Kim Sunoo.
SNU Confession - Đại học quốc gia Seoul
cfs #21263:
Huhuhu có phải mắt tôi nhìn nhầm không ㅜㅜPark Jay nắm tay Kim Sunoo!!! Tại sao người của khoa tôi lại nắm tay với tên kia chứ? Em ơi, về nắm tay chị rồi hai ta cùng nhau tốt nghiệp sớm.cfsnu #21264:
[HOT] Park Jay x Kim Sunoo đang nắm tay nhau bên phía tòa B của trường mình!cfsnu #21265:
Có tin đồn Park Jay đang quen cậu trai nào đó phải không mọi người? Tôi thấy mọi người bảo là Kim Sunoo?cfsnu #21266:
Mọi người có biết cách nào để nộp đơn vào câu lạc bộ karate không ạ? Em cần gặp ai để nộp ạ? Em cảm ơn!cfsnu #21267:
Có ai biết Kim Sunoo là ai không? Bạn tôi cứ nhắc đến cái tên đó suốt chiều qua mà tôi lại không biết là ai cả?------------------------------------------
1.982 người đã bày tỏ cảm xúc về bài này
512 bình luận
🐛: #63 Tôi tưởng có mình tôi nhìn nhầm không đó?
->🦋 : Bạn không cô đơn, tôi cũng nhìn thấy 2 người đó.
-> 🐝: Bạn tôi kể mà tôi còn không tin cơ. Không ngờ lại là thật.🎀: #64 Có tin được không đó? Hai người này thì có gì liên quan với nhau chứ?
🥀: #66 Liên hệ với thư ký câu lạc bộ xong đưa đơn cho bạn đó ký là được.
💌-> : Phải Yang JungWon không? Tui nghe bảo bạn thư ký cũ bị gãy tay thì phải?
🧸-> : Đúng rồi đó, thấy bảo ngã cầu thang. Tui học cùng lớp với bạn đó mà.🍒: #65 Đồn gì nữa. Chiều qua bao nhiều người nhìn thấy rồi mà. Đang rầm rộ khắp cả trường kia kìa.
🥕: #67 Tôi cũng không biết Kim Sunoo là ai hết? Mọi người giải ngố cho tôi đi. Đa tạ!
->🥛: Bảo bối của khoa Công nghệ thực phẩm trường mình đó.
->🏈: Phải cậu trai xinh xinh có mắt giống cáo đó không?
->🥛: Chuẩn, em nó đấy bro.->🌰 : Đàn em cùng khoa tôi. Thấy mọi người khen là người dễ thương, tốt tính mà lại còn hiền nữa. Được lòng nhiều người phết.
->🍋 : Cậu bạn nhuộm tóc vàng như miếng bánh chanh.
-> 🍓: Sao tôi thấy bạn tôi chụp ảnh hôm qua là tóc hồng?
-> 🍋: Ai biết được? Ấn tượng của tôi về cậu ta là thế.-> 🌈 : Người hay đến lớp sớm nhất.
-> 🐾: Người có đôi mắt cáo.
💧: #63 Đúng rồi đó, em xinh đẹp ơi. Về bên nuna này rồi chị dẫn em đi chơi nha
-> 🎃: Sao tôi thấy ai cũng khen cậu ta xinh thế? Tôi chả thấy cậu ta đẹp tí nào cả?
-> 👾: Tôi thấy ai cũng khen mà tôi thấy cũng bình thường.
-> 🦷: Xin lỗi nha, em ý là của tôi rồi.
-> 🐹:Tôi thấy ẻm cũng bình thường nhưng được cái tốt tính nên cũng ưng, bà đừng có dành với tôi.
->💧: Là của tôi rồi nha bà. Ẻm xinh và ẻm là của tôiiiiiii😀: #65 Mối tình thiếu gia SNU x bảo bối khoa không biết được mấy tháng nhỉ?
-> 🎃: Tôi cá chắc là không qua nổi mùa Halloween đâu bro ơi.
-> 👾: Không phải tháng là hơi dài sao? Tôi còn nghĩ là theo tuần cơ.
-> 🔥: Couple tà đạo này tôi không đu nổi đâu. Nghĩ thôi là nổi hết da gà rồi.🤖: #66 Em liên hệ thử với bạn Yang JungWon ở câu lạc bộ nha. Mang đơn qua văn phòng gặp bạn đó rồi nộp là được.
🔥: #66 Gặp Yang JungWon rồi nộp nha em.
tải thêm bình luận...
.
.
.
Yang JungWon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Halloween Day | Enhypen
FanfictionSẽ thế nào nếu 7 chàng trai bình thường gặp gỡ nhau trong 1 bữa tiệc Halloween và từ đây định mệnh đã gắn kết họ lại với nhau theo cách mà không ai có thể ngờ tới được. Bạn mong muốn trở thành 1 chàng vampire bảnh bao như Edward trong Twilight? Hay...