Sau chiến thắng đầy vang dội và vô cùng thuyết phục trước ứng cử viên vô địch được đánh giá nhỉnh hơn về mặt đội hình cùng cơ hội chiến đấu thì dư chấn cùng sức ảnh hưởng về truyền thông quả thật vẫn quá mạnh mẽ. Các bài báo, hàng loạt phỏng vấn đương kim vô địch luôn chiếm cứ hạng top về lượt truy cập và độ thảo luận, làm bùng nổ mạng xã hội trong thời gian dài cùng với đó những lời đồn đoán về sự tan rã của đội hình T1 sau khi các thành viên hầu như đã đạt đỉnh cao về phong độ nhưng vẫn không thể chạm tay vào được chiếc cúp danh giá nhất dần nhen nhóm.
Nhưng đáng ngạc nhiên, phát súng nổ ra lại bắt đầu từ DRX, đội tuyển vừa đăng quang ngỡ sẽ tiếp tục tái kí cùng dàn tuyển thủ hiện tại lại bất ngờ giải tán đội hình, Deft đầu quân cho Dplus KIA, Pyosik xuất ngoại, Zeka và Kingen đầu quân cho HLE, chỉ còn lại Beryl trấn thủ lại đế chế Rồng Xanh, lí do đến nay vẫn còn là một ẩn số. Tin tức làm fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng, cũng trong thời gian đó, tin tức Faker tiếp tục tái ký cùng T1 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Deft tìm bến đỗ mới và tiếp tục thi đấu, Faker vẫn tiếp tục khoác áo cùng đội tuyển bấy lâu và chinh chiến cùng đội hình hiện tại.
Có một bài báo đã viết thế này ở lời dẫn : "Faker quyết cùng Deft khiêu vũ những bản nhạc cuối cùng".
Những xáo trộn và thay đổi vẫn tiếp tục diễn ra, một mùa giải mới cũng đã đến.
Kim HyukKyu cũng dần quen và bắt kịp nhịp độ ở đội tuyển mới, những lời hỏi han và động viên cũng thưa dần đi, mọi người lại bắt đầu vào tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Kim HyukKyu lướt nhẹ tay trên điện thoại, xem lại từng khoảnh khắc đăng quang quý giá, cũng xem lại được giọt nước mắt tiếc nuối của đội tuyển bên kia chiến tuyến, lúc ấy niềm vui đến quá đột ngột làm cậu không kịp thở, nhưng khi ôm lấy Minseok đang nức nở, trong lòng Kim HyukKyu lại nổi lên nhiều cảm xúc không tên, lời hứa cùng đi đến ngôi vô địch, có lẽ vĩnh viễn sẽ không thể hoàn thành.
Kim HyukKyu định bụng sẽ nhắn tin rủ Minseok và HwangHee đi ăn một chút, chẳng hiểu thế nào lại trượt tay vào đoạn tin nhắn đã im lìm kể từ trận chung kết. Cái người tên Lee SangHyeok kia không phải được quý báo nào đó đồn rằng sẽ tiếp tục "last dance" với mình nhưng có vẻ thực tế có tiếng mà không có miếng.
Kim HyukKyu làu bàu nhưng cũng chẳng muốn chủ động liên hệ, "mình đã đánh bại được Faker - Lee SangHyeok ở trận đấu quyết định, giờ mà nhắn tin gì đấy, có khi cũng không hay ". Lăn lộn một lát thì cũng quên béng mất chuyện đi ăn, Kim HyukKyu mở stream một chút, hạnh phúc ngắm nghía trang phục vinh danh Caitlyn mà không biết chán. Bỗng lời mời tổ đội nhảy lên, vừa vào đến đã thấy hàng loạt dòng chat dường như không có điểm dừng của Ryu Minseok
"Hyung"
"Hyung"
"Đi thôi, cùng đi ăn Haidilao nào~~~ skr~ skr~"
...
Lại là Haidilao,tần suất dày đặc, mấy đứa nhóc và vị đội trưởng nhà T1 không phải là thực sự có đóng góp cổ phần ở đó đấy chứ.Lúc HyukKyu đến thì mọi người cũng đã đông đủ rồi, vẫn là bộ 3 quen thuộc Kim HyukKyu, Ryu Minseok, Kim KwangHee và kèm theo 2 vị khách lạ mà quen Lee MinHyeong , Lee SangHyeok. Nghe bảo là Lee MinHyeong biết support của mình chuẩn bị tái hợp cùng xạ thủ cũ nên muốn theo cùng, còn thuận tiện kéo theo Lee SangHyeok.
Thấy Kim HyukKyu đến, Kim HwangHee còn ra vẻ hiểu ý đứng lên nhường chổ cho cậu, vị trí ngay bên cạnh Lee SangHyeok, đối điện là ánh mắt phóng điện của Lee MinHyeong. Kim HyukKyu tự hứa với lòng rằng, 2 triệu won hứa hẹn trước đây, còn lâu cậu mới cho Kim HwangHee mượn.
Vừa ngồi xuống, Lee SangHyeok đã đẩy đến một chén đầy đồ ăn "HyukKyu à, cậu ăn cái này không?"
Kim HyukKyu cụp mắt lẳng lặng ăn, cái vị trí ngồi hôm nay quả thực làm khó cậu rồi. Còn cái vị ở cạnh kia thì cứ tươi tỉnh tự nhiên, bằng một cách nào đó đồ ăn trước mặt Kim HyukKyu không gắp cũng đầy
Khi kết thúc bữa ăn, Kim HyukKyu cảm thấy bụng của cậu đang tròn lên trông thấy, lúc mọi người giải tán thì Kim HyukKyu nói muốn đi tản bộ một chút cho dễ tiêu hoá rồi sẽ về nên khi cái cặp kính mắt tròn xoe cùng chai nước suối mát lạnh đột ngột được dúi vào tay, Kim HyukKyu hoàn toàn giật thót
"Tớ tưởng cậu về rồi?" Kim HyukKyu dùng giọng nói mà tự mình cho rằng là hài hoà lịch sự nhất để nói chuyện.
Tay Lee SangHyeok khựng lại giữa không trung, rõ ràng lần trước, còn hào hứng đòi đánh bại anh, bây giờ lại tỏ vẻ lạnh nhạt không thân thiết, mấy ngón tay đang nắm chặt dường như xoắn xuýt hết lại với nhau, kinh ngạc thốt lên
"Tớ nghĩ chúng ta đã thân thiết hơn sau All Star rồi chứ...?"
Kim HyukKyu vuốt vuốt mũi,im lặng không trả lời, hình như cậu cư xử có phần hơi kì quái thì phải, trước giờ bản thân có thế đâu. Lee SangHyeok luôn làm cậu rối loạn, chẳng biết phải làm sao.
...
"HyukKyu, chúc mừng cậu!"
Lee SangHyeok lặng đi một chút rồi đột ngột thốt lên như thế. "Sau khoảng thời gian chung kết, tớ và đồng đội cũng cần giảm xóc và sốc lại tinh thần. Tớ cũng mong cậu sẽ tận hưởng trọn vẹn lần chiến thắng này để cùng nhau cố gắng ở những mùa tiếp theo".
Ánh mắt chân thành dường như phát sáng sau gọng kính tròn, lời chúc mừng dường như là kịp lúc, những băn khoăn của Kim HyukKyu bỗng chốc tan như bọt biển. Lee SangHyeok vẫn luôn biết cách đứng lên sau mỗi lần vấp ngã, dường như chẳng cần Kim HyukKyu phải thông cảm hay lo nghĩ cho mình, cũng sẽ nghĩ luôn phần của cậu, ngắn gọn gián tiếp giải thích lí do về sự lặng lẽ từ sau giải đấu đến bây giờ."Với lại.." Lee SangHyeok khịt mũi, hai cánh tay đặt bên hông quờ quạng dường như mất điểm tựa "cậu cũng có thể nhắn trước cho tớ mà"
"Do tớ ít cầm điện thoại thôi" - Kim HyukKyu vội nói, vặn nắp chai nước suối trong tay để che dấu bối rối nhen nhóm trong lòng thì phát hiện nắp chai đã được vặn sẵn một chút để cậu thao tác dễ dàng hơn, chỉ cần hơi mạnh tay, nước trong chai sẽ sóng sánh để trực chờ trào ra
Ừ thì, Kim HyukKyu và Lee SangHyeok dường như đã thực sự thân thiết hơn rồi. Thật đó !!!Về đến nhà, nghĩ nghĩ một chút, Kim HyukKyu quyết định nhắn thật nhanh
Deft "Tớ đã về đến nhà rồi"
Rồi quẳng điện thoại một góc, giả vờ như bận bịu đi tắm, rửa mặt, đánh răng rồi đến tận lúc đắp chăn cẩn thận rồi mới thuận tiện cầm điện thoại lên xem xét
Faker "Tớ cũng về đến rồi"
...
"Ngủ rồi à?"
"Ngủ ngon, hôm nào cậu và tớ duo thử nhé?"
Loạt tin nhắn đến sau khi Kim HyukKyu nhắn cái tin đầu tiên kia và cũng đã hơn 30 phút kể từ tin nhắn cuối cùng. Kim HyukKyu đưa tay vò tung cái đầu vốn đã bông xù của mình
Deft "Ngủ ngon"
"Duo khi nào được?"
Cũng tiện tay đổi lại cái tên hiển thị của đối phương thành "Bạn Duo", rồi quăng điện thoại giả chết. Nếu không lập tức đi ngủ , thì chẳng biết bản thân sẽ có làm ra thêm cái hành động kì lạ gì nữa hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker x Deft] F hay D
Fiksi PenggemarLee Sang-hyeok x Kim Hyuk-kyu Mọi vấn đề đều nảy sinh từ tranh luận : nên để tốc biến ở phím F hay D Các sự kiện đều không quá sát với dòng thời gian trong thực tế