GunDanGoo

560 55 12
                                    

2

Viết xong đi uống thuốc , không soát chính tả
_

Daniel Park năm nay 23 tuổi, đã kết hôn được 2 năm. Cùng với hai người chồng.

Ok, cuộc sống hôn nhân rất êm đẹp, ngoại trừ việc hai thằng chồng của Daniel sơ hở là var công nghệ với nhau trước cửa nhà... cái đó cũng không nghiêm trọng lắm, bởi vì Daniel vốn không thể chen vào cuộc chiến của hai gã đàn ông. Mà nghiêm trọng ở đây là trà xanh tự tìm tới cửa nhà đòi danh phận.

Một tháng 30 ngày, hết 15 ngày là nhà lại có khách không mời ghé thăm, nam nữ có đủ.

Hai gã chồng của Daniel, bọn họ trời sinh tuấn mỹ xuất chúng, cao ráo lại mạnh mẽ, trong tay chỉ có tiền và tiền. Tính chất công việc thì lại ưa tiếp xúc với mấy chỗ không đứng đắng. Người trên đỉnh xã hội như vậy thì hỏi ai mà không ham ?

Em nhớ rõ, tối hôm đó là một đêm trăng thanh gió mát, hai gã một đen một vàng say bí tỉ ùa vào phòng ngủ ôm em, với hai cái áo sơ mi trắng dính đầy vết son đỏ chói mắt, và mùi hương nước hoa rẻ tiền đến cay mũi.

Đcm đầu Daniel Park nổ tung.

Bọn họ biết ghen còn em thì đéo à ?

Em ra đường bị nghía một chút thôi hai gã cũng lôi đầu về nhà đụ cho tung lồn rồi. Bọn họ hình như say đến mức quên là mình đã kết hôn rồi nhỉ ?

Ok, bọn họ dám chơi thì em dám chiều.

...

Và hiện tại thì Daniel đang ngồi nhún trên con các chà bặc của chồng mình. Nói là chồng thì cũng không đúng cho lắm, tại vì gương mặt non choẹt của tên nhóc này chỉ chừng mới 19 tuổi thôi, mặt thì của chồng nhưng hình như không phải chồng em...

Daniel còng tay gã tóc đen lên đầu giường, ra sức lên xuống. Nhìn gương mặt nhăn nhó gầm gừ không được thõa mãn kia của gã, em thấy có chút thành tựu.. Hiện tại thì chỉ có một mình em thấy sướng thôi.

" Ugh...ah- nhanh một chút- "

Tên nhóc tóc đen gầm gừ, hay nên gọi là Gun Park của quá khứ hầm hè nhìn em, đôi mắt đỏ au lên nhuốm đầy nhục dục đầy khó chịu. Em nhìn gã cười lạnh

" Hah- còn dám ra lệnh cho em cơ đấy.. "

Dứt câu, phía dưới Daniel siết lại, cái lỗ dâm ẩm ướt mút lấy cây gậy thịt thô to của gã mà mút mát. Gun cắn răng rít lên rõ to, hay bàn tay nổi cả gân cầm lấy còng tay đang kìm hãm bản thân lại mà phá bỏ. Nhưng tiếc là không được

" Mm...ưm hah...ah "

" Có đéo gì đang diễn ra đây hả ? Thả tao ra nhanh !! "

Tiếng la rõ to kêu lên, là giọng của Goo Kim, gã tóc vàng đang bị trói chặt trên cái ghế đối diện chiếc giường big side. Gương mặt của Goo đỏ au lên, không biết là do chưa tỉnh rượu hay là vì cảnh xuân trước mắt nữa...

Daniel cười nhạt, lại tiếp tục công việc dang dở. Nhìn gương mặt lẫn cơ thể kia của em, nhìn em vừa rên rỉ đầy đĩ thỏa vừa lên xuống trên giường. Hai gã đàn ông bị trói chặt đều nứng đến điên lên.

Goo nhìn đến nóng cả mắt, hắn cũng không khác gì Gun, cả hai đều đang chật vật với cái còng tay bằng sắt và đều đang muốn đè Daniel xuống giường mà đụ...

" Chó đẻ thật chứ... "

" Umm...ah ư "

Daniel rên rỉ đầy sung sướng bắn ra, em thỏa mãn nằm dài lên bụng của Gun, bây giờ chân chẳng nhấc lên nổi, cứ chôn cây gậy kia sâu trong huyệt đạo mà không thèm lấy ra. Em đã ra rồi, mà gã thì vẫn chưa.

Khó chịu vô cùng.

Rắc

Tiếng gãy vụn vang lên thành công đánh thức Daniel trong cơn mê mang của tình dục. Đầu giường gãy rồi, lưng ghế cũng gãy nốt.

Daniel trợn mắt nhìn hai gã trai thở dốc từ từ tiến tới gần mình. Gấp đến độ hai thanh gỗ còn dính trên còng tay cũng không thèm lấy ra. Cứ như hổ đói lao đến dập em.

À thì Daniel biết hai cái còng tay đó cũng không trụ được lâu đâu, giống như em vậy, thế nên em cũng biết điều mà nằm tận hưởng thôi...

" Anh được lắm, xem tối nay tôi có chơi chết anh không "

Goo nâng cằm em lên, cuốn em vào nụ hôn sâu, bàn tay đã sớm lần mò đến cặp ngực nở nang ra sức nhào nặn. Mà phía dưới thì Gun đac bắt đầu động rồi.

" Mmm...ah...hah...c-chậm chút- ưh "

" Nãy giờ chắc sướng lắm nhỉ? Bây giờ thì đến tôi "

Gun cười gằn, cắn mạnh lên vai Daniel, thu hết sự sung sướng hiển rõ trên mặt em vào mắt, rồi gã mới thỏa mãn hành hạ Daniel bằng con cặc của mình

Đêm nay dài lắm em à...

| AllDaniel - R18 | Nghiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ