Jakky x Angelica (Phần cuối): Buổi tiệc sinh nhật, bắt cóc và lời tỏ tình.

106 4 2
                                    

Tối hôm sinh nhật Tenshi:

Jakky: Thế nhé, nhớ là đừng làm tôi mất mặt đấy.

Zio: Vâng, tôi sẽ ghi nhớ.

Mọi người đi tới quán hát mà Zio đã đặt trước. Vừa tới nơi thì thấy nhóm con gái đã ở đó từ lúc nào.

Tenshi: Hello Zio.

Zio: Chào cậu, cậu chờ lâu chưa?

Tenshi: Chưa, bọn tớ mới tới thôi.

Angel: "Haizz, 30 phút rồi đó".

Zio: Thôi, mọi người vào đi.

Trong phòng hát, sau khi làm các thủ tục sinh nhật như là hát sinh nhật, thổi nến, cắt bánh, etc...thì đến phần trò chơi.

Jakky: Nè Zio, hôm nay sinh nhật người ta thì cậu lên hát tặng một bài đi chứ hả?

Zio: Một bài á?

Tenshi: Hát đi Zio, tớ muốn nghe.

Angel: Đừng phải nhạc Lofi chó sủa là được.

Zio: À thì...

Jakky: Thôi nào, lên đi. Cậu hát hay mà.

Jakky: Bài nào hát được nhất thì hát đi.

Zio: Ờ thì...thôi được rồi. Tôi chọn bài "Tháng tư là lời nói dối của em" nhé.

Jakky: Được th...

Jakky: Khoan đã, sao cậu ta lại hát bài này nhỉ?

Chưa kịp ngăn Zio lại thì nhạc đã bắt đầu lên. Jakky không còn cách nào khác đành bất lực nghe thằng bạn hát. 

...

Zio: Uh...xong rồi đó.

Tenshi: Woahhh...Zio hát hay quá.

Jakky/Angel: "Haizz, cuộc tình còn chưa hoàn toàn bắt đầu mà đã hát bài này rồi".

Tenshi lúc này đề nghị chơi "Truth or Dare". Trừ Kandy đang hát, Uriel đang ngủ thì mọi người đều không có ý kiến, gật đầu đồng ý. Hôm nay là sinh nhật Tenshi nên mọi người để Tenshi quay trước. Jakky mặt ngoài đồng ý nhưng thực tế là đã nghi ngờ là mấy cô gái này không đơn giản. Đang suy nghĩ thì bỗng có tiếng nói.

Tenshi: Vào Jakky rồi, cậu chọn "Truth" or "Dare".

Jakky: "Chơi trò này hẳn là để moi thông tin, vì vậy không thể để chọn sự thật được".

Jakky: Tôi chọn thử thách.

Chỉ chờ có thế, Tenshi chỉ thẳng ngón trỏ vào Zio rồi đưa ra thử thách cho cậu:

Tenshi: Vậy mời cậu hôn má Zio một cái.

Cả hai thằng con trai mặt biến sắc, không nói nên lời. Phải mãi một lúc sau thì Jakky mới lên tiếng.

Jakky: Không phải chứ, chơi ác vậy.

Tenshi: Nếu cậu không đồng ý thì có thể chọn sự thật. 

Jakky: Vậy sự thật đi.

Tenshi: Là quân sư của khu nam sinh, buổi đi chơi hôm nay Zio sắp xếp chắc chắn phần lớn do cậu thiết kế.

Tenshi: Vậy xin hỏi hôm nay có chiêu trò đặc biệt nào mà các cậu dành cho bọn tôi không? Chọn cái ghê gớm nhất mà nói đi.

Jaki x Allgirl 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ