Ờm thì do đăng nhập acc này ko đc nên đi tạo acc khác rồi ngồi spam việc mất acc.Chắc ae nào cx nhận đc thông báo có nội dung nói rằng truyện drop do t/g mất acc rồi ha!!
Thật ra cái đó do t/g đăng đó tại tưởng mất acc rồi nên khóc quá trời.Ai ngờ giờ lấy lại được acc mừng muốn die.Truyện vẫn tiếp tục và NO drop.
___________________________________________Bỏ qua đám tạp nham ngoài kia thì trong phòng bệnh của Samuel lại rất y ánên tĩnh.Bởi những người trong phòng biết làm ồn là không tốt, Samuel thì lại đang hôn mê.Nên bầu không khí hiện rất ảm đạm.
Quay lại lũ kia:
-Phòng của ngài tt ở dou vậy bây?-Albie
-Tầng 5 hay sao á -Muguet
-Vậy lên đó đi-Hasuichi
-Ê!!Mà thằng Dịch với Aiden đâu!!?-Tố hoảng hốt nói
-Ụa ,nãy bọn nó mới đứng đây mà ?!-Maisie vừa nói vừa nhìn xung quanh
-Chetme rồi hoạ lớn rồi-Eliseo nói
-Không tìm ra hai nó là cái bệnh viện này thành "Boombayah" liền -Mikhail
-Bệnh viện sắp gặp đại nạn rồi đây-Namir
Vừa dứt lời thì một thì bức tường của phòng bệnh kế bênh chỗ họ đứng bị phá tan nát, trong đống đỗ nát đó có bóng hình nằm sõng soài dưới đất.Trên đầu còn bị nguyên miếng đá đè lên đầu.Cả đám hốt hoảng vội cứu người,ai ngờ người nằm đó là Aiden khiến nguyên đám sốc không thành lời.Ở xa xa kia Dịch mặt tối sầm lao đến đấm Aiden một cái ngay mặt.
Nguyên đám lao lên chặn lại ,Aiden mặt bị đánh đến chảy máu ngồi dậy nhìn cậu mà hoảng sợ.Lukka nhìn qua là hiểu chuyện gì vừa xảy ra.Mất một lúc Dịch mới bình tĩnh trở lại , Tố hỏi chuyện gì đã xảy ra thì Dịch không nói nên cũng không hỏi gì thêm.
Chỉ biết là sau vụ rượt đuổi của cặp đôi đen vàng kia thì bệnh viện bị hư mấy miếng tường.Có bệnh nhân vừa hôn mê sâu suốt vài năm mới tĩnh dậy chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị Dịch cho ăn ngay quả đấm vào mặt mà hôn mê tiếp.5 người bị liên lụy phải nhập viện,3 người bất tĩnh, 2 người gãy tay và 1 người gãy chân ,còn một số đông người khác bị xây xát nhẹ.Đấy là hậu quả của trận rượt bắt vừa rồi.
Nhờ hai con báo đó mà cả đám phải đền bù cho người ta,lập biên bản ,xin lỗi người bị liên lụy.Xong xuôi hết thì trời đã tối nên quyết định về có gì bữa khác thăm.
_________________________________________1 tháng sau:
Sau quãng thời gian khá dài thì Samuel cũng tĩnh lại.Nguyên đám nghe xong thì phi như bay tới bệnh viện.Đến nơi ai nấy cũng khóc than quá trời.Ai ngờ định ôm thì lại thấy đi nhầm phòng.Nguyên băng nhục dell chịu đc liền tàn hình mà đi.
Đến đúng nơi thì lại có cảnh tưởng ngài Samuel bị tụi kia ôm đến muốn tắt thở
16 con người đè ôm người ổng chả ngộp thở.
Vệ sĩ phải khó khăn lắm mới tách được băng này ra.Đang zui za zui zẻ thì bên phía giường bên cạnh lên tiếng.
-Chúng mày ồn quá ,biết phép lịch sự không hả!?
Giọng nói khàn đặc vang lên ai cũng nhìn tưởng đụng phải ông già khó tính nào ai ngờ là lão Stone.Lão đến vì bị gãy chân phải và tay trái,đang nằm trên giường bó bột.
-Ồ ông già lâu không gặp:3 - Samuel
-Ông già cái đầu mi - Stonefeller
Mà việc ông Stone thành ra như vậy là nhờ hai chú báo con Aiden và Dịch.Do hai thằng gạ nhau ra solo , solo sao thắng thì chưa thấy mà thấy người dân vô tội nhập viện vì bị liên lụy rồi.
Nói chung cuộc nói chuyện hỏi thăm sức khoẻ cũng nhàn nên thôi tua đi.Chap sau rồi hẳn tính
__________________________________________Sẵn tiện là ngày 25/07 đây sn tui đó :3
Nhớ cho một sao và cmt nha 👾 🪻
Cảm ơn vì đã đọc 🥀 💮 💐 🏵️ 💐 🌱
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyou Sensen]Tiệm Bánh Otp
FanfictionĐây là OTP CỦA TỚ, nếu ko thích có thể LƯỚT!! Tác giả: mduyn