1 (1-38)

2K 20 5
                                    

1. Tùng Lâm Trọng sinh

Lành lạnh gió từ gương mặt thổi qua, không khí âm lãnh mà ươn ướt. Thô to mà kỹ càng thân cành ở trên không trung quay quanh sai lễ, đem Thiên Không tảng lớn màu lam ngăn cách bên ngoài, tầng tầng lớp lớp ám lục như tán thành ấm.

Độn độn cảm giác đau đem nàng tan rả thần kinh một cây một cây địa xé trở về, cái ót sinh sôi đau! Giơ tay lên hướng sau ót vừa sờ, dinh dính tất cả đều là máu!

Cơ hồ là xuất từ bản năng phản ứng, Vệ Hi Nhan một tung mình nằm sấp trên mặt đất, hai lỗ tai vi dựng thẳng, ánh mắt lợi hại cẩn thận bốn quét.

Đập vào mắt một mảnh thấp bé màu xanh biếc, mọi nơi tịch liêu không tiếng động.

Vệ Hi Nhan từ từ buông lỏng thân thể, sau ót cảm giác đau lập tức kéo tới khóe miệng nàng vi liệt. Ý thức dần dần thanh tĩnh, tay phải nhất thời sờ hướng bộ ngực -- một thương bắn trúng!

Xúc tua cũng là ngẩn ra, dưới chưởng thô lệ, cũng không máu dán cảm, dưới mặt quần áo trái tim mạnh mẻ nhảy lên.

Chuyện gì xảy ra?

Nàng hai tay chống địa ngồi dậy, cúi đầu kiểm tra.

May là nàng lâu lịch gió tanh mưa máu, xông qua mười năm kinh tâm động phách, cũng không bằng cái nhìn này làm cho nàng kinh hãi mất hồn, ngu ngơ trên mặt đất!

Hôi màu xanh biếc mê màu rung thân biến thành một thân vải thô áo quần, lần là bùn đất, áo xé rách, trên chân quân giày cũng bị một đôi miệng tròn giày vải màu đen thay thế được!

Nàng không khỏi vuốt vuốt cái trán, trong trí nhớ mất đi ý thức một sát na là ở Bermuda trên mặt biển trong lúc kích chiến. Hôi hồ giả chết bất ngờ lên, đạn bắn về phía hi đồng, ứng phó không kịp trung nàng bản năng hướng trước nhất thương, đánh gục hôi hồ, đồng thời bộ ngực đau xót ngã thuyền rơi hải.

Nàng không có chết? ! Kia cũng có thể bị hướng Thượng Hải than, làm sao sẽ thân ở trong rừng? Bộ ngực rõ ràng trúng đạn rồi, súng bắn đả thương đây?

Nàng hai hàng lông mày ngưng lại, gọn gàn tóc ngắn giờ phút này nhưng xõa đến trước ngực, coi như là ăn hữu hiệu nhất sinh sôi tề cũng không còn nhanh như vậy!

Nàng hít sâu một hơi, mạnh mẽ trấn định lại. Bắt đầu suy tư Bermuda ma quỷ giải đất truyền thuyết. Hoặc là mình thế nhưng đã hôn mê mấy tháng? Được cứu sau ném vào trong rừng?

Nàng vươn ra hai tay, mười ngón tay thon dài, ngón giữa cũng có mỏng kén, nhưng tuyệt không phải nàng đã từng cầm thương : súng cái kia hai tay! Nàng nhanh chóng đem toàn thân cẩn thận xem xét một lần, giữa lông mày đột nhiên vắt thành chữ Xuyên (川).

Chuyện thoát khỏi thường thức phạm vi!

Này là thân thể -- không phải là của nàng!

Tá Thi Hoàn Hồn?

Nàng trong đầu một mảnh ầm ầm, mười tám năm Địa Ngục bóng tối ghé qua, nhưng chưa bao giờ kia một khắc như thế lúc loại làm cho nàng sợ hãi lo sợ nghi hoặc!

[BHTT] Hoàng Niết Thiên Hạ - Quân Triều Tây [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ