.
.
.
Jungkook ngẩn ngơ, không thể nào tiếp thu nỗi sự việc. Cảm giác hoang mang và bối rối ngập tràn trong lòng, cậu chẳng dám chần chừ nhấc điện thoại gọi lại cho Min Yoongi. Chuông điện thoại reo từng hồi dài, nhưng lạ kỳ thay, chẳng có ai ở đầu dây bên kia nghe máy. Tiếng tút tút tút kéo dài, rồi màn hình hiển thị cuộc gọi kết thúc.
Jungkook đứng yên tại chỗ, nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trong tay, lòng tràn ngập những cảm giác khó tả. Rồi đột nhiên, cậu nhận ra điều gì đó.
Những tin nhắn giữa cậu và Yoongi, những dòng trao đổi mà chỉ mới đây thôi cậu còn thấy, giờ đây tất cả đã biến mất không một dấu vết. Tin nhắn cuối cùng còn lưu lại từ Min Yoongi đã cách đây hơn một tháng rồi.
Jungkook không thể tin vào mắt mình. Cậu lục lọi lại toàn bộ tin nhắn, cố gắng tìm kiếm bất kỳ dấu vết nào của cuộc trò chuyện vừa diễn ra, nhưng tất cả đều mịt mù. Cảm giác như mình đang rơi vào một giấc mộng không lối thoát, cậu đứng yên tại chỗ, đầu óc trống rỗng và rối bời.
Chốc lát, màn hình điện thoại bỗng sáng lên, Min Yoongi gọi đến. Tim Jungkook hẫng đi một nhịp, cậu vội vàng nhấc máy.
"Có chuyện gì xảy ra rồi phải không?"-Giọng Min Yoongi từ bên kia đầu dây truyền đến, không nặng không nhẹ, nhưng đánh úp được tâm lý của cậu lúc này.
Jungkook cũng chẳng vừa, rõ ràng giây trước còn phát hoảng vì một tiếng chuông gọi đến, giây sau liền không kiêng dè chất vấn anh ta.
"Anh kêu tôi tháo dây chuyền ra làm gì? Tôi suýt chết vì nó đấy anh biết không?"
Min Yoongi chỉ im lặng như đang suy nghĩ, Jungkook ngỡ anh ta đã ngắt máy rồi, định thả điện thoại xuống lại nghe anh ta bình thản trả lời.
"Tôi bảo cậu tháo ra bao giờ?”
Câu trả lời khiến Jungkook sượng trân, không còn biết phải nói gì hơn Jungkook đành hỏi ngược lại.
"Nhưng anh đã nhắn tin bảo có chuyện cần nói còn gì? Sau đó còn gọi cho tôi bảo phải tháo ra ngay?"
"Những điều xảy ra ngay sờ sờ trước mắt đôi khi còn chẳng đáng tin. Dựa vào tình trạng hiện giờ…đoán xem là thứ gì bảo cậu tháo dây chuyền xuống?"
Jungkook ú ớ chẳng thốt thành lời, cảm giác hoang mang vì vậy mà ồ ạt kéo đến.
"Ý anh là gì? Không phải anh gọi thì ai chứ?"
Jungkook dứt lời đầu dây bên kia phát ra tiếng động lớn như có thứ gì đó vừa nổ. Cậu lúng túng hỏi xem tình hình, chỉ là bên kia toàn những tiếng ồn ào không rõ nguồn gốc. Jungkook bắt đầu hoảng loạn gọi thêm vài tiếng chẳng ai trả lời, vậy mà khi cậu định ngắt máy gọi cảnh sát Min Yoongi liền lên tiếng hòng ngăn chặn hành động của cậu.
“Bùm! Tỉnh chưa? Cậu bị quỷ theo đó! Hỏi nó xem là ai bảo cậu tháo dây chuyền”
Jungkook giật thót tim, thiếu điều muốn ngất ngay tại chỗ. Ngàn vạn lần không ngờ đến Min Yoongi vậy mà chơi cậu một vố đau điếng người. Nhưng cũng nhờ vậy, cậu đã nhận thức được vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ] 𝑮𝒉𝒐𝒔𝒕 𝒊𝒏 𝒕𝒉𝒆 𝒐𝒍𝒅 𝒉𝒐𝒖𝒔𝒆
Fiksi Penggemar𝑮𝒉𝒐𝒔𝒕 𝒊𝒏 𝒕𝒉𝒆 𝒐𝒍𝒅 𝒉𝒐𝒖𝒔𝒆 __________________ Begin: 12/5/2024 End: --/--/-- (Tạm drop) Written by: Hannie Couple : Kim Taehyung × Jeon Jungkook Thể loại: Huyền huyễn, tâm linh, đô thị __________________