Tôi và May ( bạn gái của đứa em gái song sinh) ôm chặt lấy nhau như chẳng thể rời xa. Tôi không biết cảm xúc của người đối diện như thế nào. Nhưng cơ thể tôi bỗng nhiên nhẹ tựa như lông hồng, tan chảy trước khung cảnh này. Tôi không biết phải ứng xử thế nào nữa. Phải mất vài phút tôi mới bình tâm lại và quay về thực tại được.
"Chờ đã, May...Aum để quên đồ trên xe. Aum sẽ quay lại ngay."
"Chị quên gì thế"
"Điện thoại ấy mà"
Vì không biết phải làm gì tiếp theo, nên tôi lấy đại một lí do là để quên đồ để có thể nhanh chóng rời khỏi căn phòng này. Tôi chạy vội xuống lầu để gặp Jan Cô gái đó biết tất cả nhưng lại chẳng nói cho tôi gì hết.
"Jan... Đi theo tôi."
Tôi kéo Jan vào xe để ngồi nói chuyện. Chúng tôi yên lặng một lúc để tôi có thời gian suy ngâm lại mọi việc. Sau đó, tôi hỏi Jan.
"Người yêu của Aum là con gái.”
"Ah-huh."
"Sao cô không nói với tôi chuyện này?"
"Sao tôi phải nói? Bộ cô không biết sao? Mắc gì hét lên như thế?"
"Vì tôi không biết chứ sao. Tôi bị chơi khăm à. Aum không giống một người có thể quen con gái được. Và May cũng chẳng giống tomboy chút nào."
Tôi bụm miệng và tỏ vẻ ngạc nhiên nhìn Jan.
"Không lẽ Aum là tomboy?"
"Cô bị khùng hả? Nếu thế thì cô ấy kết hôn với đàn ông làm gì?"
“Thế hai người đó là sao? Mối quan hệ của họ là gì?"
Trong đầu tôi hiện lên một loạt slide trình chiếu kéo dài. Trí tưởng tượng của tôi bắt đâu bay cao bay xa, với đủ 4 chiều: âm thanh, hình ảnh, mùi hương và mùi vị.
“Giờ là lúc để nghĩ đến chuyện đó sao?"
Jan cũng bắt đầu lớn tiếng với tôi vì đây
không phải điều chúng tôi nên làm lúc này."Cô đã nói lời chia tay với May chưa?"
"À.." Tôi xuống giọng vì không biết phải nói gì. Jan nhìn tôi và mỉm cười. Sau đó
vỗ vai tôi an ủi giống như chúng tôi là tri kỉ của nhau vậy."Cô không nói được đúng không? Tôi hiểu mà.. Aum cũng chẳng thể làm gì được. Đó là lý do mối tình này kéo dài đến tận bây giờ.
"Cô ấy bị khiếm thị.. Cũng phải thôi, nếu không thì ai đâu mà thèm quen em gái tôi?"
Tôi khoanh tay trước ngực cười một cách mỉa mai. Jan liếc mắt nhìn tôi.
"Thì còn có người cô ấy vừa kết hồn đó."
Cũng phải...
Tôi gãi đầu đứng trước căn biệt thự rộng lớn trước mắt, do dự chẳng biết làm gì tiếp theo. Giờ đây tôi mới hiểu cảm giác tại sao Aum không thế chia tay May sớm hơn rồi. Chẳng phải nó ích kỷ hay gì cả. Chắc bởi lẽ, bản thân không cho phép nó làm như vậy.
Thậm chí ngay cả tôi cũng chẳng thể khiên cưỡng lại người con gái trước mặt mình... Và rồi tôi lại để bản thân mình chìm đâm vào nụ hôn ấy. Tôi vô thức chạm nhẹ vào môi khi nghĩ lại chuyện ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pluto- Chuyện Tình Sao Diêm Vương
Ficción Generalmê mẹ đường với nong film quá rồi nên dịch truyện trước hóng phim sau🥹🥹