Chưa từng liêm khiết

76 13 0
                                    

Lê Trung Chiến bắt đầu cảm thấy nhớ nhung mái trường thân yêu và sách vở nên tôi đã lên mạng tìm đề để làm, sau khin tải xuống hơn 50 đề tổng hợp thì tôi bắt tay vào làm.

TRÙNG HỢP thay

Cái lúc tôi vừa đặt bút xuống tờ đề nóng hổi vừa in xong, ông anh cả họ Lê của tôi gõ cửa phòng rủ tôi đi du lịch ở quên anh Tú, tại ổng rủ ấy, chứ không phải tôi thấy đề khó quá nên lười làm ngang đâu. Mọi người hãy tin tôi, chữ L trong tên tôi là liêm khiết đấy.

Và vâng, ba giờ ngày hôm sau, anh Xuân Minh dựng tôi dậy, nhét bàn chải đánh răng vào mồm tôi rồi sau đấy nhét thức ăn vào mồm tôi luôn, anh Huân thì thiếu điều muốn xách mẹ cả tủ đồ của tôi đi nếu tôi không ngăn cản ảnh, ý là mình đi có hai ngày thôi ấy hai ơi, bộ hai đi ra nước ngoài hay gì mà lắm đòi vậy?

À

Bọn tôi ra nước ngoài du lịch thật.

Cái lúc ngồi bần thần trên máy bay, tôi mới biết là mình dính bẫy rồi, anh Huân bảo đi Long An, nhưng Long của anh là Los và An là Angeles.

Thôi thì đi tí cho vui, chứ ở nhà lâu quá tôi sắp đần người rồi, ngoài ra thì ngắm cảnh từ máy bay cũng vui như hóa thân tôn ngộ không cưỡi mây ấy nhỉ. Lúc bọn tôi đáp xuống sân bay, người anh Joshua hay còn gọi thân thương là anh Trí Tú yêu dấu của tôi đã đứng chờ ở đó từ lâu.

Lê Chiến tôi cũng hơi bất ngờ, vì nghe anh Minh kể là anh Huân chỉ tự nhiên khác có ý tưởng đi du lịch hay không trong năm phút trước khi ảnh gọi tôi mà thôi.

"Ơ, sao anh biết mà chờ bọn em thế?"

Và rồi tôi mới vỡ lẽ ra.

Cả lò mình

Tú: ê bây ơi về quê cô đơn quá

Tú: ai qua đây đi phượt cùng t đi

Huân: sáng mai chờ ở sân bay

Huân: em tới liền

.
.
.

"Em bảo anh chờ chơi chơi thôi, ai ngờ anh chờ thiệt"

"Anh tính đứng đây chờ chơi chơi thôi, ai ngờ bây đến thiệt"

"Em tưởng quê anh ở Long An?"

Thì đấy, nó là thế đấy.
Ý là??????????
Thôi thì đã lỡ qua rồi, tôi sẽ tập làm boi mẽo luôn, chơi như tụi Mỹ êy êyyyyyy.

Ok nay tới đây thôi, ngồi máy bay mấy tiếng thì khủng long cũng phải mệt rồi, tôi sẽ đi nghỉ ngơi, nào tôi về thì tôi sẽ kể cả nhà sau nhé, iu.

From Chiến Lê with luv

[SVT] Nhật kí nghỉ hè của Lê Trung ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ