Chap 4 - Dự án mới của chúng ta

1.1K 50 4
                                    

Sau khi tôi kể cho Pang nghe tất cả những gì đã xảy ra trong khoảng thời cô ấy không có ở đây. Pang mắt chữ a miệng chữ o. Phải mất một lúc cô ấy mới bình tĩnh lại sau khi vừa trãi qua đoạn cảm xúc chạy bằng tàu lượng siêu tốc đó. Cô ấy nuốt nước bọt vào bụng trước khi đưa cho tôi lời khuyện

"Tớ chỉ đi có hai tuần thôi , và tất cả những gì đã xảy ra vậy...Aum yêu cầu cậu chia tay với bạn gái của cậu ấy, nhưng sao cậu lại đóng giả cậu ấy? Cậu có biết làm vậy sẽ khiến mọi thứ trở nên phức tập hơn không?."

"Tớ biết"

"Cậu biết nhưng sao cậu vẫn làm?"

"Tớ cũng không biết nữa"

Tôi không có nói dối bạn mình chút nào. Tôi thật sự không biết tại sao bản thân lại làm điều đó. Không có lý do nào hết. Không có câu trả lời. Tôi chỉ biết rằng cảm xúc của tôi dẫn lối cho hành động của mình thôi.  Tôi thậm chí còn không thể tự trả lời rằng tại sao những nụ hôn của May lại làm cho tôi cảm thấy dễ chịu đến vậy.

Bây giờ chúng tôi đã quay lại nhà của Pang trong thành phố. Bởi cô ấy là tiếp viên hàng không, cô ấy kiếm được rất nhiều tiền. Sống trong một ngôi nhà 3tr bath là một chuyện không thể đối với tôi. Pang là một trong những đứa bạn có công việc tốt trong lớp tôi. Mặc dù nó học hành cũng chẳng tới chốn giống tôi.

"Đâu là tiểu thuyết của cậu"

Pang đưa cho tôi vài cuốn tiểu thuyết của cô ấy cho tôi, bởi khi nảy, quả thật là tôi có mua nhưng lại không có đủ tiền trả. Dạo này sao sách vở đắt đỏ quá. Người mới tốt nghiệp ra trường như tôi làm gì có tiền để mua sách.

"Cảm ơn cậu. Nếu là Aum thì nó chắc chắn là dư sức mua chúng rồi."

"Tại sao cậu không sử dụng thẻ của cậu ấy bởi cậu ta đang hôn mê mà? Trông cậu có khác gì đâu. Cậu có thể dễ dàng xài mà!"

"Ác độc" Tôi chửi cô ấy một cách thản nhiên.

"Nhưng ý này cũng thú vị, để nay tớ về lụt ví nó tìm vài cái thẻ."

"Cậu mới là ác hơn tớ đó"

"Nhưng cậu có chắc là muốn làm điều này không? Cậu đang đóng giả Aum... nhưng cuối cùng thì 2 người không phải là 1"

"Đừng lo, mình không có làm gì xấu đâu. Bạn gái của Aum thật đáng thương, cô ấy không thể nhìn thấy và cô ấy có vẻ rất cô đơn..."

Tôi nghĩ đến gương mặt người yêu cũ của đứa em gái song sinh và tim tôi bắt đầu loạn nhịp.

"Mình chỉ muốn đọc cho cô ấy nghe..."

"Cậu sẽ càng ngày càng lún sâu vào chuyện này đó. Hiện tại cậu thấy cô ấy đáng thương,  nhưng thứ tớ sợ là ngày nào đó cậu sẽ thật sự thích cô ấy. Nó giống như.... bây giờ cậu thích cô ấy vì cô ấy cho cậu một cảm giác mà những bạn trai trước đây không có. Nhưng có thể cậu thấy phấn khích vì cô ấy là con gái. Theo thời gian, tình cảm của cậu dần nhạt phai giống như cậu đã cảm thấy như những người yêu cũ trước đây."

"Nếu nó xảy ra thì tớ vẫn sẽ tiếp tục. Hiện tại, tớ không thể chia tay với em ấy như Aum đã nhờ được. Nếu cậu gặp em ấy....thì cậu sẽ hiểu."

Pluto- Chuyện Tình Sao Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ