Xin lỗi,xin lỗi
Bữa giờ tui quên mất là mình có viết truyện 😓
Nay nhờ hàng xóm hát karaoke mà nhớ ra nè.
Xin lỗi mọi người nhiều nha😭
__________________________________________Khoảng 1 tuần sau , lực lượng cảnh sát cũng tìm được chỗ ẩn nấp của gã.Khu vực gã ở khá hoang vắng ít người,nên dễ dàng trong việc phạm tội.Nhanh chóng Diana cùng những người anh em chí cốt mình lên đường giải cứu Samuel.Khoảng 15p sau họ đến nơi,nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng vây bắt tên kia.
Tại đây khá bất ngờ khi tt Nga Dainill cũng xuất hiện tại đây.Nhưng không quan tâm nhiều,Aiden ,Diana cùng một số người khác vào nhà để truy bắt tên kia.Bước vào nơi hắn phạm tội,một mùi hôi nồng nặc bốc lên khiến người ngửi phải muốn nôn mửa ngay tại chỗ.
Nhanh chóng Aiden đã phát hiện ra gã mà kêu tất cả đuổi theo.Gã chạy lên tầng thượng,doạ họ nếu đến hắn sẽ nhảy xuống.Nên Diana đành kêu mọi người bình tĩnh,để cô lên nói chuyện.
Bước đến trước mặt gã đã làm nhục chú mình cô cũng không kiềm nổi vẻ buồn nôn và tức giận.Nhưng vì để bắt hắn lại cô đành nói chuyện bình thường với gã.
Cô hỏi gã chú mình hiện đang ở đâu,gã không nói chỉ cười một cách man rợ.Thấy vậy Diana cũng hiểu rằng chú mình đã bị gã hành hạ thế nào.Nhanh chóng Diana ra hiệu với mọi người,thấy vậy họ cũng chuẩn bị nhào lên bắt hắn,đột nhiên hắn nhảy xuống khiến mọi người giất bắn người.Một anh cảnh sát tại đó nói không sao đâu vì họ đã chuẩn bị sẵn đệm hơi ở đó rồi.
Ở góc nào đó Dainill một mình bước vào căng nhà ,anh tìm kiếm xung quanh cuối cùng tìm ra một lối vào tầng hầm,anh chầm chậm bước.Dưới tầng hầm ẩm móc và tối tăm Samuel bị trói bằng xích cơ thể có nhiều vết bầm , gương mặt anh tú ngày nào giờ đã bị đánh đến sưng bầm.Dainill thấy cảnh này mà thốt không thành tiếng,anh sót xa tiếng tới gỡ xích cho cậu,lúc này Samuel yếu đến mức đứng không được.Dainill bế cậu lên bước ra khỏi nơi kinh tởm đó.
Lúc Dainill bế cậu ra,ai nấy cũng hốt hoảng.Diana thấy mà thương cho chú mình,không biết cậu đã chịu bao nhiêu sự tra tấn trong suốt thời gian đó.Nhanh chóng đội cứu hộ đã đến Samuel được lên xe cứa thương đưa đến bệnh viện.
Về phần tên khốn kia Diana không nói gì đến tát gã một cú thật mạnh.Dainill bước đến trước mặt gã thề rằng nhất định sẽ khiến tên khốn như gã sống không bằng chết.
___________________________________2 Tháng sau
Trước cổng bệnh viện xuất hiện một cảnh ẩu đả.Một thanh niên tóc vàng đang bị bully bởi một cậu trai tóc đen.Những người đứng chứng kiến cũng không thèm ngăn cản mà còn cỗ vũ nồng nhiệt.Phải đợi đến bác bảo vệ đòi đuổi ra thì ẩu đả mới dừng lại.
-Bác à,bác không cần lo đâu tụi này nó đang giỡn thôi-Imane lên tiếng đồng thời cố kéo bác bảo vệ ra khỏi đó.
-Giỡn?Chúng bây giỡn kiểu gì mà máu mũi phun tứ tung vậy??-Bbv quát
-Dạ chắc hơi quá tay nên bác ko cần lo dâu-Muguet đẩy đẩy bbv đi ko quên nhét cho chút tiền
Thấy tiền nên ông bảo vệ cũng bỏ qua.Quay qua băng kia ta nói nó vẫn ồn như cái chợ.
-Thằng cho Aiden kia hôm nay ông mày phải g.i.ế.t mày-Dịch lao lên chuẩn bị cho Aiden bay màu
Tố cùng những người anh em mình phải ngăn lại không lại có án mạng xảy ra.
_______________________
-我要杀了你,你这个卑鄙的混蛋-Dịch bắn tiếng Trung chửi Aiden
-Don't kill me, Xiyi-Aiden vừa khóc vừa nói
-你说的是什么狗,你这个白痴-Dịch chửi không quên nắm đầu Aiden kéo đi
(Gg dịch nên nó đúng hay không tui không bít😓)
_______________________Góc tâm sự của các ahdd RS
Nhân vật cần tâm sự hôm nay là Albie🔥✨🏵️🌸🌼✨🍀🖇️💐🌹-Xin chào tôi là Albie Hiddleston nay tôi muốn tâm sự về việc bị thằng khốn nào đó tên H làm phiền!
-Bạn có hiểu việc tôi đang nói chuyện với một người khác thì đảm bảo sẽ bị tên khốn nào đó cắt ngang nó khó chịu vãi l*n ,rồi còn đuổi họ đi nữa.Có lần tôi cùng người chị Rose của mình đi muốn bánh vậy mà tên khốn đó lại chắn ngang đường la làng la xóm rằng tôi phản bội nó các thứ.Đến lúc tôi giải thích thì xin lỗi lên xin lỗi xuống,bảo nó không biết rồi còn nói Rose là chị dâu của nó các kiểu tôi nghe mà nổi da gà khắp người.
-Xong nhiều lúc tại nơi đông người thì tên khốn đó sẽ thò tay bóp mông tôi,dù tôi đã bảo là nơi đông người.Nó cũng không quan tâm.
-Tôi muốn kể nhiều hơn nữa nhưng vì tay nhỏ t/g có giới thiệu nên tôi chỉ kể nhiêu đó thôi.Còn nhiều cái nó làm phiền tôi lắm,mà tôi không nói thôi.
-Nói thất là nếu có một điều ước thì tôi ước tên khốn đó biến mất đi.Phiền vl
_____________________________________Cảm ơn vì đã đọc🌹🤤
Truyện nói không với DainillHiền nhé
😉YingHiền tại trợ cho truyện 😭🌹Xin hãy cho một sao và cmt nha 🪻 😭 🫶
Pái pai👋
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyou Sensen]Tiệm Bánh Otp
FanfictionĐây là OTP CỦA TỚ, nếu ko thích có thể LƯỚT!! Tác giả: mduyn