Bữa tiệc cưới có thể nói là kết thúc khá chóng vánh. Đa số khách tham gia đều là người lớn, họ hàng thân thích hoặc đối tác làm ăn thân thiết lâu năm của hai bên gia đình. Bạn bè của Fourth hầu như không có ai, Gemini thì đương nhiên là không có vì quanh năm chỉ quanh quẩn trong nhà. Kể cả Winny lẫn Phuwin cũng chỉ mời vài người bạn thân. Ai nấy đều chỉ dự xong, ở lại ăn tiệc rồi ra về. Cũng không có màn giao lưu hay chơi trò chơi như các đám cưới khác.
Mọi người đều về khá sớm, chưa tới 9h tối quan khách đều đã về hết. Chỉ còn lại lác đác vài người. Ba mẹ hai bên thì đang bận tiễn vài người khách đối tác cuối cùng, tranh thủ móc nối thêm vài hợp đồng làm ăn. Winny đang ngồi uống rượu cùng với vài người bạn, Phuwin thì đã sớm lặn mất tăm sau khi gặp lại một người quen cũ.
Fourth ngồi trên ghế, cởi bỏ chiếc vest cưới bên ngoài có phần nóng nực để lên ghế. Chỉ còn lại chiếc sơ mi trắng bên trong, cậu mở hai hàng cúc đầu, xắn tay áo. Có chút suy tư nhìn chiếc nhẫn đang sáng óng ánh trên ngón áp út của mình. Sau đó, lại dời tầm mắt lên người đang ngồi nghịch cát dưới chân. Trong khi ai nấy đều có phần bận rộn, thì Fourth Nattawat đang phải trông chừng em bé đang mải mê xây lâu đài cát kia.
Cái bể cát này là thứ mà do hai người anh trai chiều em đến đội lên đầu kia chuẩn bị. Họ sợ em trai bé bỏng không có gì chơi nên đã đặt riêng làm cho em. Bên cạnh còn có hồ nước biển nhỏ nữa, trong đó đã đặt đủ loại khuôn đầy đủ màu sắc và bộ đồ chơi cát. Nếu như không phải vì không gian có hạn, Fourth nghĩ chắc có lẽ hai người anh kia sẵn sàng xây nguyên cái khu vui chơi dành cho trẻ em ở đây luôn. Nhưng đáng tiếc, không gian dư ra chỉ đủ cho họ làm cái bể cát này. Lúc đội hình thi công đến, Fourth còn thấy Phuwin cãi nhau vì không hài lòng với kích thước của cái bể này.
Không ngoài dự đoán chiếc em bé cao hơn 1m8 của cậu rất thích thứ đồ chơi này. Khi vừa kết thúc quá trình đi mừng rượu cưới từng bàn, đã ngay lập tức chạy xuống chơi. Hiện tại Gemini tay bên phải cầm cái xẻng đồ chơi màu vàng. Bên trái cố định cái khuôn hình cá heo đã được lấp đầy cát. Anh mải mê dùng xẻng gõ vài cái, háo hức dở cái khuôn cá heo lên.
Nhưng mà trái với mong đợi của bé Gem, cát không đủ nước nên hình cá heo bể tan nát. Nhìn không rõ hình thù gì cả. Gemini bĩu môi không hài lòng, anh quay sang chỉ tay vào thỏ bông Emily bên cạnh đang ngồi trên một cái ghế nhỏ.
"Tại Emily đó, làm bé Gem mất tập trung nên cá heo hong thành hình!"
Fourth phì cười vì sự đổ lỗi vô lí này, nhìn người kìa phồng má chu môi. Cậu muốn nhéo cái má đầy thịt kia một cái. Nghĩ là làm, Fourth liền đưa tay xuống nhéo cái má mềm kia.
"Ơ! Sao Fourth nhéo má bé Gem?" Gemini giật mình, nhưng cũng không gạt tay cậu ra. Bởi vì hôm nay Fourth đẹp trai quá làm trái tim bé Gem đập rung rinh.
"Tại vì anh đổ thừa cho Emily"
"Nhưng mà tại Emliy đó!"
"Gemini ngoan, anh biết là Emily ngồi yên mà đúng không?" Fourth trầm giọng nói.
Gemini tiu nghỉu gật đầu, bé Gem biết đổ lỗi cho người khác là xấu. Chỉ vì bé Gem mong là cá heo sẽ đẹp nhưng không được như ý nên đổ lỗi cho Emily.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc thì cũng là đáng yêu của em [FourthGemini/GeminiFourth]
Fiksi PenggemarFourth chấp nhận lấy một tên ngốc để cứu vớt công ty của gia đình đang trên bờ vực phá sản. Nhưng mà hình như trải nghiệm cũng không tệ lắm, ngoài việc ăn nhiều ra thì đồ ngốc ấy cũng rất đáng yêu. "Fot ơi! Người ta bảo Gem ngốc" "Ngốc thì cũng là...