3.🐍

220 35 0
                                    

Đêm nay là đêm trăng tròn , vầng trăng tròn vo , sáng vằng vặc trên đỉnh đầu . Chính lúc này là khi lễ hội Ngọc Nguyệt tại thị trấn diễn ra , mọi phiên trợ đều mở đến đêm khuya, ánh đèn cũng soi chiếu đến tận khi bình minh lên . Đúng canh 1 - 1 giờ sáng - một chàng trai đúng hẳn ra là hắn - nhà lữ hành - , hắn đứng trên đỉnh của một toà nhà khá cao , nhìn từ dưới lên thì hắn như đứng chính giữa của vầng trăng to tròn . Hắn cứ đứng im dòm ngó một lúc , rồi nhảy sang một mái nhà bên cạnh , hắn cứ vậy di chuyển trên các mái nhà tiến đến phía Đông của thị trấn .

Mặt hồ trong xanh phản lên một hình bóng cao lớn , hắn đã ở ngay trước cửa hang , tự tin bước xuống hồ nước với một tâm ý xấu xa , hắn lôi một cây sáo tre nhỏ tự đẽo nhìn rất mất thẩm mỹ, đưa lên môi . Tưởng rằng thứ âm thanh phát ra từ cây sáo xấu xí đó sẽ thảm hại và khó nghe , nhưng kì lạ là khi nó lại hay ho vô cùng , ngay khi tiếng sáo cất lên , thì tiếng đàn trong trẻo cũng vang ra từ trong hang , dàn hoa sen trắng như biết ý mà rẽ ra 2 phía , dù vẫn toả ra một mùi hương xua đuổi bản thể có suy nghĩ xấu xa trước mặt .

Hắn tiến vào hang , vừa đi vừa thổi sáo , rồi đến một nơi tận cùng - là một chiếc hang lớn có thảm thực vật phát triển như Kluen nói . Hắn cầm lên cây kiếm lớn cứa nhẹ vào gần cổ tay , nhưng không đánh động lên mạch máu , rồi hắn dùng máu của bản thân , vẽ lên cánh tay ấy một kí hiệu kì lạ . Hắn tiến vào bên trong , nhưng nơi đây không hề sáng sủa như Kluen kể , nó phủ đặc sương và mờ mờ ảo ảo ... Khi hắn tiến đến , bóng hình nhỏ bé kia bỗng có chút di chuyển lại gần hắn hơn , hắn cười khẩy .

" Đúng là không thể thoát khỏi mị hoặc của máu nhỉ !?"

Hắn xoa lưỡi kiếm dính đầy máu , dòng huyết đỏ nóng hổi còn chảy dài trên các ngón tay rơi từng giọt tí tách xuống mặt nước lạnh như băng, loang dần vào làn nước trong đánh động đỏ ngầu cả một vùng , sộc lên chút mùi tanh nồng và mùi sương ẩm thấp.

" Ngươi là ai? Sao không bị ảo giác vì tiếng đàn của ta ?! "

Người thiếu niên đang đắm mình trong làn nước xanh ngọc trước mặt mang ánh mắt màu đen , sâu thẳm và mê muội , nhìn vào người đàn ông trước mặt.

" Cậu muốn biết? Vậy lại gần đây ..."

Hắn chìa bàn tay còn vương đầy máu , đang nhỏ từng giọt về màn sương lạnh trước mặt . Hắn không thể nhìn thấy diện mạo kia mà chỉ nhìn thấy áng mắt xiên qua lớp sương khói dày đặc .

Mùi huyết như lôi cuốn lấy bản thể trước mắt , người ấy tiến đến gần hơn , càng tiến lên thì mặt nước càng nông, báo hại làm lộ cả một chiếc đuôi dài cùng lớp vảy bóng ở thân dưới của cậu . Dung mạo yêu kiều ấy cũng dần lấp ló sau màn sương huyền ảo .

" Bé yêu lọt bẫy rồi..."

Hắn nở một nụ cười ranh mãnh...

Huyết Mị Hoặc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ