「 ✦ chap 1 ✦ 」

478 26 1
                                    

Lee Sanghyeok thức dậy trong tâm trí rối bời, đồng hồ báo thức chưa reo, tích ta tích tắc qua từng phút giây nhưng mọi thứ chỉ đang dừng ở việc mới có bốn giờ sáng, quá sớm để bắt đầu cho ngày đi làm đầu tiên của anh.

Anh dự định sẽ nằm thêm một chút, nhưng thật sự anh không thể ngủ thêm được nữa nên đành thức dậy, coi như là sẵn tập thể dục tăng sức khoẻ luôn.

Nghĩ thế rồi bật dậy bước vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt rồi thay một bộ đồ tập thể dục, lâu rồi anh không như này. Kể từ ngày còn là một sinh viên anh gần như bỏ quên sức khoẻ của mình. Nói về cuộc sống của anh một chút, anh đang sống ở căn hộ gần trường, phòng anh ở lầu bảy, anh là một make-up nam hiếm gặp, rất rất rất hiếm gặp, đã thế lại có chuyên môn cao, lúc học anh toàn để lại ấn tượng cho các giảng viên và bạn học. Vì ở lớp toàn học nữ nên anh mạnh về tone nữ hơn nam một xíu.

Kinh nghiệm làm việc của anh tăng lên cũng thông qua những người bạn, họ tin tưởng nên toàn cầu cứu anh sát nút giờ dự lễ hay có việc.

Ban đầu anh định làm một người makeup tự do, nhưng danh tiếng chưa có nên buộc phải tham gia một cái gì đó để có thể đánh bóng tên tuổi của mình trong ngành, thật ra quan hệ anh phải nói là siêu rộng, một mét vuông ba người biết nên anh không đặt nặng vấn đề này lắm. Vì thế nên anh chọn làm makeup của T1 studio, một phần là vì nơi đây lớn với nhiều người nổi tiếng đến chụp đồ rồi, còn lại là do anh quen nhiều người trong này, như thế sẽ thoải mái hơn.

Lee Sanghyeok ra khỏi nhà, bước vào thang máy, định sẽ mua một thứ gì đó để ăn trước khi đi dạo, mặt trời còn chưa kịp lên, còn quá nhiều thời gian để cho anh thư giãn.

Leng keng.

Tiếng chuông gió vang lên khi anh đẩy cánh cửa, anh rảo bước qua những món ăn bắt mắt, không biết nên chọn cái nào, chỉ vớ đại những gì mình thích rồi thanh toán thôi.

Anh bước ra, cách thêm một vài bước chân lại có người đi vào.

Anh chọn một băng ghế dài, ngồi xuống rồi húp một ngụm cà phê, vị đắng nguyên chất luôn là thứ anh yêu thích, dù hôm nay anh không cần nhưng thói quen sáng nào cũng uống của anh chưa bỏ được. Lee Sanghyeok tặc lưỡi, nhanh chóng chén sạch phần cơm trộn rồi đi dạo vài vòng. Buổi sớm ở khu anh vui lắm, có nhiều người ra tập thể dục, không thì mang thú cưng ra, lâu lâu có mấy đứa trẻ chạy nhảy lon ton các thứ nữa.

Cũng rộn ràng vui phết?

Trở về phòng sau hơn một tiếng hứng hết mấy đợt sương, Lee Sanghyeok đi thay đồ rồi chuẩn bị mọi thứ trước khi đến, nghe đâu hôm nay có bạn mẫu nam, sẵn makeup xin nghỉ nên gần như là thuận lợi cả đôi đường để Lee Sanghyeok trổ tài đam mê của mình.

Lái xe đến studio, anh hơi bất ngờ vì bên trong vừa rộng mà mọi người cũng đến sớm để chuẩn bị, ý là biết nó lớn rồi, không ngờ nó lại còn gấp mấy lần trong suy nghĩ của anh. Được cái ai ai cũng thân thiện, anh đi đến đâu là đều cúi đầu chào đến đó, có hơi lạ lẫm nhưng tự nhủ rồi sẽ quen. Anh đi đến chỗ của Kim Jeonggyun, người mà gần như là chủ của cái toà rộng lớn ngày.

gumaker | dormivegliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ