay naalala na naman niya Ang Bata..
End pov..
Risa pov..
Ano kayang nang yayari Sakin kung may anak na Ako?? Tapos Kay Alice mhhh kinikilig Ako.. sana bumalik na SI Alice Sakin tapos mag papa IVF kami para magka anak kami...I been waiting for so long to have a child and I want to have with Alice..
Hope she will give me a second chance..
Ahhh balik nanga Ako sa pag luluto...
End pov..
A/W pov.
Ang lulutuin ni Risa ay kare-kare..While she's cooking Alice arrived at home...
Eng pov..
Risa pov.
I was cooking here when Alice arrived.. future mother of my child is here...I decided to great her...
End pov...
Risa: good evening Alice...
Alice: good evening too..
Risa:nag dinner kana ba??
Alice:ahm Hindi pa..
Risa:ah wait mo nalang tong niluluto ko tapos sabay na Tayo..
Alice:sige..akyat lang Ako sa taas
Risa:sige..
Alice pov..
Ahhh omg kinikilig Ako..wait totoo ba itong na raramdaman ko?? Sheshhhh no... I'm inlove to Risa again?? Should I say it?? Uhhh baka may iba na siya 😞 ah Basta di ko sasabihin bahala na...End pov..
(Ang torpe Ng Alice nyo)
Risa pov..
Comeback na Tayo Alice I miss you..sana mahal mo Padin Ako..pero baka naman may iba kana..I will wait for you 🥺...End pov....
(Isa pato🤦)
Forward ⏩ ⏩ ⏩
Risa pov...
Tapos na Ako mag luto yayain Kona SI honey ay Este SI Alice pala...yiee kilig Ako...End pov...
Risa:Alice *shout* baba kana diyan kain na Tayo...
Alice:Teka lang diko ma i-zipper Yung damit ko...
Risa:sige take your time..
Risa's mind...
Ayaw Moba mag pa tulong Sakin??..
Willing naman Ako na tulungan ka and makikita ko din yang makinis mong likod..huyy Risa ano iniisip mo?? Bad Yan...stop ok??....Alice's Mind...
Kanina pa Ako Dito Ang hirap I suot ito Kasi Yung binili Namin ni Leni na pang tulog Ang hirap I-zipper jusq dress Kasi to na pang tulog Ang Ganda Kasi eh color pink kaso Ang hirap pala I suot.. haysss should I ask Risa's help naba?? Nahihiya Kasi Ako..ahhhh fine I'll ask her na....A/W pov..
Bumaba SI Alice habang hawak Ang dress niya dahil nalalaglag ito..End pov..
Alice:ahmm ri-risa...
Risa:mhh??
Dito Po Muna guys dami pa need tapusin eh..
About sa pag babago Ng story I made it na girl napo SI Risa GL story napo ito...
Thank you for supporting me 😘 💐
YOU ARE READING
THE WORLD OF A MARRIED COUPLE
RomanceStory lang Po ito wag personalin.. *Fake scene