O7

121 16 0
                                    

Sáng sớm, vẫn như thường lệ Momo lại cầm theo hộp sữa sicula đến phòng Hội sinh viên, lén lút để hộp sữa xuống bàn làm việc của Dahyun. Ngày nào cũng vậy, nàng vẫn theo thói quen ngồi xuống bàn của em, đặt hai tay lên bàn gối đầu nhắm mắt lại an tĩnh nghĩ ngợi gì đó. Những tia nắng nhạt ở bên ngoài dần len lỏi vào trong phòng, vừa vặn đặt lên đôi mắt nhắm hờ của nàng. Một lúc lâu sau đó Momo đứng dậy rời khỏi phòng, vì nàng biết Dahyun đi học rất sớm và sẽ đến phòng Hội sinh viên đầu tiên. Tránh cho việc sẽ bị bắt gặp, vì buổi sáng nào nàng cũng đến sớm và lén lút đưa em hộp sữa.

Dahyun đi học rất sớm, đẩy cửa bước vào phòng em lại gần chiếc bàn của mình, vẫn luôn là hộp sữa sicula mà em thích nhất. Kể từ khi bước vào ngôi trường này 1 tháng, không hiểu vì sao mỗi sáng đều được tặng một hộp sữa đặt ngay ngắn ở trên bàn. Chính vì cơn tò mò ấy đã khiến cho em có thói quen đi học rất sớm, cốt là để bắt gặp xem ai là người đã tặng hộp sữa cho mình. Nhưng cuối cùng cũng chỉ là hộp sữa và chút  nắng hắt vào trong căn phòng. Thoang thoảng là hương thơm gì đó rất thân thuộc. Đôi lúc nghĩ ngợi có khi nào là chị Momo không? Mùi hương này giống chị ấy thật.

" Là ai vậy nhỉ? "

___________________

" 1 sting 4 tẩy "

9:12

chaeyo.0: điều tra được
rồi. Kakakak

jy_piece: nhanh thế cơ à

chaeyo.0: đương nhiên
tui đâu có lề mề như chị 😌

thinkaboutzu:
thật =)) rõ là con gái Nghị sĩ Yoo
mà làm ăn như cái đách l zậy á =))

dahyunnee: điều tra cí dì vị

thinkaboutzu:
Thì là cái cô nhi viện PJ đó
cái chỗ mà Sharon đã dồn cả đống tiền
vô đó đấy



jy_piece: đúng là cái chỗ đó rất
đáng nghi, đ hiểu từ đâu ra mang tiếng
là cô nhi viện mà đ thấy cái mống nào cơ

Thi thoảng lại thấy rất nhiều xe ra vào nữa.

Nhưng mà lại chẳng thấy một mống trẻ em nào cả.

Đụ má, đúng bịp

dahyunnee: đợt trước em có bảo bố em
kiểm tra trong đó.

Nhưng mà vì lí do gì đấy lại không được phép điều tra quá sâu về việc đó.

Có hỏi lại thì ông ấy lại cứ tránh né suốt.

chaeyo.0: Thật ra em đã nhờ người tìm hiểu rồi.

Cái cô nhi viện đó thực chất chỉ là tấm bình phong để dựng lên cho tổ chức thí nghiệm gì gì ấy.

[TWICE] MONG EM ĐƯỢC NGƯỜI KHÁC YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ