II. Park Jay

49 2 1
                                    

.
- Vậy Park Jay là ai?

-....

.

" Họ và tên? "

- Park Jay.

- Park JongSeong.

- Tôi tưởng mọi người gọi cậu ta là Jay Park.

- Em thấy mọi người gọi tiền bối là Jay-ssi.

- Không, cậu ta tên là Park JongSeong đó! Tôi thấy trên thẻ sinh viên cậu ta ghi như thế mà.

- Hôm nọ tôi thấy tên trên thẻ ngân hàng ghi là Park Jay mà.

- Tôi thấy giáo sư Min gọi cậu ấy là Park JongSeong.

....

=> Tên: Park Jay / Park JongSeong (?)

.

" Chuyên ngành học? "

- Có phải là Thiết kế thời trang không nhỉ?

- Tôi tưởng cậu ta học bên khoa Kinh Tế?

- Hôm kia tôi vừa thấy cậu ta ở lớp Toán Cao Cấp 1 xong. Phải là Kinh Tế chứ!

- Em thấy thẻ sinh viên của tiền bối Jay ghi là: Thiết kế thời trang đó ạ?

- Sao tôi lại thấy cậu ta vào học lớp chuyên ngành của khoa Quản trị nhân lực?

- Không phải gia đình cậu ta làm kinh doanh sao? Tôi thấy học khoa Kinh Tế là đúng lộ trình đó.

.....

=> Chuyên ngành: Kinh Tế / Thiết kế thời trang (?)

.

" Quốc tịch? "

- Tên là Jay chắc là ở nước ngoài nhỉ? Mỹ? Tôi thấy có lần cậu ta bảo là ở bên Seattle.

- Tôi đã bảo cậu ấy tên là Park JongSeong rồi lại còn. Chắc chắn là người Hàn.

- Hôm nọ tôi thấy cậu ta nói tiếng Anh trôi chảy với mấy người bên khoa Hóa - Sinh. Chắc là người nước ngoài thật.

- Tôi là du học sinh nè. Tháng trước tôi vừa gặp cậu ta ở đại sứ quán Mỹ, phòng xin gia hạn vi-sa. Là người Mỹ đó.

- Nhưng cậu ta có hộ chiếu của Hàn Quốc mà. Màu xanh navy phải không?

- Ủa? Sao không ai nghĩ là con lai vậy? Tôi nghĩ Jay là Hàn kiều Mỹ. Cậu ta họ Park đó.

Halloween Day | EnhypenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ