Chương 9: (H) Tiểu thiếu gia và chàng vệ sĩ

930 43 5
                                    

Đã được hai tuần kể từ khi Hoàng và Tú Anh xác định mối quan hệ bạn tình. Tú Anh rút ra được rằng cứ cách 5 ngày lể từ lúc làm tình với Hoàng cậu sẽ đến kì Động Dục một lần. Điều này làm cậu vui sướng không thôi. Không phải ngày nào cũng thủ dâm một mình. Nếu như ngày nào cũng thế chắc cậu sẽ chết sớm vì khát tình.

Thế nhưng một người vui thì sẽ có một người buồn. Hoàng cảm thấy 5 ngày làm tình một lần không đủ chút nào. Hắn hận không thể đêm nào cũng quấn lấy Tú Anh triền miên trong dục vọng. Ai bảo thằng bạn của hắn lại mê người khi ở trên giường như thế chứ.

Cứ mỗi lần Hoàng hồi tưởng lại đêm đè Tú Anh làm cậu khóc sướt mướt cả trên lẫn dưới, làn da trắng nõn mềm mại in dấu ấn đỏ rực của hắn. Lỗ lồn co bóp ngậm nước, mỗi lần bị hắn thúc cặc vào đều sẽ phun ra nước dâm như không bao giờ cạn. Cả cái miệng đòi hôn bên trên cũng dễ thương nữa. Nghĩ thế thôi cũng đủ hắn cương lên rồi.

Vậy mà Tú Anh chỉ cho phép hắn làm cậu khi mà cậu đến kì Động Dục mà thôi. Như vậy chẳng khác nào coi hắn là đồ chơi muốn dùng là dùng muốn bỏ là bỏ sao?? Hai tuần này, làm tình cũng chỉ có 2 lần. Thiếu niên đang đôi tuổi dương thịnh mà không có chỗ phát tiết, hắn sắp nghẹn chết rồi. Hoàng không chấp nhận được. Đó là lý do hắn tông mở cửa phòng của Tú Anh.

" Này Tú Anh! Làm tình đi!"

Tú Anh: ?

Hả????

.
.
.

Hôm nay may mắn làm sao bố mẹ của Tú Anh có lịch ra ngoài hâm nóng tình cảm. Dặn dò hai đứa ở nhà trong coi nhau cẩn thận.

Tú Anh cũng không quan tâm lắm. Hôm nay cũng đâu phải ngày phát tình của cậu. Kể từ lúc tìm thấy Định Mệnh, cậu thấy nhàn hẳn. Cho dù tương lai Hoàng có vì ai mà bỏ cậu đi nữa thì hiện tại hắn vẫn là Định Mệnh của cậu.

Vì thế mà khi ăn uống tắm rửa xong, cậu liền chạy lên phòng, đóng cửa. Và.. đọc truyện.

Sở thích này cũng xảy ra mới đây thôi.

Mấy hôm trước, Nhân nhanh nhảu gửi cho cậu một đường link đọc truyện, nói với cậu là nhất định phải đọc.

" Mau mau đọc đi nhá, truyện này có liên quan đến mày đấy."

Tú Anh lúc đó cũng hoang mang, truyện gì mà lại liên quan đến cậu. Nhưng khi mở đường link , đọc một hồi, càng đọc mặt cậu càng đỏ ửng lên. Trong đó là tập hợp các đoản văn ngắn...

Tiểu thiếu gia cao lãnh và chàng vệ sĩ ấm áp?

Bé người hầu dâm đãng và đại thiếu gia?

Gả thay được chồng như ý?

....

Tất cả... tất cả đều là H văn!!!

H văn thì thôi đi, nhân vật trong đó lại là cậu và Hoàng.

Tú Anh lúc đó muốn thoát khỏi link truyện để hỏi cho rõ ràng, nhưng mới đọc phần mở đầu lại thấy cuốn quá không dứt được. Ai bảo tác giả của bộ này hành văn đỉnh quá. Với lại người trong truyện lại là cậu nên cảm giác có chút mới lạ vi diệu. Thế là cậu quyết định đọc trước một trong các đoản văn H+ đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đam Mỹ- Song tính] Tình Bạn Hay Tình Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ