Khóc là một trạng thái rơi nước mắt khi tùy vào tâm trạng. Khóc cũng có thể là vui, cũng có thể là buồn.
Nước mắt là một chất lỏng tiết ra từ khóe mắt, có vị mặn chát, nó chưa đựng nhiều xúc cảm của con người không thể kìm nén mà tuôn ra.
Nakroth nếm được vị mặn trên cánh môi của hắn, gỡ mặt nạ xuống, đưa tay lên chạm vào mi mắt, hắn cảm nhận được đầu ngón tay ướt đẫm.
Hắn khóc, không vì một lý do nào cả, hắn chắc chắn điều đó.
Hắn ghét cách nước mắt cứ rơi mãi không ngừng dù có lau bao nhiêu cũng không thể ngăn được chúng.
Hắn ghét cách mà những chuyện vui buồn kéo đến như một cơn sóng lớn ập vào đại não của hắn, tiềm thức của hắn, khiến hắn không thể chống cự hay vùng vẫy.
Hắn ghét cách mà tên Tử Thần dịu dàng nắm lấy cổ tay của hắn mà giữ chặt, ngăn việc làm đỏ đôi mắt này.
Hắn ghét nụ cười yêu thương của anh nhìn hắn bây giờ, cứ như đang dùng ngón tay cào vào lòng ngực khiến chúng nhộn nhạo vô cùng.
Tất cả là tại loại thuốc vớ vẩn của Mganga và Aleister. Phải, tất cả là do hai tên đó mà ra. Nakroth thầm ghi thù!
Khắp cái vực Hỗn Mang này ai ai cũng đều biết Mganga là một tên điên say mê chế tạo đủ thứ trên trần đời, từ thuốc đến giả kim, hay chế tạo vũ khí, gã đều có một sự si mê đến điên rồ. Nếu cộng thêm Aleister thì đó chính là thảm họa, đại thảm họa, và xui thay Nakroth lại là người nhận trọn tất cả.
Mganga nảy ra một ý tưởng kì lạ, sau khi bàn qua với Aleister về thành phần và công thức mà gã cho là thú vị để kết hợp vào, nhận được thái độ hứng thú của y, gã nhanh chóng bắt tay vào điều chế. Một vài chất dẫn cơ bản, thêm một ít xác anh túc và xạ hương để xúc tác, gã không biết nó sẽ tạo ra loại thuốc có tác dụng ra sao, có vẻ dựa trên loại nguyên liệu chúng sẽ mang ảnh hưởng đến các xung thần kinh hoặc đại não.
"Ngươi nghĩ nên dùng ai để thử nghiệm đây?".
Vài giờ vùi đầu vào luyện thuốc, hai kẻ điên đã trở ra cùng với một lọ thuốc không màu trong suốt. Thoạt nhìn thì nó trông như nước bình thường, nhưng nếu để ý khĩ sẽ thấy bên trong dung dịch vẫn còn một ít bong bóng khí li ti, Mganga lắc nhẹ để chúng tan hết.
"Bắt đại lũ con người ngoài kia mà thử.".
Aleister bày bỏ suy nghĩ của y. Vừa nhanh, vừa đơn giản lại không quá tốn nhiều sức lực để tìm kiếm, có đầy loại người ở Norman đấy thôi, nếu một vài tên biến mất thì cũng chẳng ai hay biết.
Mganga gật gù với điều này, nhưng gã chán đem lũ con người yếu ớt để thử nghiệm rồi, chúng nhanh chết lắm, có khi chưa kịp thấy phản ứng thuốc biến đổi ra sao thì đã lăn đùng ra đột tử rồi.
"Ta đang nghĩ sẽ để cho một kẻ nào đó trong chúng ta uống thử.".
"Ngươi điên rồi.".
Aleister đảo mắt nhìn gã hề quỷ quái này, cùng với suy nghĩ quái quỷ không kém. Thầm nghĩ bảo sao mọi người ở vực Hỗn Mang này đều không có mấy thiện cảm với gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Zephys x Nakroth ] ONESHOT & SHORT-FIC
FanfictionNơi đây tổng hợp những câu chuyện dành cho ZepNak (Zephys x Nakroth) Các nhân vật thuộc về AOV, còn nội dung thuộc về mình. Cảm ơn mọi người đã ghé thăm!!!