Gặp lại

333 49 8
                                    

Warning một lần nữa ⛔️:

- Bộ này thiết lập ABO A nam x O nam chắc mình không cần nhắc lại. Han Jisung mang thai, sinh em bé, có tình tiết em ấy mặc váy bầu, gọi Hyunjin là chồng, Hyunjin gọi em ấy là "vợ," là "chồng nhỏ",... Nếu bạn dị ứng thì mời bạn dừng lại, cửa ra ở phía trên bên trái.

- Thiết lập ABO trong bộ này do mình toàn quyền quyết định, không bàn đúng sai hay giống với truyền thống hay không.

- Đặc biệt nghiêm cấm nhắc tới bất kì cp nào khác ngoài HyunSung 🥟♥️🐿





----------------



Jisung chầm chậm bước từng bước trên vỉa hè, một tay cầm túi môi trường đựng một ít bông cải xanh, cà rốt cùng với sườn bò. Tay còn lại khoác túi xách vải bên trong đựng sổ khám bệnh, kết quả siêu âm và một vài thứ linh tinh khác, vừa đi vừa xoa bụng bầu sáu tháng to vượt mặt.

Omega đi lầm lũi một mình như thế rất dễ khiến người ta chú ý, nhưng may sao an ninh khu em ở cũng được tính là tốt, omega nhỏ không cần vừa đi vừa ngoái lại phía sau sợ sệt có người xấu bám theo mình.

Vốn em ấy định tối nay sẽ hầm một nồi canh ăn thật bổ thật ngon để chúc mừng hai thiên thần trong bụng tròn 6 tháng tuổi và phát triển khoẻ mạnh vô cùng, nhưng mà cuộc gọi từ chồng cũ lúc ban chiều khiến em tụt hứng, buồn rầu chán nản đi về từ bệnh viện.

Thực ra cũng không hẳn là chồng cũ.

Anh ấy hỏi em sắp tan làm chưa? Anh ấy muốn tới đón em...

Jisung bĩu môi đá bay hòn đá nhỏ dưới chân, tủi thân sụt sịt.

"Mình đã cố tình không trả lời tin nhắn rồi anh ấy lại còn gọi điện nữa."

"Chia tay nửa năm trời mới gọi, giờ còn gọi làm gì? Mình cũng không còn ở Seoul."

"Tuần này mình vẫn chưa dám gọi về cho mẹ. Lỡ mẹ đòi video call thì sao?"

Omega buồn bã tự than vãn với chính mình. Em ấy chẳng có ai để tâm sự cả. Mái tóc xoăn xinh đẹp dài chạm vai bị em ấy hành hạ trong tay.

Ôi quên mất, tóc đang rụng, không được nghịch tóc...

Hôm nay đi khám thai bác sĩ đã nói rằng Jisung đã chăm sóc hai em bé rất tốt, bé cưng của em tới thời điểm hiện tại đã bắt đầu phát triển các giác quan và khuôn mặt cũng hình thành rõ nét hơn so với lúc trước. Nhìn ảnh chụp siêu âm mà Jisung đã khúc khích cười 20 phút đồng hồ rồi, sao hai em bé lại có thể xinh xắn như thế nhỉ! Kể cả khi chúng còn chưa chào đời thì Jisung cũng chắc chắn là thế. Bé con của em hẳn là những em bé xinh xắn và đáng yêu nhất trên đời này.

Tuy nhiên có một vấn đề là ở ba tháng cuối thai kì lại là thời gian mà mỗi omega cần tới pheromone và sự hiện diện của bạn đời bên cạnh 24/7 để đảm bảo rằng bé cưng của bọn họ được phát triển về thể chất và tinh thần một cách toàn diện. Pheromone của alpha không chỉ có tác dụng thúc đẩy hoàn thiện cơ thể bé mà còn có thể trấn an tinh thần và ổn định cảm xúc cho omega trước kì sinh nở nữa...

Trên thực tế trong suốt quá trình mang thai omega vốn luôn cần pheromone của bạn đời rồi nhưng may mắn sao Jisung chưa bị đánh dấu cho nên việc thiếu vắng sự xuất hiện của bạn đời trong thời gian đầu thai kì có thể được thay thế bằng một vài phương pháp khác. Nhưng càng về cuối thì chuyện đó gần như là không thể và không được phép vì sẽ gây nguy hiểm cho cả ba và bé...

[ HyunSung ] Once againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ