4. Kết hôn

299 49 13
                                    

Thấm thoát cũng đã hai tuần trôi qua, ngày trọng đại đối với Fourth và Gemini cũng đã tới. Nhưng dường như người trong cuộc chẳng cảm nhận gì gọi là hồi hộp cả. Kể cả bây giờ, khi đang được nhân viên làm tóc chỉnh trang lại, cậu cũng chẳng nghĩ là bản thân sẽ thật sự kết hôn với một người khác. Bữa tiệc kết hôn hôm nay tương đối ấm cúng, là tiệc bãi biển ngoài trời theo kiểu Fourth thích. Nếu không có bảng trang trí kết hôn thì ai nhìn vào chắc chắn đều nghĩ đây là tiệc sinh nhật.

Fourth nhìn mình trong gương, đầu tóc được vuốt keo dựng ngược ra sau, có một vài sợi rơi trước trán. Bộ vest hôm nay cậu mặc là màu kem, trông không kém phần lịch lãm lẫn ngọt ngào. Chỉ có điều cậu vẫn chưa cảm nhận được bản thân sắp là người có gia đình rồi. Fourth cười bản thân, đứng trước khoảnh khắc này lại thấy khá mông lung. Cậu chợt nhớ đến Gemini, không biết anh có biết hôm nay sẽ kết hôn với cậu không nhỉ?

Rồi cậu lại từ cười lắc đầu, cái người mà hôm qua vẫn còn khóc nhè với cậu vì thỏ bông yêu thích bị rơi xuống bể cá thì làm sao mà cảm nhận được. Chợt nghĩ tới khuôn mặt đáng yêu phiếm hồng đó, môt Fourth lại không tự chủ mà tạo nên một đường cong tuyệt mỹ.

Về phần Gemini thì hiện tại đang ngồi ngoan ngoãn chơi xếp lego dưới nền nhà. Bộ Lego này là hôm qua được Fourth mua cho để dỗ dành việc gấu bông Emily bị rơi xuống bể cá. Bé Gem đau lòng lắm luôn, Emily là thỏ bông mà anh được Fourth mua tặng. Dạo gần đây cũng trở thành bạn mà Gemini thích nhất, đi đâu cũng mang theo, đặc biệt là khi đi ngủ. Bị rơi xuống bể cá làm Gemini cả đêm nằm không thể ngủ được, mặc dù anh ba và anh hai có mang theo Thomas và Steven ra dỗ nhưng Gemini vẫn thích Emily hơn.

Lúc Emily bị rớt xuống bể cá, Gemini đã khóc oà lên ngay lập tức. Ai cũng không dỗ được, bởi vì bé Gem nghĩ bạn của mình không biết bơi. Sẽ bị chết chìm không vớt lên được mất, nhưng may mắn là có anh hùng nhân viên cứu hộ vớt lên dùm. Sau đó vì mùi hương nồng nàn của Emily khi vớt từ hồ cá lên nên phải đem em nó đi giặt ủi. Xui rủi thế nào mà lại trúng ngày cuối tuần nên tiệm giặt khá đông đúc, thế là Emily đành phải ở lại tiệm giặt ủi một ngày một đêm mới có thể lấy về được.

Khỏi phải nói lúc đó Gemini khóc lóc inh ỏi đến cỡ nào, vì vậy nên món Lego này chính là kết quả công cuộc dỗ bé Gem nín khóc. Không nói là còn thêm hai túi chứa đầy bánh kẹo vị đào đâu.

"Bé Gem ơi! Thay đồ xong chưa? Trời ơi bé Gem sao chưa thay đồ gì hết vậy!? Mà VEST CỦA EM ĐÂU!" Winny được giao nhiệm vụ dẫn Gemini ra sảnh để chụp hình nhưng mà khi vừa vào tới thì lại thấy Gemini vẫn còn đang ngồi trên sàn nhà lắp Lego. Áo thun và quần cộc, đầu tóc thì chưa được chuẩn bị gì cả. Ngay cả bộ vest đám cưới cũng không cánh mà bay mất.

"Sao lại như vậy được? Rõ ràng là có người đến làm tóc, thay quần áo với trông chừng cho bé Gem rồi mà?" Winny hốt hoảng, vội vã gọi điện nhờ cứu viện. Gemini thì vẫn say sưa ngồi lắp rắp không biết gì, dù sao thì anh không thích mặc vest đâu. Nóng lắm! Mặc áo thun với quần cộc dễ chịu hơn.

"Bé Gem lên ghế ngồi đi đã, đừng có chơi nữa nha! Để anh gọi Phuwin" Sau khi báo cáo tình hình thì Winny liền quay sang hỏi chuyện với Gemini.

Ngốc thì cũng là đáng yêu của em [FourthGemini/GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ