6. Trở về

324 45 17
                                    

"Tinh, ting, ting"

"Rầm, rầm"

Tiếng chuông inh ỏi lẫn tiếng đập cửa khiến Fourth nhăn mày. Cậu khó chịu mở mắt vì bị tiếng ồn đánh thức. Ai mà lại bấm chuông cửa ồn ào vào sáng sớm vậy? Cậu mơ màng muốn dậy, nhưng vì sự êm ái của chiếc giường khiến Fourth thiếp đi lần nữa. Nhưng không được lâu tiếng động ngoài cửa phòng khiến cậu không thể ngủ tiếp nữa. Cậu với tay lấy điện thoại muốn xem mấy giờ nhưng điện thoại đã hết pin tắt nguồn từ bao giờ.

Đột nhiên cảm thấy vai mình ngứa ngứa, cậu lúc này mới để ý một chỏm đen đang tựa trên vai mình. Cộng thêm cái tư thế kì lạ của cả hai, khuôn mặt của Gemini lúc này lộ ra, miệng vẫn còn hơi hé mở khi lại chu ra. Toàn bộ người của anh đều dán chặt vào người cậu. Định hình lại mọi thứ, cái gối ôm mà hôm qua cậu đặt chính giữa đã bay xuống đất từ lúc nào. Rõ ràng trước khi ngủ là hai người hai thế giới, anh ngủ phần anh, cậu ngủ phần cậu. Fourth nhìn xuống tay mình còn đang choàng qua eo của Gemini.

Cậu đau đầu đỡ trán. Tình huống quái quỷ gì mới sáng sớm đây? trước hết cậu cần phải gỡ cái người đang dính vào người mình ra đã. Fourth nhẹ nhàng đẩy đầu Gemini sang phía bên kia, tránh làm anh thức giấc.

"Ưm, ưm"

Gemini khó chịu đổi tư thế, anh kéo lấy hết phần chăn còn lại mà đem mình trùm thành một cái kén.

Không biết có bị ngộp chết không nữa?

Nhưng cậu nào lo đến phần anh được khi tiếng đập cửa inh ỏi ở ngoài thúc giục mãi. Fourth gãi đầu, lật đật xuống giường để xem ai mới sáng sớm mà đã phiền mình.

"SAO CẬU LẠI Ở ĐÂY?!"

Chào đón cậu là cái giọng thất thanh cao muốn lên đọt cây của hai người anh trai. Còn có cái biểu cảm hết sức lố lăng của họ. Vừa nhìn thấy Fourth mặc quần áo ngủ chưa chỉnh tề, Winny và Phuwin lập tức đẩy cậu ra một bên. Chạy vào để kiểm tra em trai nhỏ của mình.

Bây giờ cậu trốn còn kịp không? Hai cái người kia mà ra đây thì Fourth thảm là cái chắc! Mà khoan đã, tại sao lại phải trốn khi cậu đã là chồng hợp pháp của Gemini? Fourth lập tức thả lỏng, cũng không cần căng thẳng làm gì. Chỉ là ngủ chung thôi mà.

Nhưng cậu nhanh chóng hối hận rồi, nhìn cái bản mặt như muốn ăn tươi nuốt sống của Phuwin đi ra. Bản năng sinh tồn nói cho cậu biết là bây giờ là thời khắc quan trọng để chạy đi. Fourth muốn co giò bỏ chạy, nhưng Phuwin đã nhanh hơn một bước túm cậu xuống ghế sofa.

"Mày đã làm gì em tao?"

"Chúng tôi kết hôn rồi thì ngủ chung thôi! Dù sao đêm qua cũng là đêm động phòng"

"Con mẹ nó! Mày đừng nghĩ là tao không biết gì, cái con nhỏ người yêu cũ của mày đến đám cưới gây rối cho bé Gem. Hôm qua thậm chí mày còn để nó xuất hiện trong buổi lễ, đáng lẽ tao nên lột da con đó ngay tại lễ cưới rồi. Mày đừng hòng lợi dụng bé Gem, tao không cho phép ai tổn thương em trai tao!"

Phuwin siết chặt lấy cổ áo khiến cậu khó thở, tay Fourth cũng siết chặt lấy cổ tay Phuwin. Hai bên giằng co quyết liệt, ánh mắt của Phuwin dữ tợn như muốn giết người đến nơi khiến cậu đủ thấy rằng người này không có nói dối.

Ngốc thì cũng là đáng yêu của em [FourthGemini/GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ