DGDan

504 51 9
                                    

Nam ca sĩ kpop nổi tiếng nhất hiện tại DG và nữ quản lí của anh ta dạo này đang dính phải một scandal lớn.

Nữ quản lí đó tên Daniel Park, là một cô gái sáng sủa và đáng yêu. Nếu không phải do công tu đính chính, có lẽ mọi người đã lầm tưởng rằng DG đang mập mờ với một nữ idol thực tập hay đại loại vậy chứ không phải là một người với tư cách quản lí riêng.

Ừm thì... khoan, nữ á ?

Daniel Park là nữ ?!

" Ah...ưm.. em...hức- khó chịu quá... "

" Ngoan ngoãn một chút, em không muốn gương mặt xinh đẹp này của em xuất hiện tràn lan trên các mặt báo vào ngày mai đâu nhỉ ? "

DG lén lút nhìn Daniel đã bị mình chọc đến nước nôi lênh láng nằm trên bàn rên rỉ nấc lên, tỏ vẻ băng lãnh hờ hững. Một tay bấm điện thoại, tay kia thì cật lật chăm chỉ dùng ba ngón trêu đùa hậu huyệt của Daniel, hết chọc ngoái lại móc vét, tạo ra tiếng lép nhép ái muội làm người ta e dè mà đỏ mặt tránh đi.

Mà Daniel ngoài việc thở dốc bất lực nằm dài trên bàn để anh ta trêu chọc thì em cũng không biết phải làm gì hơn.

Vốn dĩ em đã khá khờ khạo rồi, bỗng nhiên một ngày được công ty nổi tiếng nhìn trúng muốn Daniel làm quản lí cho một thần tượng cực kì nổi tiếng. Dụ dỗ em kí hợp đồng lên tới mấy năm, sau đó lại bắt em nuôi tóc dài giả làm con gái để phục vụ cái gọi là tính chất công việc

Nếu là người khác thì đã sớm chửi công ty đó bị thần kinh và lập tức nghỉ việc, nhưng mà Daniel bị khờ, nên việc dụ dỗ em bằng vài ba câu nói hay một vài món đồ ăn chưa bao giờ là việc khó khăn...

Cũng may là tiền lương không bị công ty cắt xén bớt.

Nhưng mà hiện tại thì Daniel ngứa ngáy rất là khó chịu. DG nói anh ta sẽ giúp em, nhưng chỉ thoải mái được lúc đầu thôi, chứ càng ngày em lại càng thấy bức bối. Đã vậy thằng em bên dưới thì cứ cứng mãi, liên tục rỉ nước ra làm Daniel xấu hổ không thôi.

" Em biết em hiện tại là đang bị gì không ? "

" Ưm- em không- ah...biết "

" Em bị chuốc thuốc rồi, nếu không lên đỉnh thì em sẽ chết đấy "

" L-leo núi ạ...ưm...nhưng mà- hức...em...ah...đi không nổi- "

DG suýt bật cười, nhưng vẫn cắn răng nhịn lại. Nhìn thấy miệng dưới đã nới lỏng đủ rồi, bèn kéo khóa quần lôi thằng em của mình ra, cạ cạ lên hai cánh mông căng mọng của Daniel.

Không nói không rằng liền một cú lút cán, đem dương vật một làn liền nhét trọn vào cái lỗ ngon lành kia

" Ahhh...a-anh ?! "

" Hức... "

Daniel thất thanh hét lên, nức nở cào cấu loạn xạ trên mặt bàn. Tưởng chừng DG vừa nhét cả cây gậy vào trong chỗ đó của mình. Bỗng chốc bị cơn sợ hãi bao trùm lấy

" Hức..a-anh...em xin- ah...rút ra- cứu...ah..hức.. "

La lối đến lạc cả giọng, cũng chẳng biết em đang nói gì, câu chữ không đâu vào đâu đều rối loạn hết cả lên. DG đang tạn hưởng sự sung sướng do cái miệng háu ăn kia mang lại cũng chợt tỉnh dậy. Có chút luống cuống cúi đầu xuống hôn lên khóe mắt đầy lệ của Daniel.

| AllDaniel - R18 | Nghiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ