kinikilig Ako...

365 23 1
                                    

A/W pov.
Natapos na SI Alice sa pagluluto tinawag niya SI Risa upang makakain nadin at para sabay na sila..(tangna kinikilig author nyo)

End pov....

Alice pov.
Tapos na Ako mag luto and napag isipan ko na tawagin SI Risa dahil baka dipa ito nakain tsaka Ang dami ko din niluto sayang naman kung mapapanis..

End pov..

Alice:Risa..*shout*

Risa pov.
Nandito Ako sa kwarto ko naka higa habang nag ccp Nung marinig ko na tinawag Ako ni honey ay Este Alice..

End pov.

Risa:oh bakit?

Alice:halika Kumain kana din Dito madami Ako niluto sayang naman kung mapapanis lang..

Risa:ahh Sige sige..

A/W pov.
Ang dalawa ay kumakain habang Puno Ng katahimikan sa lamesa.. naputol Ang katahimikan Ng mag salita SI Risa...

End pov..

Risa:ahm Alice..

Alice: mhh??

Risa:ah Wala ahm bukas Kasi Gabi na Ako uuwi baka Kasi pagkamalan mo Akong magnanakaw...

Alice:ha??

Risa:12 ng Gabi na Kasi Ako uuwi gawa Ng birthday Ng ka-trabaho Namin eh mag papainom siya kaya baka gabihin Ako...

Alice:oh ok!!

Risa:tapos kana ba Kumain? Ako na mag huhugas Ng pinggan..

Alice:ah Ako na mag huhugas..

Risa:ahh Hindi Ako na.. Ikaw na nag luto eh..

Alice:sige Ikaw bahala...

A/W pov.
SI Alice ay uminom Ng tubig at pagkatapos noon ay umakyat na sa kaniyang kwarto..

SI Rissla Naman ay nag imis Ng pinag kainan nila...

End pov.

Alice pov.
Pag pasok ko sa aking kwarto dumeretso Ako sa Cr upang mag toothbrush at mag hilamos nadin.. pagkatapos non ay nahiga na Ako sa aking kama ngunit Binuksan ko Ang I pad ko para manood Ng K-drama..

Habang na nonood Ako tumunog Ang cp ko at tiningnan ko kung ano Yun and it's Leni ano need Ng babae Ng to??

Alice and Leni
Conversation pov.

Wala kaming work bukas so gagala nalang kami

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Wala kaming work bukas so gagala nalang kami.. ay diko pala natanong kung ano oras..

Yaan na nga bukas nalang..

Yan nalang Po Muna byeee 😊

THE WORLD OF A MARRIED COUPLEWhere stories live. Discover now