1.

111 4 0
                                    

      Jake đường đường là 1 học bá tại trường, ở trường dường như không ai là không nghe tới danh cậu. Vừa đẹp trai lẫn học giỏi nên các cô gái vây quanh cậu rất nhiều, tuy nhiên cậu chả hứng thú với bất kì 1 cô gái nào. Cậu cho rằng đó là do mình quá tập trung vào học tập.
  
       Bỗng một ngày, cậu nhận được một dòng tin nhắn từ 1 chàng trai lạ. Vào xem trang cá nhân, Jake phát hiện ra đó là Heeseung - Một siêu sao trong đội tuyển bóng rổ của trường tuy nhiên rất lười học hay trốn học.

       Heeseung : Chào bạn, nghe nói bạn học giỏi lắm có thể cho mình xin ít bí quyết trong môn toán được không ?

        Jake : Heeseung trước giờ nổi tiếng lười học với hay trốn đi chơi lắm mà, sao nay lại nhắn tin hỏi bài tôi vậy.

       Heeseung : Cậu mà cũng biết tôi cơ à? Đúng Heeseung đây đẹp trai nổi tiếng quá mà 😎😎

        Jake : Cậu bớt ảo tưởng đi được không?

        Heeseung : Đùa chứ, cậu có giúp tôi không, tôi cần giúp thật.

        Jake : Có chứ. Cậu cần hỏi toán phần nào nhỉ, để tôi giúp cho. Thích thì có thể call với tôi, tôi có thể giảng bài cho cậu, tôi nghĩ cách đó là tốt nhất.

         Heeseung : Ok.

         ...

         Họ giảng bài cho nhau suốt đêm, thời gian trôi nhanh đến nỗi đã 2h sáng rồi mà cả 2 vẫn hăng say giảng bài.

        Heeseung : Cậu giảng dễ hiểu ra phết nhỉ, không biết cậu có thể làm gia sư cho tôi được không? Tôi có thể trả tiền.

         Jake : Oh không cần đâu, tôi giảng bài cho cậu cũng như giúp cậu thôi, không cần tiền gì cả.

         Heeseung : Cậu không nhận thì tôi ngại lắm đấy, nhận đi cho tôi vui.

         Jake : Thôi, sao cũng được. Giờ là 2 giờ rồi, tôi phải đi ngủ để mai còn đi làm.

         Heeseung : Mới lớp 11 mà cậu đã phải đi làm thêm á?

         Jake : Nhà tôi không được giàu có, giờ còn mỗi tôi và em gái thôi. Tôi học nhờ vào học bổng còn lại phải đi làm kiếm tiền nuôi em chứ.

          Heeseung : Ồ vậy cậu ngủ đi, giữ sức khỏe nhé, đừng làm việc quá sức.

_______________________________________

          Sáng thì Jake làm tại quán cà phê, chiều thì làm ở cửa hàng tiện lợi.
Hôm nay, người làm đêm tại cửa hàng tiện lợi đột ngột xin nghỉ nên vì kiếm tiền nuôi em, anh cũng cố ở lại thêm chút nữa.

           Tối đến, có 1 thanh niên đội mũ đeo khẩu trang bịt kín đến và vội vào lấy 1 hộp mì và 1 chai nước ngọt. Ra quầy thanh toán, người đó liền hỏi : "Ồ Jakeu học bá đây sao"

           Jake không hiểu sao họ lại biết nhưng cũng không hỏi nhiều mà tính tiền cho họ thôi. Người đó hỏi tiếp : "Không nhận ra tôi thật à, Heeseung đẹp trai nè 😎😎"

            Jake : Ra là cậu à, không ngờ lại gặp ở đây đấy.

            Heeseung : Chắc làm đến giờ này cũng đói rồi nhỉ? Có muốn ăn gì không? Lấy đi, tôi mời.

            Jake : Chắc tầm 5p nữa tôi tan ca, đợi nhé rồi ra ngoài ngồi.

            Heeseung : Ok tôi ra ngoài kia trước nhé.

_______________________________________

            Jake : Thật ra thì cậu cũng không đáng ghét như tôi tưởng nhỉ, tôi tưởng cậu phải ăn chơi như nào chứ.

            Heeseung : Đính chính là đây học có hơi dốt thôi nhưng mà tốt tính ngoan ngoãn số 1 nha. Đừng có mà khinh thường.

            Jake : Lâu lắm mới có người nói chuyện với tôi như này đấy. Nhà tôi nghèo với học giỏi nên toàn bị chúng nó bắt nạt, tôi mà chơi với ai thì người đấy cũng bị ghét theo nên người ta né tôi lắm.

            Heeseung : Hmmm.. Nghe cũng buồn nhỉ, thôi không sao giờ có tôi chơi cùng cậu rồi, không ai dám làm gì cậu nữa đâu. À mà tôi có chuyện muốn nói.

            Jake : Cứ nói đi tôi vẫn nghe mà.

            Heeseung : Tôi muốn vào trường Yonsei, cậu giúp tôi có được không ?

            Jake : Tôi có nghe nhầm không vậy, người luôn luôn cúp tiết, lười học như cậu mà cũng muốn thi Yonsei á. Tôi cũng có ý định thi Yonsei, sau này không biết có cùng trường không nhỉ?

            Heeseung : Tôi nói thật, tôi không biết từ khi nào mà tôi lại có động lực vào trường đó nữa.

            Jake : Bạn gái cậu vào trường đó hả?

            Heeseung : Tôi làm gì đã có bạn gái, cậu cứ đùa mà giúp tôi nhé hihi. Tôi cảm ơn nhiềuuu.

_______________________________________

            Jake không biết rằng Heeseung đã phải lòng Jake từ khi nào. Có thể là từ lần Heeseung đấu bóng rổ thấy có 1 chàng trai đứng lấp ló trên khán đài chứ? Khi nghe phỏng vấn Jake muốn vào đại học Yonsei, Heeseung cũng biết và ao ước được sánh bước cùng Jake. Cậu đã dùng cái cớ đó để bắt chuyện với Jake.

_______________________________________
   

           Tui mới viết fic có nhiều sai sót mong mng thông cảm và bỏ qua cho tui ạaa. Mong mng ủng hộ tui trên con đường sắp tới nheee.
      _Ng Uyn_

    

𝝜𝗲𝗲𝗝𝗮𝗸𝗲 ღ Dịu Dàng Với Mỗi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ