Sáng sớm thức dậy Chaeng bổng hấy mìn hật đẹp chai. Tỉnh dậy trên chiếc giường lớn ánh mắt lờ mờ cố gắng làm quen với ánh sáng. Chaeyoung cố lết từng bước chân vô nhà vệ xinh. Chẹp chẹp hôm qua lỡ thức đêm đi chơi với đám bạn cùng với Somi, đỉnh điểm là tới 4:99 phút mới được thoát ra cái chỗ khỉ ho cò gáy đó.
" Đệt! Biết vậy đ đi cho rồi "
Lại là một buổi cúp học nữa của Son Chaeyoung. Ôi nếu mà mình nghỉ nữa thì chị Jeongyeon sẽ đánh mình mất. Huhu xin lỗi mẹ già 😭 nốt lần này thoiiii. Ra khỏi nhà vệ xinh ngồi xuống bàn học em nghĩ nghĩ gì đó.
" Hay là mời chị Mina đi chơi nhỉ kakaka "
Nghĩ là làm Chaeyoung cầm điện thoại lên gọi cho chị luôn. Gì chứ nhắn tin lâu chết mẹ, với cả lười bấm lắm không nhắn đâu, gọi luôn cơ!
" Alo? "
" Chị Mina!! "
" Hôm nay chị có đi học khum ạ "
Mina nghe đầu dây bên kia nói với giọng điệu ngái ngủ, chắc là vừa mới ngủ dậy. Theo như cô biết thì hôm nay em ấy có tiết học mà nhỉ. Vậy là lại cúp nữa rồi sao?
" Chị không, hôm nay không có tiết nên chị ở nhà "
" Quaooo vậy em qua nhà chơi với chị được khum ạaa "
Hai mắt Chaeyoung sáng lên, phấn khích như thể chú hổ con được vờn qua vờn lại với quả pónk.
" Hm, cũng được! Chị sẽ gửi địa chỉ cho em "
Mina bên kia nghe em nói muốn qua nhà mình chơi hơi nhíu mày nghĩ nghĩ một chút, cái giọng có vẻ phấn khích ấy. Haizz đúng là không cách nào từ chối nhỉ. Gì đây? Lại còn nói yêu cô nữa. Đúng là cái đồ..đồ.....
" Yeee, em sẽ đến sớm thoai hehehe, iu chị "
Chaeyoung bên này được chị đồng ý, tự khen bản thân vì đã có thể đột nhập vào nhà Sharon. Ôi tò mò quá, liệu chị ta có giấu cái gì không nhỉ, chẳng hạn như mật thất hay là mấy cái mờ ám,...
Hehehe đi thoiiii
_________________
dahyunnee → momo
8:15
dahyunnee: momo
momo:
hicc cuối cùng em cũng rep chị 🥺lần nào cũng thế, em cũng nói là đi tắm rồi sau đó lại biến mất.
mà thui sạch sẽ là tốt mà, với cả đâu có ai như em mà tắm tận 1 tuần cơ chứ 🥺🥺
dahyunnee: e-em xin lỗi
em chỉ là cần giải quyết 1 vài việc thôiNếu em mà nhắn với chị như thế, em sợ sẽ không dứt được ra mất(x)
momo:
vậy thì lần sau nếu biến mất như vậy
phải nói với chị trước.Với cả em đừng tránh mặt chị.
dahyunnee: không làm thế thì
vệ tinh xung quanh chị sẽ đánh mất em chết mất.momo:
Ai? Ai dám đánh em. Chị sẽ cho chúng một trận. 😾😾Sẽ không ai chạm được vào em ngoài chị ra cả 😾
dahyunnee: tại sao chứ??
momo:
Tại em... t-tại... tạ-i v-vì
TẠI VÌ EM LÀ CỦA CHỊ CƠ MÀ!!!!!dahyunnee: wuee??? Tui là của chị bao giờ????
Đừng có mà nhận vơ =)))
momo:
Hyunie làm chị buồn đấy 🥺🥺hiccc
dahyunnee: được rồi =))
Tôi đùa thôi =)) thế đi công viên giải trí tí không =)))
momo:
aaa em ấy chủ động rủ mình đi chơi 🥺(x)Đương nhiên là đi ròiiii, đi với Hyunie của chị 🥺🥺🥺
dahyunnee: hả cái gì Hyunie của chị cơ??
momo:
🥺🥺🥺dahyunnee: thôi đùa đấy =))
chuẩn bị nhanh qua đón tui =)
momo:
Dzaa 🥺Em rõ là trêu chị, háy ghéc
dahyunnee: haha, cưng ghê=)) (x)
wtf?? Kim Dahyun m nghĩ gì vậy trời!!(x)
________________
Grrrruuuuu hôm nay tuyệt thiệt sự huhuuuuu 🔥🔥
Không lúc nào là 9 bạn khiến mình yêu nhiều đến như thế 💗💗
Đặc biệt là Chu Tử Du ấyyyy cô ta hiếppp tôi bằng sắc đẹp của cô taaaaaaa 🥵🥵🥵🥵🥵🥵🥵aawwwwwaawww💋💋💋💋
Phải làm sao phải làm sao đayyyyy mê quáaaaaa 💓💓💗💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] MONG EM ĐƯỢC NGƯỜI KHÁC YÊU
FanficMong em được người khác yêu Biết yêu người khác và yêu chính mình.