ooc.
_______________________
lần đầu nhìn thấy em, mình không thể hiểu được tại sao em lại xinh xắn đến thế. chiếc miệng đáng yêu liếm mút chiếc kem và bước đi bên cạnh anh trai của mình. lúc đó, mình đã nghĩ phải ngay lập tức tiếp cận và làm quen thôi.
anh trai của em độc mồm độc miệng nhưng lại thương em trai lắm. mình đã đi đến gần và ngỏ ý muốn làm quen và bị anh trai em chắn trước mặt rồi nói vài câu khiến mình câm nín. em nhìn anh trai mình với vẻ ngưỡng mộ, sau đó làm theo động tác của anh trai là lè lưỡi chọc quê mình.
hai đứa trẻ ,một lớn, một nhỏ đang chọc quê một đứa lớn hơn. sau đó mình giải thích rằng mình mới chuyển đến đây và chỉ muốn kết bạn. thậm chí mình còn chỉ nhà của mình ở đâu để cho hai anh em bớt cảnh giác.
sau đó, mình biết em tên rin, itoshi rin. còn anh trai em là itoshi sae.
dần dần vì sự mặt dày vô đối của mình thì cả ba đã thân thiết với nhau. dù cho sae vẫn rất xéo sắc. mình cũng hay đi xem hai anh em đá bóng lắm. khi một trong hai ghi bàn sẽ quay sang và cười nhếch mép với mình. kiểu "giỏi không?".
rồi ngày này cũng đến, cái ngày itoshi sae phải lên đường qua tây ban nha. cuộc chia ly đầy nước mắt đã diễn ra (thật ra là không). mình đứng cách xa một chút để sae dặn dò em mình này kia. sau đó lại quay sang mình và nói bằng một giọng hết sức là khó ưa.
"chăm em tôi cho kĩ nha, anh già"
"yên tâm, nhưng mà tao chỉ lớn mày một tuổi thôi ý?"
"bleh"
sae để lại một cái lè lưỡi trêu chọc rồi quay gót bước đi lên máy bay. sau đó, mình dắt em rin đi chơi vì trông em buồn lắm. dắt em đến chỗ này chỗ kia, làm đủ trò thì em cũng vui lên(một chút).
"rin cũng phải tự chăm bản thân đó."
"anh sắp lên cấp 3 rồi. nên không chăm rin như trước được."
"biết rồi, lải nhải như mấy ông già vậy á"
"ê...?"
________________________
những năm tháng trôi qua không có sae thì vẫn bình thường. trừ việc mình lên đại học. rin cũng 16 tuổi rồi nhưng vì bản năng làm mẹ nên vẫn thấy lo cho rin.
sợ em buồn vì anh trai sae và cả anh hàng xóm đều đi cả rồi. ngày mình đi, mình dặn dò em như thể mình là mẹ em vậy. em đá mình một cái rồi nói.
"đi lẹ đi. anh mà còn nói nữa là tui xúc anh luôn."
"vậy...anh đi nha bé rinrin."
________________________
không lâu sau đó, đến ngày sae về. cũng may là ngày nghỉ nên mình có thể về được. địa điểm mà sae hẹn là sân bóng mà hai anh em itoshi vẫn hay chơi hồi đó.
về đến nhà, vì phải dọn dẹp đồ đạc nên mình ra trễ một chút. đến nơi thì thấy em rin đang ngồi sụp dưới trời tuyết, còn sae thì đang quay gót bước đi.
mình biết hai anh em đã có mâu thuẫn gì đó nên chỉ đơn giản là xoa đầu, vỗ vai sae. nói mấy lời đại loại như "mừng trở về". sae cảm ơn rồi kéo vali đi.