13h30 cả đám đang chuẩn bị tất bật cho ngày kỉ niệm ai nấy cũng bận,tuy vậy vẫn có một số đứa lười làm khiến anh Nga ngố phải ra chửi 1 trận ,thì mấy đứa nó mới chịu làm.
-Đã xong!! Người tiếp theo-Muguet hô lên,cô là người phụ trách làm tóc cho cả đám
Ở ngoài Mikhail cùng Aiden đang trang trí cái quán, trang trí thì ít mà phá thì nhiều ,khiến Maisei phải ra gõ đầu mỗi đứa một cái.
-Rồi bây giờ sẽ là phần thay đồ-Tố
-Ét ô ét-Xiyi
-Không ai cứu được em đâu-Selma
Cả đám mặc maid thì ai cũng đau đớn,bị tra tấn phải mặc.Và thế là từ phòng thay đồ bước ra các "em bé" hầu gái "đáng yêu".
Aiden nhìn xiyi bước ra với bộ váy lộ quả đùi trắng nõn mà máu mũi phút ra như mưa.Chưa dừng lại ở đó tiêu điểm nhất là anh Mikhail mặc đồ hầu gái khiến cả đám cười như được mùa
-Mỹ nữ lực điền Mikhail,hahahha-Lukka thấy Mikhail như vậy mà cười lăn cười bò
Thế là được Mikhail cho ăn nguyên cái bạt tay vào mặt.Về phía cặp đôi chíp bông HasuiAlbie thì lại khác.
Hasuichi cứ sáp sáp lại Albie check map khiến Albie bực quá lôi hàng nóng ra đòi xẻ thịt Hasui làm há cảo ăn.
Aiden còn đòi làm tổng tài lạnh lùng bảo vệ Dịch khiến cả đám cười điên.
-Tổng tài Aiđần nạnh nùng cùng cô hầu gái "nhút nhát" Xiyi,hahahhahahh-Eliseo,Lukka cười không ngậm được mồm
-Mà thằng Eliseo cũng mặc váy mà,hhaah-Aiden cười lại Eliseo một cách khoái chí
Thế là chuẩn bị đâu không thấy mà thấy phá thì nhiều.
Tua 15h
Cửa hàng đến vừa mở cửa,là khách từ đâu ồ ạt kéo đến như bầy ong vỡ tổ.Khiến quán chật kín từ bàn ngoài trời đến bàn ở trong không bàn nào là còn trống cả.Mà điều khiến khách thích thú trong diệp kỉ niệm 1 năm này là các nhân viên.
Ai ai cũng phải nể phục bởi độ lầy của mấy má nhân viên.Muguet phụ trách tính tiền đến muốn nát cái máy.Selma,Nasidugr,Rafeal,Namil pha chế mà muốn bay cái tay.
Aiden ra phục vụ được mấy em gái vây lại xin chụp ảnh các kiểu.
Tích Dịch bưng đồ uống đến một bàn gần chỗ Aiden đang đứng.Có ông chú cỡ u60 thấy Dịch như vậy bèn kêu lên.
-Này không biết,em này đây có chịu qua đêm với anh không nhỉ-Ông chú nhìn Dịch với ánh mắt biến thái,tay thì nhân cơ hồi sờ đùi Dịch.
Dịch kì th ra mặt.Aiden ở xa thấy người đụng vô vại tương lơ của nó thì cháy tới nắm áo ông chú kia lên cảnh báo.Ông chú già thấy thế cũng rén không dám làm gì,nhưng ông chú vì cay Aiden với Dịch mà lên một kế hoạch đen tối nào đó.
Diana xinh tới mức mà ai thấy cũng phải tan chảy.
Có một khách hàng chưa thấy đồ uống mình ra thì kêu to lên hối bọn Selma ở trong kia.Má Selma bực qua kêu lên
-Giỏi thì vô đây mà làm nè,bọn đây làm muốn bay cả tay,còn mấy người ngồi không mà còn nhiều chuyện-Selma
Nghe Selma nói vậy khách hàng vừa định hối cũng câm mồm lại.
Một lát sau có một đám người bước đến khiến ai nấy cũng rén đến mức muốn đái ra quần.Không ai khác là hội người đứng đầu các quốc gia.Mấy má anh hùng thấy mà rén.
Dainill thấy Mikhail mặc hầu gái mà cười quá trời.Còn đâu là hình tượng tổng thống Nga uy nghiêm nữa.
Thấy hết bàn không còn bàn cho các vị lãnh đạo.Thì bỗng Tố thấy cảnh một chàng khách đang nhìn chằm chằm vào một cô gái gần đó Theo suy đoán của Tố là anh khách kia thích cô gái đó ,nên cô đã đến đạp bay ông khách kia qua bàn cô gái,còn bàn của anh khách thì dọn dẹp cho các vị lãnh đạo quốc gia ngồi.
________________________________-Ái chà ,quán đông hơn bà đây tưởng đấy-Ưng
-Đông vậy mới tạo nên tính kiên trì cho tụi nó chứ-Stonefeller
-Omg!Lần đầu nghe ông nói câu có ích luôn á-Ưng
-Ý cô nói vậy là sao hả!?-Stonefeller
-Thì cô Ngân Ưng đang châm chọc ông đấy chứ sao-Samuel
Dịch cùng Albie mang nước đến cho các vị lãnh đạo.
Ông Jashua hú hồn muốn lên cơn đau tim khi thấy thằng con mình đồ hầu gái.
-Là ai là đứa nào ép con tôi mặc váy-Jashua ông nói
-Dạ nó bốc thăm trúng váy nên mặc ạ-Dịch đáp
Nghe vậy ông Jashua còn dễ đột quỵ hơn nữa.
________________________________Kết thúc một ngày mệt mỏi ai cũng,đừ cả người ra.Nhưng được cái vui.Thấy mọi người như vậy Hasuichi sẵn tiện công khai việc Albie là bồ nó.Ai cũng sốc vãi cức.
Ông Jashua nghe vậy mà tức muốn qua xẻ thịt hai cha con họ Nishizono kia luôn.May còn được ngăn lại.
-Ông bình tĩnh đi,tụi nhỏ cũng cần hạnh phúc riêng của nó chứ-Liliana
-Đúng đấy,như thằng Aiden nhà ông Stonefeller cứ suốt ngày gạ gẫm Tích Dịch nhà tôi vậy nè-Ưng nói khiến ai cũng phải ngạc nhiên
-Âu mài gót!!Không ngờ ông Stone có thằng cháu vậy nha-Yvette
-Cô Muller đừng tin bà đó -Stonefeller
-Ừm!Tôi sẽ tin quý bà họ Lung-Yvette
Stonefeller nghe vậy mà đứng hình mất mấy giây.Ai cũng cười không ngậm được mồm bởi ông già người Mỹ này.
Bên phía lũ anh hùng cũng không ngừng chọc Albie và Hasuichi.Còn Aiden thì đang bị Tích Dịch buly.
__________________________________Tan làm Tích Dịch một mình đi bộ về về khách sạn thì bị một đám người mặc đồ đen chùm kín mặc bắt cóc bỏ lên xe chạy đi.Việc này vô tình bị Nosidugr bắt gặp.
___________________________________________Cảm ơn đã đọc🥀🪻
Cho tớ một sao và cmt nha👾
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyou Sensen]Tiệm Bánh Otp
FanfictionĐây là OTP CỦA TỚ, nếu ko thích có thể LƯỚT!! Tác giả: mduyn