IV: Yang JungWon

44 1 0
                                    

.

Yang JungWon là ai?

.

.

.

- Xin chào, bạn có phải là Yang JungWon không? Tôi muốn nộp đơn vào câu lạc bộ Karate của trường.
- Xin lỗi, tôi không phải là Yang JungWon bạn cần tìm. Cậu ta hiện tại không có ở trường nên tôi không chắc bạn có thể gặp được.

- Vậy cậu ấy đi đâu? Có cách nào tôi có thể gặp cậu ấy không?
- Tôi rất tiếc khi phải nói rằng cậu ta đã nghỉ học được 1-2 tuần rồi. Chúng tôi chỉ biết là cậu ta đang đi du lịch thôi vì kỳ thi cuối học kỳ vừa kết thúc. Cậu ta hay như vậy từ lâu rồi.

- Cậu ấy có vẻ là một người thích đi du lịch và trải nghiệm nhỉ?
- Chà, tôi không nghĩ vậy đâu. Cậu ta hay than thở rằng chỉ vì bố mẹ yêu cầu nên về nhà thôi. Cậu ta thì không thích về đó lắm.

- Nghe có vẻ gia đình cậu ấy không hòa thuận lắm. Đó chỉ là suy nghĩ của tôi thôi.
- Tôi chắc chắn rằng cậu ta về nhà chỉ vì Maeum - con chó đang ở đó. Còn về gia đình thì tôi không chắc lắm. Cậu ta kể là có một số mâu thuẫn nhỏ với chị gái từ lâu rồi.

- Cậu ấy có chị gái ư? Thật tuyệt vời!
- Tuyệt?
- Tôi muốn có một chị em gái lắm. Trong nhà tôi không có nhiều người nên đôi khi tôi cảm thấy mình hơi cô đơn.
- Tôi không nghĩ bạn lại có xu hướng dựa dẫm như vậy đó.
- Ha ha... bản năng thôi.



- Hai người là bạn của nhau hả? Tôi thấy cậu hiểu rất rõ về cậu ấy!
- Đừng quan tâm làm gì. Chỉ là có người nhờ để ý cậu ta thôi.
- Nhờ? Ai vậy?

- Tôi thấy cậu ta bình thường, không có gì nổi trội lắm ngoại trừ cái chức làm thư ký cho câu lạc bộ Karate mà bạn đang định vào đó. Nhưng có người không thấy vậy.
- Sugar Dady hả?
- Ha ha, bạn thật biết đùa. Không thể nào có chuyện đó đâu. Chỉ là người trong gia đình cậu ta thôi.

- Cậu bảo người tên Yang JungWon bình thường. Vậy bình thường như thế nào?
- Không chắc lắm. Chúng tôi học cùng chuyên ngành với nhau. Cậu ta là người kín tiếng, cũng không năng nổ trong khoa nhưng mà thành tích các môn chuyên ngành thì khá tốt, đại cương thì cũng 50/50.

- Tính cách của cậu ấy cũng bình thường vậy à?
- Đại loại vậy, chúng tôi không thấy cậu ta có sở thích gì đặc biệt lắm. Nhưng mà người này khá là giỏi giữ đồ đó. Ý tôi là đồ đạc của Yang JungWon đó hiếm khi nào bị mất cả mặc dù chuyên ngành của chúng tôi việc mất đồ xảy ra như cơm bữa vậy đó.

- Chuyên ngành của hai người là gì mà lại hay mất đồ được vậy?
- Bọn tôi học ngành thiết kế nội thất.


- Vậy cậu có biết cách nào tôi có thể gặp được người tên Yang JungWon đó không?
- Tôi nghe nói câu lạc bộ có thể nộp đơn Online nên tôi nghĩ bạn có thể inbox với page của câu lạc bộ và hỏi thử xem.

- Nhưng tôi không biết câu lạc bộ tên gì cả? Tôi chưa được duyệt vào trang web nội bộ của trường.
- Vậy thì bạn có thể hỏi thử trên trang confession của trường. Tôi khá chắc cũng có vài sinh viên mới như bạn đã hỏi trên đó rồi.

- Cảm ơn.
- Không có gì.

.

.

.



Vậy là bạn chưa nộp được đơn tham gia vào câu lạc bộ nào hả?
- Tôi không chắc lắm. Có thể năm nay tôi sẽ không tham gia?

Sao bạn không thử vào câu lạc bộ chuyên ngành của khoa cậu. Tôi thấy thông báo tuyển thành viên đó. Phải khoa Tâm lý học không nhỉ?
- Đúng rồi. Tôi cũng định thử nhưng không biết ai là người duyệt đơn nữa.

Hừm... Tôi nghĩ tôi biết người đó, người Nhật, tên là Nishimura Riki thì phải.

- Tôi sẽ thử xem, cảm ơn.
Tôi rất vui vì có thể giúp bạn!




Nishimura Riki

Halloween Day | EnhypenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ