Sáng sớm tinh mơ. 12h trưa Daniel thức dậy với cơ thể đau nhức mỏi nhừ đủ chỗ.
Daniel ngập ngừng đôi chút, chợt nhớ ra gì đó, em liền trợn mắt đá mạnh vào mặt hai thằng say rượu tối qua. Tiếng bốp rõ to vang lên phá tan không gian tĩnh lặng của căn nhà nhỏ xập xệ.
" Đcm mau tỉnh dậy. Hai thằng ấu dâm này ! "
Daniel tung chăn lôi đầu hai gã đàn ông dậy khỏi cơn mê man. Hai gac chậc lưỡi rõ to, ánh mắt lơ mơ chưa chịu tỉnh ngủ, bàn tay lớn đưa lên vò rối tung mái tóc vốn chẳng gọn gàng mấy...
" Danny...em lại quậy rồi " - Goo làu bàu mò tay tìm kính mắt của mình, trong đầu đã lên được cả một kịch bản để dỗ dành vợ yêu rồi.
" Chậc, tao chiều em quá nên em hư rồi à.. " - Gun nhăn nhó mặt mũi, trông khó chịu nhưng lại không khiến người ta sợ hãi, ít nhất là đối với Daniel hiện tại...
" Cmn mở mắt ra nhìn cho rõ! Tôi Đếch Phải Vợ Của Các Người " - Daniel mặt đỏ au chỉ tay vào mặt ủa mình, gắt gao lớn tiếng với hai gã đàn ông.
Cả Gun và Goo lúc này mới tỉnh người. Ngơ ngác nhìn vào Daniel trước mắt. Thì vẫn là em yêu đấy, nhưng mà Daniel này mặt thì non choẹt, vẻ mặt cáu gắt không dịu dàng như thường ngày, cả cơ ngực và mông cũng nhỏ đi nữa-
Như không tin vào mắt. Gun và Goo trố mắt nhìn nhau, bắt gặp vẻ kinh ngạc không thốt thành lời của đối phương. Bất chợt bị kinh hãi bởi một suy nghĩ hiện lên trong đầu.
Daniel càng nhìn càng nóng tiết, định nhào lên sống chết với hai gã một trận, nào ngờ lại vấp phải đồ vật trong nhà mà ngã ập xuống
Đến khi ngồi dậy nhìn xung quanh, căn nhà chỉ còn lại mình em, trống trơn...
" ??? "
" Gì vậy? " - Goo kinh ngạc cất tiếng, bây giờ thì cả hai đang nằm trên chiếc giường lớn trong phòng, khung cảnh quem thuộc hiện tại khác xa với căn phòng xập xệ bừa bộn lúc nãy.
Vừa chân thật nhưng cũng có chút không thực tế
" Hai người...tỉnh rồi à ? " - Daniel lên tiếng, từ từ kéo chăn ngồi dậy, mắt đối mắt với hai gã đàn ông.
Em hiện tại chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi lớn, vai tuột hẳng xuống để lộ một bên ngực bị cắn mút đến thảm thương, đầu ti nhuốm đỏ au một màu chói mắt, môi miệng đầu sưng tấy. Cho biết rằng tối qua em đã có một đêm xuân rất sung sướng.
Gun nhìn đến cay mắt, liền túm lấy tay em kéo về phía bản thân. Giọng nói gắt gao, nhưng cũng có chút ủy khuất
" Em...em vì giận dỗi mà dám để thằng khác chơi à ?
Hay tôi không đủ làm em sướng ? "
Đối mặt với gã, em cũng chẳng có chút sợ sệt gì. Dù sao tối qua em cũng là ngủ với hai gã chồng của em chứ có ngủ với thằng khác đâu mà sợ chứ.
" Hai người thì sao ? Tối qua lăn giường với thằng nào rồi mà còn dám về đaha chất vấn em ? "
Daniel cười cợt đưa ngón tay day day vào tấm lưng bị càu cấu đến rách tươm của Gun, lại chỉ chỉ vào cổ của Goo, ở đó dính đầy vết cắn rướm máu. Nhìn đến chói cả mắt.
Hai gã chợt nhận ra, nhất thời không biết nên giải thích với em vợ này như thế nào cho hợp lý
" Danny à, nghe anh giải thích. Thật ra tối qua bọn anh đã ngủ với em, nhưng mà không phải em của hiện tại, thật đấy...làm ơn tin anh đi mà... " - Goo nhìn em, khẩn khoảng nói. Chỉ thiếu nước quỳ luôn xuống đất xin tha
Daniel đảo mắt, thái độ nhàn nhạt như không quan tâm. Nhưng nụ cười trên khóe môi đã sớm không còn giấu diếm.
" À thì...phải xem thái độ đã... "
-
Tiếng lép nhép ái muội vang lên trong căn phòng phá tan không gian tĩnh lặng vốn có. Cả tiếng thở đốc gấp gáp và tiếng rên rỉ ngọc lịm của chàng trai trẻ cũng khiến nhiệt độ càng thêm nóng bức
" Ah...ưm..c-chờ đã...ư "
" Mới chạm một chút đã ướt nhẹp đến thế này rồi à ? "
" Vẫn chặt cứng thế này mà "
Goo cợt nhã trêu đùa Daniel, cúi xuống hôn lên đôi môi của em, luồn lưỡi vào trong khoan miệng ấm nóng mà ác ý cuốn lấy, ít kỷ muốn đem tất cả mật ngọt bên trong tham lam đều nuốt sạch vào bụng.
Em run rẩy dùng răng day nhẹ môi Goo, báo hiệu rằng em đã hết hơi, không thể hôn nữa. Daniel sẽ không dùng nắm đấm để đấm vào lưng người yêu để thể hiện, tình yêu không thể hành động bằng cách thô bạo như vậy.
Bởi vì em yêu hai gã, nên em sẽ cố gắng dùng những gì dịu dàng nhất để đối với họ, và họ cũng thế...
" Hưm...sâu quá..chờ chút- ức... "
Được rồi, họ chẳng dịu dàng chút nào, trực tiếp đều đem cả hai miệng của em lấp đầy. Chỗ nào cũng bị sự to lớn chèn ép đến nghẹt thở. Nhưng rất nhanh, tất cả đều bị cơn nứng đè ép
Chỉ còn là cuộc hoan ái đầy sung sướng...
-
Xin lỗi vì đã không kết bằng một chap r18 trọn vẹn, nhưng mà tui nghĩ nhẹ nhàng như vậy là kết được rồi.
Tui thích kết HE mà