2 (39-72)

687 11 3
                                    

39. Lư Sơn thổ lộ tình cảm

Trong khách sãnh, Vệ Hi Nhan đôi mi thanh tú hơi nhíu, nàng hiện tại đã vô cùng hối hận cùng Danh Khả Tú đánh cờ.

"Tiểu Vệ, ngươi xong."

Lôi Sương quay đầu sang thẳng tiếp nhận định luận, anh sáng trên khuôn mặt nụ cười tùy ý, sóng mắt nhưng mềm mại đáng yêu vô cùng.

"Đừng gọi ta Tiểu Vệ!"

Vệ Hi Nhan khoét nàng một cái, trời biết nói nàng ban đầu sao sẽ cảm thấy nữ nhân này thân thiết, cùng Tần Therine kia nữ kẻ điên giống nhau, chuyên hỉ cùng nàng đối nghịch.

...

Danh Khả Tú sáng loáng ngón tay ngọc nhẹ nhặt con cờ, nhẹ trong tiếng cười ranh mãnh địa nhìn về phía đối diện nhíu mày cái kia người, con cờ chậm rãi rơi xuống...

Trước mắt đột nhiên huyến lệ trán phóng, như ngày xuân hoa đào đầu cành chập chờn, phấn lãn nhuận hồng sắc hoa, phát ra nhàn nhạt mùi thơm ngát, ôn ấm áp toan tính dung nhập vào đáy mắt, nữa từng điểm từng điểm xuyên vào tâm bưng... Trong nháy mắt lan tràn, một sát na hoảng hốt...

"Y nga!" Lôi Sương một tiếng chê cười.

Một đứa con rơi thiên... Mất chi chút xíu, đi một ngàn dặm!

Vệ Hi Nhan hí mắt cười một tiếng, trong tay Hắc Tử mau lẹ vô luân giòn thanh để rơi bàn cờ.

"Ha ha ha! Khả Tú, ngươi thua!"

Lôi Sương một bên cười đến đánh ngã, "Tiểu Vệ, vì tổng thể, ngươi thậm chí ngay cả sắc đẹp hấp dẫn đích thủ đoạn cũng sử đi ra, ta phục rồi ngươi."

Vệ Hi Nhan mặt không đổi sắc không thay đổi, "Thánh nhân nói: nặng ở kết quả, không có ở đây quá trình."

"Người thánh nhân nói, ta động không biết?" Lôi Sương nhất thời ngạc nhiên nói.

"Vệ thánh nhân nói!"

"Vô liêm sỉ!"

Danh Khả Tú đột nhiên cười khẽ, đôi mắt đẹp ngắm nhìn Như Ngọc thanh thấu cái kia người, "Mị hoặc" hai chữ thản nhiên nổi lên trong lòng, "Hi Nhan, ba cục hai thắng đây!"

Lôi Sương cất tiếng cười to, đầu ngón tay lực mạnh vỗ người khác bả vai, chế nhạo nói: "Tiểu Vệ a Tiểu Vệ, vẻ đẹp của ngươi nam kế sớm một chút bày đi ra ngoài là tốt."

"Ngươi không nói lời nào không ai đem ngươi là câm!" Vệ Hi Nhan liếc nàng một cái, hướng về phía Danh Khả Tú cười khổ nói, "Tốt, nhận thức đánh cuộc chịu thua!"

Y theo hai người trước đó đánh cuộc, người thua phải vì người thắng làm một chuyện. Vệ Hi Nhan tâm Trung Nguyên có tính toán cùng nắm chặc, kia liệu Danh Khả Tú cánh là cao thủ của cao thủ, nhỏ dần nàng lại là bằng "Hy sinh nhan sắc" mới hòa nhau một ván, thật là mất mặt ném về đến nhà!

Lôi Ngự cho bên ngoài phòng trong viện ngồi một mình đã lâu, trong mắt nổi lên vẻ nụ cười, có thể làm cho tên kia ăn trở về quắt, thật không đại khoái nhân tâm.

Danh Khả Tú đang lúc xẹt qua một luồng không sợ hãi ôn nhu, khóe môi cười yếu ớt thông minh, khẽ nhấp một cái trà thản nhiên nói: "Khả Tú nhất thời nghĩ không xảy ra chuyện gì, lần này bút tạm thời ghi nhớ sao."

[BHTT] Hoàng Niết Thiên Hạ - Quân Triều Tây [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ