chơi.

136 18 6
                                    

ooc.
_________________________

rin rất ngại khi được bạn hôn trước mặt nhiều người hoặc là ở nơi công cộng. mà nói chung là rin cũng thích được bạn hôn lắm đấy.

và...bây giờ bạn đang đứng trước quyết định nên hôn rin trước mặt mọi người trong phòng hay không.

chuyện là bạn được đại gia tóc tím nào đó rủ qua nhà mở party. ngu gì không đi thế nên bạn đã dắt tay rin theo cùng. phải húp vội đống đồ ăn đắt tiền cùng nhiều thứ siêu xịn ở nhà đại gia. rin khó chịu ra mặt vì ẻm đéo có thân với ai hết ngoài bạn.

sau đó cả đám ngồi vòng tròn để cùng nhau chơi truth or dare. rồi xui xẻo thế nào cái chai lại quay trúng vào bạn ngay lượt đầu tiên và bạn chọn dare cho máu. sau đó nhóc ong vàng thách một câu làm bạn sững người.

bcr: hãy hôn người quyến rũ nhất ở đây😋

bạn cười một cách lo lắng và khẽ nhìn rin còn rin thì liếc bạn với ánh mắt như đâm thẳng vào lòng bạn. ánh mắt trìu mến(?) đó có nghĩa là "mày mà hôn tao thì mày chết chắc" nhưng nó cũng có nghĩa là "mày mà hôn đứa khác ngoài tao thì mày cũng chết"

bạn sắp khóc đến nơi rồi. sau đó bất chấp sự lo lắng của mình bạn cúi xuống hôn rin một cái thật nhanh vào chiếc môi xinh của ẻm. tranh thủ tận hưởng những phút giây cuối cùng của cuộc đời đẹp trai này, bạn hôn lên má rin một lần nữa rồi khẽ cười.

lần này chết thật rồi.

gân xanh của rin nổi khắp mặt rồi nhưng bỏ qua điều đó, nếu nhìn vào vành tai thì sẽ có chút ửng hồng. đáng yêu nhỉ. đó là những gì bạn nghĩ trước khi cảm thấy sợ hãi khi mà rin đã đứng lên và rời khỏi phòng.

cái đám bạn tồi này chỉ biết cười ha hả vào bản mặt ngu ngơ của bạn lúc đó. bạn bỏ lại vài câu chửi rồi cũng chạy theo sau rin. lúc này rin đang bước xuống cầu thang và bước ra cửa để đi về.

bạn đuổi theo sau và chỉ dám nắm nhẹ góc áo của rin một cách bẽn lẽn. không dám chạm vào rin vì sợ ẻm đập cho xanh cỏ.

thật ra rin cũng không giận đến thế, chỉ là được hôn trước mặt bạn bè của bạn, ẻm ngại quá hóa giận thôi. và như một kẻ hèn hạ, bạn hạ mình xin lỗi em.

- nào, mình xin lỗi rin nhiều nhé.

- mình nên chọn truth hoặc uống một ly, nhưng mình lại sợ mình sẽ có mùi.

- khiến em khó chịu rồi nhỉ...

rin chỉ im lặng mặc kệ bạn nói hay bám vào ẻm như thế nào. sau khi vào được trong xe thì rin mới nói.

- tao bình thường.

- nếu lúc nãy anh hôn đứa khác ngoài tao...

- tao thề là cái thứ giữa chân mày chỉ còn 3cm.

rin lúc này đáng sợ lắm, nên bạn chỉ có thể dịu dàng mà vuốt ve, dỗ dành em thôi. cũng may là rin vẫn chưa đấm vào cái mặt tiền sáng sủa của bạn. bạn đáp lời rin một cách ngoan ngoãn.

- dạ, mình biết òi.

- yêu em.

- ờ.

- không chịu. nói yêu mình đi lại đi.

- không thích.

sau đó bạn chở rin về nhà và hai đứa âu yếm nhau trên giường.

sau đó bạn chở rin về nhà và hai đứa âu yếm nhau trên giường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


reader x itoshi rinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ