Con quỷ đầu chó

94 13 0
                                    

Như bao ngày khác, học sinh giỏi gương mẫu Lê Trung Chiến làm một giấc chảy dãi đến tận trưa và nếu không có tiếng hát của anh Xuâ Minh đánh thức thì có khi tôi ngủ mẹ đến tối.

Mắt nổ mắt xịt đi vô nhà vệ sinh, rồi sau đấy tôi lại đi ra ghế ở phòng khách ngồi để suy ngẫm, vì có con gián to vãi linh hồn ở trong phòng tắm nhà tôi, gián bình thường thì tôi không sợ, nhưng vấn đề ở đây là nó đang bò trên tường, đâu ai biết lúc nào nó sẽ tự do tung cánh và đáp thẳng lên đầu tôi đâu.

Thế là tôi quyết định ngồi làm ván lửa miễn phí với ông Quang nhà hàng xóm rồi lúc lâu sau tôi mới vô lại nhà vệ sinh. May thay, con gián đã đít sạp pia nên tôi có thể vô tư mà mở concert khi tôi đang tắm.

Sau khi tắm xong, Lê Chiến tôi mang đầu đầu ướt sũng ra bên ngoài sân để phơi khô, ừ, phơi khô, trời nắng lắm nên tôi vừa đọc xong bộ fic otp là nó vừa khô, dạ vâng, Chiến tôi là fanboi kpop và tôi rất mê otp.

Cả lò mình

Vinh: ê t chán quá, có gì làm không

Trường: làm trâu làm ngựa làm chó làm chuột cho tư bản

Vinh: ? Thôi đi, yamete kudastop

Quang: ê nhắc đến chó, e vừa nhận ra tv nhà e với anh hà có phim quỷ cẩu j j đấy, ae xem không

Hạo: ê bữa t vừa xem, khỏi đi

Khuê: +1

Huy: +1

Tú: +1

Huân: +2 hộ thằng minh vì t đi coi với nó

Sơn: +1

Quang: thế cả lò ai chưa xem?

Chiến: 👋

Quang: m cũng biết xem phim cơ à?

Chiến: ?

Vinh: t cũng chưa xem

Quang: ok, a hà cũng chưa xem, thôi ai ch xem lên nhà e nhé, ai xem r thì kệ cụ mấy ông

Chiến: ê thế có gì ăn kh 2

Hà: có tao nè

Chiến: khỏi

Quang: thế nhé

Cơ mà kèo xem phim này khá là lung lay, bởi vì tối hôm ấy trời mưa, và bọn tôi thì không ai có xe bốn bánh để mà che mưa cả.

May thay, vào lúc tối muộn, cụ thể là 9h39p thì trời tạnh mưa, thế là cha nội Vinh rốp rẻng lái con chiến mã hổ vằn của ảnh tới nhà tôi để vác tôi đi, giữa đường anh còn rồ ga với bốc đầu thêm vài phát, đường trơn nên lâu lâu cha Vinh lạng lách làm tôi còn tưởng ngày này năm sau sẽ là giỗ đầu của tôi.

Sau khi suýt phi cmn xe vào thẳng nhà của anh Hà thì chúng tôi xuống xe, anh Vinh mắt sáng lên như hai cái đèn pha khi ảnh thấy túi bánh mật trên bàn. Trước khi ăn thì chúng tôi chuẩn bị đồ xem phim, à nhầm, trước khi xem phim thì chúng tôi chuẩn bị đồ ăn.

Cả lũ quyết định mua nước về để uống còn đồ ăn thì thó ở tủ lạnh nhà Hà Quang.

Anh Quang mở phim lên, nhưng mà đoạn đầu Chiến nghĩ là bọn tôi bị điên, vì bọn tôi cứ ngồi cười mãi, đến khúc sau thì rén rồi.

Từ cái cảnh có người chết, bọn tôi thiếu điều hét lên cho cả xóm nghe thấy, đôi khi còn xen lẫn rất nhiều tiếng chửi thề nữa.

Tôi với anh Vinh vừa xem vừa thấy buồn nôn, anh Hà thì bảo anh có sợ đâu nhưng mà sao anh lấy tay che mắt làm gì thế?

Cha Quang thì khỏi nói, ổng sợ mất mật cmnl

Tóm tắt buổi xem phim ngày hôm nay

Lãi: rất nhiều đồ ăn đã được tống vào mồm, tăng gần một kí, không tốn tiền mua vé xem phim vì anh Quang trả tiền rồi

Lỗ: đứt vài sợi dây thần kinh vì giật mình

Anh Vinh kể nhà ảnh có nuôi chó, mà lại còn là chó rắng mũi đỏ nên bọn tôi cứ trêu ảnh miết, riết tôi cũng sợ lây, cơ mà chúng tôi vẫn ổn, vẫn ụn ụn về nhà như bình thường, Vinh boi phố sợ bị mắng nên cũng không lạng lách bốc đầu nữa.

Lê Chiến trở về nhà trong yên bình và đắp chăn đi ngủ đến tận trưa hôm sau.



[SVT] Nhật kí nghỉ hè của Lê Trung ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ