Khi từ "muốn" của Metavee được thốt ra khiến mọi thứ xung quanh chúng tôi im lặng, tạo ra bầu không khí căng thẳng. Không biết phải hiểu lời nói của em ấy như thế nào, tôi nhìn em ấy để tìm kiếm câu trả lời.
Em ấy muốn... gì?
Đó có phải là cảm giác kỳ lạ giống như tôi không?
"Em muốn gì thế?"
"Đoán xem" em trả lời với nụ cười quyến rũ trên khuôn mặt. Nỗi khao khát ngày càng lớn dần dâng trào trong tôi, nó sẵn sàng giải thoát bản thân bất cứ lúc nào như ngọn núi lửa sắp phun trào vậy. Nhưng khi tôi sắp mất kiểm soát thì Metavee lùi về sau.
"Em muốn đi ngủ"
"Cái gì?" tôi hoang mang mà hỏi "Ý là muốn đi ngủ sao?"
"Chị nghĩ em muốn gì?" Em cười hỏi.
Tôi không nói nên lời, cố gắng tìm lời thích hợp. Sau khi hắng giọng, thu hồi suy nghĩ không mấy đen tối, cuối cùng tôi trả lời: "Chị nghĩ em muốn nói chuyện trước khi đi ngủ, để chị dọn dẹp trước đã. Đợi em ngủ rồi chị chuẩn bị nước đi tắm sau nhé."
Người phụ nữ nhỏ bé im lặng, em để tôi đỡ sang bên kia nằm xuống giường. Tôi vội vã vào phòng tắm để tấm rửa cơ thể và tâm trí bẩn thỉu của mình.Sau khi tắm xong tôi chần chừ ở trong phòng tấm vì không dám đối mặt với em ấy như nào, tôi không thể không suy nghĩ được..
Trời....này tôi định làm gì thế hả chèn?
Và dù nghĩ vậy nhưng tôi cũng không biết phải làm chuyện đó như nào.
Trong đầu óc mông lung, tôi vẫn ngâm mình trong nước khoảng 20 phút mới nhận ra mình chưa thay quần áo. May mắn là resort có sẵn áo choàng tấm trong tủ nên tôi mặc quần chúng vào để giữ ấm. Cuối cùng, tôi chui vào chăn và nhắm mắt lại, bắt đầu cầu nguyện.....
"Namotasa...."
*Namotasa: này cũng giống như bên mình dị á cũng niệm phật ý*
Đột nhiên, Metavi vòng tay qua eo tôi và kéo tôi lại gần. Một cảm giác kỳ lạ ở lưng khiến tôi căng thẳng. Lớp vải mỏng của áo choàng khiến tôi có cảm giác gì đó.
Có gì chạm vào lưng tôi.....là ngực của em
Em vùi vào cổ tôi mà thì thầm: "Chị tắm lâu quá".
"Nước nóng và nhẹ, nhưng... sao chị cảm thấy là em không mặc gì?"
"Em đúng là không mặc gì"
"Cái gì?"
"Em mặc bộ quần áo đó cả ngày rồi. Nó dính đầy mồ hôi và bụi bẩn ý."
"Chị nhớ trong tủ còn có một cái áo choàng tắm khác. Chị láy nó cho em."
"Hừ... không cần đâu, ngủ như vậy rất thoải mái... nếu em lạnh thì chị có thể quay qua ôm em mà."
"Hả?"
"Em nói như vậy mà chị còn quay lưng lại với em?"Em run rẩy. "Tôi thực sự lạnh mà~"
"À.. Chị.. Chị thích ngủ như thế này"
Bất giác, trước sự hiện diện của em ấy phía sau lưng, tôi nhắm chặt mắt lại vì sợ Metavee. Bởi tôi sợ em còn hơn mấy con ma trong khu nghỉ dưỡng nữa. Không giống như ma, lời cầu nguyện không thể bảo vệ tôi khỏi ma. Chính là cái người đang ngủ cạnh tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Pluto- Chuyện Tình Sao Diêm Vương
Ficção Geralmê mẹ đường với nong film quá rồi nên dịch truyện trước hóng phim sau🥹🥹