Mấy tháng gì đó trôi qua rồi, nhanh thật. Chắc giờ này anh Phong anh Phú đã quen nhau được ba, bốn năm kể từ hồi đại học. Còn tụi mình hả, tám năm rồi chứ chả đùa, hahaha! Giống đôi vợ chồng chưa cưới ghê. Mấy anh trong hội cũng phải trố mắt trầm trồ với tình yêu của tụi mình kia kìa, làm mình lúc nào cũng được dịp nở mũi.
Mà sao chưa thấy có tí tiến triển hay đốt cháy giai đoạn nào nhỉ... Tụi mình chỉ có "mi" nhau với ôm ấp nhau thôi, không có gì mập mờ bất chính hết ráo. Người yêu mình cũng bằng lòng chấp nhận nếu trong khả năng của cả hai mà? Hình như áp dụng đúng công thức nhưng mà sai cách trình bày, quái lạ thật. Nhưng mình không muốn ép người ấy phải chiều lòng mình, mà mình buộc lòng phải chờ thời gian trả lời thôi (hoặc là khi người ấy muốn).
Mình và Nhật Tư vẫn đang trong giai đoạn gọi là "êm đềm tới mức quái lạ", nghĩa là ngoài cãi cọ vặt vãnh ra thì tụi mình không có tí bất hoà nào luôn. Mình biết đâu ai trên đời này thích sóng gió đâu, nhưng tự nhiên trong đầu mình dâng lên một nỗi sợ. Sợ yên bình quá, sóng gió chợt ập tới lúc hai đứa không ngờ tới, chưa chuẩn bị gì hết. Mình có coi trên mạng bảo là: "Yêu mà không cãi nhau thì là không biết bù trừ cho nhau, thấu hiểu nhau rồi! Dễ chia tay lắm nha bà con.". Xong ngồi lại nói chuyện với bạn người yêu, bạn ấy chỉ xoa đầu mình: "Mày overthinking quá rồi đó". Cũng đúng, chắc mình từ khi sinh ra đã nghĩ nhiều như vậy đó, phải lo sợ cho tương lai sau này chứ. Hôm nọ, chắc là một tuần trước rồi, mẹ bạn ấy và mẹ mình đã gặp nhau, nói đủ thứ chuyện trên trời, cười rất tươi cho đến khi hai đứa mình ngỏ lời "tụi con đang yêu nhau". Mình không hiểu lắm. Tại sao sắc mặt của hai người phụ nữ ấy lại trở nên nghiêm túc đi, để câu nói "tụi con thoải mái đi, tụi mẹ không có ý kiến gì đâu" nghe thiệt là nghiêm trọng. Hahaha, đùa giỡn đủ rồi, Nhật Tư bảo mình đi nấu cơm cho bản rồi. Mình nấu cơm ngon lắm nha.
Không biết Nhật Tư có giấu mình chuyện gì không? Tò mò quá đi.
...
Hai người mẹ tuyệt vời của tụi mình bảo là, tụi mình sẽ càng hợp nhau hơn nữa trong bộ tuxedo chục củ, mình mặc trắng, bạn ấy mặc đen. Mình có đang mơ không vậy?
Xong mình hỏi bạn người yêu "thì ra bạn giấu anh chuyện này hả?" thì bạn ấy lắc đầu, tự nhiên đang ngồi xem Netflix thì bạn ấy đè người mình xuống và-???
E hèm...
Ngại quá, viết không được luôn...
Tóm lại là, tụi mình gặp nhau và yêu nhau như thế đó, nhẹ nhàng hường phấn quá còn gì.
-
190724.nếu rảnh rang thì vẫn còn nha ae.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth; để anh vòng xe lại
Fanficnửa textfic nửa văn, tầm xàm ba láp, miếng hài cá nhân, khuyến khích đọc với một cái đầu lạnh. thật ra cũng không viết riêng cho geminifourth vì mọi thứ đều có thể xoay quanh hội anh em bàn tròn của hai bạn ạ. cái này mình viết giải trí và đăng tải...