Chương 8: Trap boy Hoàng

548 19 5
                                    

Cả lớp đang nhốn nháo trò chuyện bàn tán. Bỗng một thanh niên cao lớn mang gương mặt điển trai bước vào lớp. Lớp học từ nhốn nháo nhộn nhịp bỗng im bặt lại, rồi ồ lên thất thanh:

" Aaaaa!! Đẹp trai quá!!"

" Trai đẹp vào lớp mình bây ơi!"

" học sinh mới phải không? Đẹp vãi!"

....

Đúng như dự đoán của Tú Anh, cả lớp như vỡ trận khi thấy bóng dáng Hoàng bước vào, nhất là mấy nữ sinh đang la hét không ngừng, có người ngại ngùng đến mặt đỏ tim đập nhanh.

Nhưng ngoài dự đoán của cậu, bên cạnh những nữ sinh đang tập trung vào Hoàng là những lời bàn tán về ngươi đang đi bên cạnh hắn - là cậu.

" Ê có ai thấy Tú Anh đi bên cạnh học sinh mới trong đẹp đôi vãiii!"

" Đúng vậy đúng vây, một người cao một người lùn, size gap này làm tao muốn đu couple quá đii!"

" Đúng vậy đúng vậy, học sinh mới đi bên cạnh Tú Anh mang gương mặt điển trai người lớn như mấy daddy vậy, còn Tú Anh nhà ta thì kiều diễm lạnh lùng. Huhu muốn đu coupleeee!"

" + 1"

"+1"

....

Bên cạnh đó, không ít những thanh niên khác cảm thấy ghen tị mà cau mày.

" Đẹp trai vậy, nhìn là biết trap boy"

" Thể loại này thì tao lạ gì, toàn dùng gương mặt đi lừa con gái nhà lành."

" Cũng chỉ được cái mã."

...

Mặc kệ những lời bàn tán có khen có chê của các bạn trong lớp, Tú Anh, Hoàng và Nhân vẫn ung dung đi về chỗ ngồi của mình.

Tú Anh ngồi cạnh Nhân, cả hai ngồi gần bàn cuối nằm ở dãy trong của lớp. Vị trí của Hoàng nằm ở chỗ trống cuối cùng của lớp học. Nhìn vị trí như vậy, Hoàng không khỏi cau mày một lần nữa.

Hắn muốn ngồi với Tú Anh.

Nhưng biết sao được, chuyển chỗ cũng không chuyển được, thân hình hắn cao lớn, cô giáo sẽ nghĩ rằng hắn ngồi lên trên sẽ che mất tầm nhìn của thằng Nhân ngồi cuối lớp. Nghĩ vậy hắn cũng chỉ đành ngậm ngùi ngồi vào chỗ.

Giáo viên bước vào lớp, cả lớp nhốn nháo thấy giáo viên bước vào dần trở nên im thin thít. Cô giáo thấy Hoàng ngồi cuối lớp liền biết là học sinh mới, bèn mời cậu đứng dậy giới thiệu.

" Xin chào, tôi  tên là Hoàng, mong được mọi người giúp đỡ."

Nói xong câu đó, hắn yên lặng ngồi xuống. Còn cả lớp lại được phen nháo nhào vì chất giọng trầm đục của hắn. Nếu không phải bị giáo viên gõ bàn nhắc nhở, chắc cả đám con gái sẽ nhào tới xin in4 của Hoàng như vỡ lở.

Thấy Hoàng chỉ giới thiệu có nhiêu đó - cô Oanh, giáo viên chủ nhiệm tiếp lời:

" Có thể các em đã biết, Hoàng là học sinh du học về nước, với thành tích học thập rất tốt, được xếp vào lớp ta chính là vinh dự của lớp ta. Ai có thắc mắc gì về môn học, nhất là ngoại ngữ có thể hỏi bạn ấy. Đồng thời, Hoàng cũng rất cẩn các em giúp đỡ để có thể hòa nhập được với môi trường mới."

[ Đam Mỹ- Song tính] Tình Bạn Hay Tình Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ