Cp: Jake Kim x Daniek Park
Samuel Seo x Daniel ParkDaniel Park là trôn có lài
TỤC VCL, CẢNH BÁO BÉ NGOAN NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC
_Jake Kim và Samuel Seo chưa bao giờ chịu đứng chung một chỗ quá 10 phút mà không lao vào tẩm quất nhau.
Bởi vì họ không thích chia sẻ cho đối phương bất cứ thứ gì...
Nhưng lần này thì khác... Vì một thằng nhóc mà họ chịu chia sẻ cho nhau
_
" Ah..hức- mmm...ah "
" Hưm... ah- hức... "
Daniel nằm trên chiếc giường lớn không ngừng rên rỉ, hai tay bị trói lên trên đầu giường. Cái lỗ lồn ngọt nước phía dưới bị cắm vào một cái dương cụ lớn, không ngừng run lắc kịch liệt bên trong.
Cơ thể em run lên từng đợt, ngón chân co quắp lại kịch liệt, như có dòng điện chạy qua. Daniel rên lên thất thanh một tiếng thật to, trước khi con cặc và cái lồn của em phun ra đầy nước và tinh dịch.
Nó nhão nhoét, trong suốt đến độ gần nhưu như trở thành nước lã. Phía dưới Daniel đã bắt đầu cảm thấy ẩn ẩn đau. Nhìn tấm ga giường ướt nhẹp một mảnh lớn dưới háng Daniel, nghĩ bằng đầu gối cũng biết em đã phải ra rất nhiều lần...
Daniel không nhớ rõ mình lên đỉnh đã bao nhiêu lần, đầu óc em mụ mị đi vì tình dục, eo hông đã sớm đau nhức vì cái dương cụ giả kia. Em biết, bản thân đã chịu sự tra tấn tình dục này cũng được 1 tiếng hơn rồi. Tất cả là do hai thằng xã hội đen mất nết kia.
" mmm..hức- ah hức... "
Cái dương cụ kia vẫn run lên từng đợt và chẳng có dấu hiệu gì cho thấy nó sẽ dừng lại nếu em không tự rút nó ra.
" Hức- ugh...hah- ah.. "
" m-mình chết mất...s..sướng quá "
" Mmm..hức "
_
( Còn tiếp )