Chap 5

263 23 9
                                    

Samuel nhận ra thằng cha da đen kia là tội phạm truy nã ở Canada.Nghe bảo gã từng cưỡng hiếp không ít người,thêm tội giết người.Bị nhốt giam chờ ngày xử t.ử, nhưng trước khi ngày xử tử diễn ra thì gã đã vượt ngục.

-Rồi giờ chơi luôn ha?-Ông già nói

-Chơi đi ngại gì-Hắn trả lời

Hắn bước đến lấy tay sờ lên gương mặt xinh đẹp của Dịch mà không ngừng khen ngợi hết lời.

-Bỏ ra thằng chó-Dịch nói đồng thời cắn mạnh vào tay hắn

-Aa!Mày dám cắn tao!!?-Hắn nhìn cậu , xong quay xuống nhìn bàn tay bị cắn còn in dấu răng.

Hắn nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống cậu ngay lập tức.

Bên Albie cũng không hề ổn,em đang bị tên già biến thái sờ soạn khắp người.Rồi tên già mạnh bạo mà xé rách áo của em.

-Ông già ông điên à!!?-Albie-em quát vào mặt ổng

-Điên??Mày điên thì có,hôm nay tao sẽ giúp mày thành 1 "con" điếm-Ông già nói mà nhìn em với ánh mắt biến thái.

*RẦM*

Bỗng từ ngoài có ai đạp mạnh cửa khói bay mù mịt,che hết tầm nhìn.Làn khói dần tan đi ,từ ngoài cửa Aiden cùng đồng bọn đã có mặt.

Hai tên kia nhìn mà đổ mồ hôi hột.Aiden mặt tối sầm lại tức giận mà lao vào đấm hắn.Chỉ với một cú đấm của Aiden đã khiến hắn bất tĩnh.

Đấm xong liền quay qua tháo trói cho Dịch,rồi ôm cậu thật chặt như sợ cậu lại sẽ bị bắt cóc.

Phía bên tên già kia còn thảm hơn bị Hasuichi đánh cho thừa sống thiếu chết.Còn doạ lần sau mà đụng dô Albie của nó một lần nào nữa là chỉ có chết.

Lúc này Tố mới nhận ra có điều gì đó bất thường.

-Này sao còn một cái ghế trống ở đây?-Tố chỉ vào chiếc ghế trống đó

-Hình như chỉ có 2 cậu là bị bắt mà?-Narsidurg

-Không còn có ngài tt Canada bị bắt nữa-Albie nói

Câu nói đấy của em khiến cho ai(-Dịch) cũng không khỏi ngạc nhiên.Họ nghĩ thầm rằng mấy thằng đây có còn biết suy nghĩ không nữa vậy trời.

-Bỏ tao ra coi-Dịch

-Hong lỡ bạn Dịch lại có chuyện gì nữa sao-Aiden ôm cậu chặt hơn làm cậu ngộp thở

-B-bỏ ra đi tao ngộp thở sắp chết rồi này-Dịch

Nghe vậy Aiden mới chịu bỏ Dịch ra.

-Mà giờ vấn đề hốc búa là ngài tt Canada đang ở đâu?-Tố

Nhờ Tố nói vậy Dịch mới nhớ ra rằng lúc mọi người phá cửa có làn khói bay ra lúc đấy hình như tên da đen kia đã lẻn đi.

Dịch nói với mọi người như vậy rồi họ mới nhìn thấy ở góc cuối phòng có một cánh cửa đã bị mở toang ra.Vậy kết luận rằng tên kia đã đem Samuel bỏ chạy.

Không nhiều lời trước tiên họ bắt trói hai tên kia rồi lấy xe của 2 tên đó mà chạy thật nhanh.Trên đường đi họ thấy rất nhiều cảnh sát tìm kiếm thứ gì đó.Chắc chắn không nhầm thì chỉ có thể là tìm ngài tt.Trong đó còn có cả vệ sĩ của Samuel đang cật lực tiềm kiếm.

Nhờ tài lái lụa của mình Tố nhanh chóng lái xe thật nhanh đến chỗ 2 anh vệ sĩ.Làm hai ảnh hết hồn,rồi nguyên đám nhảy xuống xe.

Thấy toàn là ahdd nên 2 anh vệ sĩ cũng buông lỏng cảnh giác.Lúc này Aiden mới nói

-Này !!Tt của các anh bị bắt đi rồi,lúc chúng tôi tìm được nơi ngài ấy bị bắt thì chỉ cứu được hai người khác còn ngài tt bị đem đi đâu rồi-Aiden hoảng hốt nói

Nghe vậy hai anh vệ sĩ hoảng hốt thông báo với mọi người,lập tức gọi ngay báo cáo với trợ lý của Samuel.

Tin này vô tình được ông Stonefeller hóng được liền nhanh chóng cho triệu tập một người nhanh chóng cử lính đi giái cứu người anh em hàng xóm của mình.
_________________________________

Phía Samuel

Tên kia đã đem Samuel về nhà mình rồi lôi anh vào phòng đè chặt anh xuống giường.

Samuel cố gắng phản kháng nhưng không được còn bị tên kia ghì chặt hơn.

Hắn lấy tay nâng cằm anh lên không ngừng khen ngợi vẻ đẹp của anh

-Không biết khi chơi một tt thì sẽ có cảm giác thế nào nhỉ?-Gã nói

-Một tt xinh đẹp như vầy sẽ xinh đẹp hơn nếu nằm dưới thân ta đấy-Gã nhìn anh lấy tay vuốt ve gương mặt điển trai kia

Anh tránh mặt đi nhìn gã với ánh mắt khinh bỉ mà nói

-Ta thà để cho nông dân "chơi" còn hơn để cho thằng điên biến thái như ngươi "chơi" đấy -Samuel nói rồi phun lên mặt gã một vũng nước bọt

Gã tức giận thả anh ra lấy tay lau đi nước bọt anh vừa phun, rồi tát anh một cái đau điếng.

-Tao đã cố nhẹ nhàng rồi mà mày không nghe ,đến lúc tao nổi điên đừng hỏi tại sao-gã trừng mắt nhìn anh mà nói

Sau đó đè anh ra bắt đầu cưỡng hiếp anh.
___________________________________

Quay lại bên phía bé Dịch.Aiden đã lấy điện thoại gọi ngay cho Diana.

Sau khi nghe Aiden kể về đầu đuôi câu chuyện còn nghe được việc ông chú mình bị bắt,khiến nhỏ sốc mà lập tức bảo sẽ đi tìm thằng nào bắt chú nhỏ,mà hành cho một trận.

Tuy vậy trong lúc mọi người đang hoảng loạn thì có một người âm thầm không nói ai một mình trong đêm đi tìm vị tt 'Xứ sở lá phong'.
___________________________________

Cảm ơn mọi người đã đọc🌹

Cho tớ xin một sao và cmt nha 👾🪻

[Rekkyou Sensen]Tiệm Bánh OtpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ