Thời giam thấm thoát như vậy mà đôi vợ chồng son đã ở cùng nhau cũng đã hơn nửa tháng. Fourth cảm thấy cũng không có gì khác biệt lắm, chỉ là cuộc sống yên tĩnh của cậu hằng ngày thì nay lại có thêm một cái đuôi lớn lẽo đẽo theo sau. Một người bạn sống chung nhà với cậu như Gemini cũng rất lí tưởng, chỉ là mỗi khi cậu đi làm về chịu khó sẽ bầu bạn chơi và xem phim hoạt hình cùng anh một chút.
Dỗ dành những khi anh khóc nhè hay nhõng nhẽo và pha sữa cho Gemini mỗi tối. Anh quả thật rất hiểu chuyện, không đòi hỏi gì ở Fourth nhiều. Chỉ có điều hơi nghịch ngợm, mỗi khi cậu không để ý là liền thấy anh đi vọc đất trồng hoa hoặc là leo trèo ở mấy cái cây trong sân vườn. Dì giúp việc cũng đau đầu vì Gemini sơ hở là đòi học nấu ăn cho cậu, đem cái bếp náo loạn thành một bãi chiến trường.
Có một điều phiền phức nhất ở khoảng thời gian đầu là ngày nào cậu cũng bị hai cái người anh trai kia làm phiền. Suốt cả tuần đầu tiên họ còn qua ở nhà cậu từ sáng đến tối muộn, nhất định không chịu về. Cứ như là giám thị mà giám sát từng li từng tí. Đến nỗi Fourth còn hoài nghi họ có phải là giám đốc của tập đoàn lớn không. Mẫu hậu đại nhân của bọn họ nghe tin liền ngay lặp tức phân công cả hai đi công tác nước ngoài một tháng hơn.
Khi nghe tin này, Fourth không nhịn được có chút mừng thầm. Rắc rối tuần đầu tiên của cậu đã được giải quyết triệt để. Ít nhất cậu sẽ có một khoảng thời gian để yên bình. Hôm nay cũng là một ngày bình thường như mọi ngày. Fourth đang thay quần áo chuẩn bị để đi làm, cái đuôi lớn của cậu lại theo thói quen gần đây. Mỗi sáng đều chạy từ phòng anh sang phòng cậu để chào buổi sáng.
Còn vì sao lại là hai phòng riêng, thì là vậy đó. Cậu và anh là bạn cùng nhà mà, mặc dù trên giấy tờ là chồng chồng hợp pháp. Nhưng cũng chỉ là chuyện giấy tờ, vẫn nên giữ không gian riêng cho nhau.
"Fot ơi! Chào buổi sáng!" Gemini ôm thỏ bông Emily trong phòng. Vui vẻ mở cửa phòng của cậu mà la lớn.
Cậu bị tiếng cửa phòng bật mở làm giật mình. Áo sơ mi vẫn chưa cài xong, chỉ mới cài được cúc đầu ở cổ. Phần bụng với múi cơ ẩn hiện lấp ló. Cà vạt được cậu đeo sẵn chéo sang một bên. Gemini nhất thời bị khung cảnh này làm bất động, thêm khuôn mặt mới sáng đã đẹp trai anh tuấn ngời ngời của cậu mà bị mê hoặc. Chân không nhấc lên được, đứng yên tại chỗ tròn mắt nhìn.
"Em đã dặn anh rồi mà, đi vào phòng người khác phải gõ cửa chứ" Tông giọng Fourth nhàn nhạt, không nghe rõ ra được là cậu có đang khó chịu hay không. Cậu không để ý đến Gemini, vẫn tiếp tục mặc xong trang phục đi làm của mình. Đến khi cậu khoác áo vest vào rồi vẫn thấy anh đứng đơ ở cửa, cậu mới nhíu mày lên tiếng nhắc nhở.
"Gemini không xuống ăn sáng hả?"
"A, ăn chứ!" Gemini chạy theo sau Fourth.
Trên quảng đường đi, anh nhìn thấy vẻ mặt cậu có chút không vui nên bất an. Sợ bản thân mình đã chọc giận cậu mất rồi.
"Fot giận bé Gem hả?"
"Em không, nhưng lần sau chú ý chút. Em không muốn phải nhắc nhở nhiều" Rõ ràng tâm trạng hôm nay của cậu không tốt, giọng nói cũng lạnh lùng hơn. Đối với hành động này của anh thì thường ngày cậu cũng không giận, nhưng nay lại khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc thì cũng là đáng yêu của em [FourthGemini/GeminiFourth]
FanficFourth chấp nhận lấy một tên ngốc để cứu vớt công ty của gia đình đang trên bờ vực phá sản. Nhưng mà hình như trải nghiệm cũng không tệ lắm, ngoài việc ăn nhiều ra thì đồ ngốc ấy cũng rất đáng yêu. "Fot ơi! Người ta bảo Gem ngốc" "Ngốc thì cũng là...