Jungkook trở về nhà sau cuộc gặp gỡ với Min Yoongi, cảm giác bất an và lo lắng dường như đã giảm xuống khi cậu chạm vào chiếc dây chuyền đeo trên cổ. Viên đá quý màu xanh lục như có phép lạ mang lại xúc cảm dịu dàng khiến Jungkook phần nào trở nên an tâm hơn. Cậu thở nhẹ, âm thầm cảm ơn vì sự giúp đỡ của Min Yoongi.
.
.
.
Sau cuộc gặp gỡ, cuộc sống của Jungkook dần dần ổn định trở lại. Những đêm mất ngủ bởi cơn mộng mị thưa dần, thay vào đó là những giấc ngủ yên bình và sâu lắng. Cậu cũng có thể tập trung vào công việc chụp ảnh của mình, tiếp tục theo ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống. Những bức ảnh của Jungkook lại trở về với màu sắc tươi sáng, tương tự như bản thân cậu.
.
.
.
Một tháng sau đó, cuộc sống của Jungkook quay về với quỹ đạo cũ, những thứ kì dị quanh ngôi nhà cũng bớt tìm đến cậu hơn.
Vào một buổi chiều, người chủ của dãy nhà cuối cùng cũng tìm đến. Chủ nhà là một người phụ nữ trung niên, dáng vẻ thân thiện và hiền hậu. Dì gõ cửa phòng Jungkook và khi cậu mở cửa, người nọ mỉm cười chào hỏi.
"Chào cậu, dì là chủ dãy nhà này. Hừm...Dì có thể vào nói chuyện một chút được không?"-Dì hỏi, giọng nhẹ nhàng và ấm áp.
Jungkook lễ phép mời dì vào phòng, cảm thấy hơi ngạc nhiên vì bản thân đã chuyển đến hơn một tháng rồi nhưng đến hôm nay mới được diện kiến dì chủ nhà tại thượng. Dì ngồi xuống ghế, nhìn quanh phòng một chút trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện.
"Dạo này bận quá nên dì không sang đây được, hôm nay ghé qua là muốn hỏi thăm tình hình của cậu một chút. Cậu ở đây đã một thời gian rồi, mọi thứ có ổn không?"
"Mọi thứ đều ổn ạ, cảm ơn dì đã quan tâm"-Jungkook nhanh nhảu đáp lại.
Sau khi đã hỏi thăm xong, dì chủ nhà đột nhiên thay đổi giọng điệu, nét mặt trở nên nghiêm trọng hơn một chút. Dì không chỉ đến để hỏi thăm.
"Có một điều mà dì muốn nói với cậu. Phòng này...có lẽ cậu cũng trải nghiệm rồi đi..."
"Vâng!"-Jungkook biết người nọ định nói gì, cũng không quá gấp gáp mà ngoan ngoãn chờ người ta nói tiếp.
Dì chủ nhà khẽ thở dài, yên lặng một lúc mới bắt đầu kể.
"Những người trước đây từng ở phòng này đều nói rằng họ cảm thấy có thứ gì đó xua đuổi họ đi. Một số người thậm chí còn gặp phải những hiện tượng kỳ bí, như tiếng động lạ vào ban đêm hoặc nhìn thấy những bóng dáng mờ mờ ảo ảo"
Jungkook không lấy làm lạ, bởi cậu cũng là một trong những kẻ xấu số phải trải nghiệm cái thứ ác ôn này. Cậu chỉ im lặng, ngồi thẳng lưng ở ghế chờ đợi dì chủ nói tiếp.
"Dì cũng không rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng dường như họ cảm thấy không thoải mái và quyết định chuyển đi nơi khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ] 𝑮𝒉𝒐𝒔𝒕 𝒊𝒏 𝒕𝒉𝒆 𝒐𝒍𝒅 𝒉𝒐𝒖𝒔𝒆
Fanfic𝑮𝒉𝒐𝒔𝒕 𝒊𝒏 𝒕𝒉𝒆 𝒐𝒍𝒅 𝒉𝒐𝒖𝒔𝒆 __________________ Begin: 12/5/2024 End: --/--/-- (Tạm drop) Written by: Hannie Couple : Kim Taehyung × Jeon Jungkook Thể loại: Huyền huyễn, tâm linh, đô thị __________________