Chẳng bao lâu sau Ngọc Hân đã được Mạnh Quỳnh đưa về nhà. Bà Dương vì thương cháu nên cũng chấp thuận chứ không còn gay gắt với Ngọc Hân.
Nhìn thấy cảnh Mạnh Quỳnh dìu Ngọc Hân vào nhà mà Phi Nhung đã thấy trước mắt nhòe đi. Cô cũng ao ước anh sẽ đối xử với mình nhẹ nhàng giống như Ngọc Hân.
"Phi Nhung, lấy cho Hân ly nước với. Hân khát quá"
Phi Nhung cũng vui vẻ làm theo yêu cầu của Ngọc Hân.
"Nước đây, Hân uống đi""À mà thôi. Hân muốn uống nước cam à. Nhung làm cho Hân nha"
Tuy trong lời nói chẳng có gì nhưng thật tâm Ngọc Hân đang muốn làm khó cô mà."Được rồi, để Nhung làm"
Chỉ ước gì Thoại Mỹ đến đây ngay lúc này để nói giúp Phi Nhung.Rồi Ngọc Hân được Mạnh Quỳnh đưa vào trong căn phòng mà cô đã chuẩn bị.
"Đây là phòng của Ngọc Hân đó, không khác gì phòng của Nhung đâu"
Ngọc Hân nhìn xung quanh rồi lại nói ra lời chê bai
"Trang trí gì mà xấu quá à, không có sang trọng gì hết, nhà mình giàu như vậy thì phải có phòng đẹp và lộng lẫy hơn nữa chứ"Nghe Ngọc Hân nói vậy ai cũng lặng im.
Để không khí không bị lắng đọng nên mẹ anh đã hỏi han cô con dâu mới về này.
"Con có thai bao nhiêu tháng rồi. Biết con trai hay con gái chưa?"
"Dạ con có thai 4 tháng rồi. Bác sĩ nói là tuần sau có thể biết được con trai hay con gái đó mẹ"
"Nhìn cái bụng này là mẹ biết thế nào cũng con trai. Nó có quậy nhiều không con?"
"Dạ có, nó quậy con quá trời luôn"
Mẹ anh cười rồi nói
"Vậy nó mới giống thằng cha của nó chứ. Hồi mà có bầu thằng Quỳnh nè, nó ngày nào cũng quậy hết đó"Nhìn ba người trong căn phòng ấy đang vui vẻ. Cô cảm giác như đó mới là một gia đình thật sự, còn mình chỉ là người ngoài.
Cô mang bao nhiêu nỗi buồn bã đến gặp Thoại Mỹ. Trùng hợp thay Hải Minh cũng đang có mặt ở đây.
"Phi Nhung, em đến đây tìm chị có chuyện gì sao?"
"Chẳng lẽ có chuyện em mới tìm đến chị được sao?"
"Không không. Em muốn đến tìm chị lúc nào cũng được"
Hải Minh đứng dậy chào cô
"Phi Nhung, chúng ta lại gặp nhau rồi""Chào Minh, Minh đến đây tìm chị Mỹ rồi hai người nói xấu Nhung có đúng không?"
Thoại Mỹ kí đầu cô một cái
"Con nhỏ này, ai mà nói xấu em được, tại em đẹp quá mà có chỗ nào xấu đâu mà nói""Chị Mỹ chọc em hoài nha"
Phi Nhung nói với giọng giận dỗiBa con người đã quen biết từ lâu nên gặp nhau là nói mãi không hết chuyện. Nhưng trong lúc nói chuyện thì Thoại Mỹ lại nói đến chuyện tình cảm của Hải Minh và Phi Nhung.
"Lúc nãy chị nói chuyện với Minh nè, Minh nói vẫn còn thích em lắm đó nha"
"Mỹ nói gì kì vậy"
Hải Minh ngại ngùng trách Thoại Mỹ