Chương 6: Chấp nhận

158 16 0
                                    

Kim Hyukkyu dạo này được sống trong khung cảnh yên bình. Bởi vì 2 đối tượng chuyên phá đám bầu không khí trong lành của Kim Hyukkyu đang tạm thời buông tha cho anh, do phải chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới. Chấp nhận một Ryu Minseok ồn ào đã quá sức rồi, mà giờ đây còn phải đối phó thêm với một con mèo dính người Jeong Jihoon. Cậu khổ sở quá đi mà.

Kim Hyukkyu thường ngày bị Jeong Jihoon làm phiền tới nhức não nhưng giờ không có hơi mèo thì dù được trả tự do lại cảm thấy hơi là lạ. Gần đây Jeong Jihoon rất đều độ mà nhắn tin cho cậu mỗi ngày và cũng rất tự giác cập nhật tình hình cuộc sống của mình dù cậu không yêu cầu được biết.

Mỗi sáng thì sẽ gửi một cái nhãn dán mèo cam chào buổi sáng tốt lành, đến trưa thì sẽ nhắc nhở cậu hãy đi ăn trưa xong còn vui vẻ gửi kèm hình ảnh đang dùng bữa cùng đồng đội ở trụ sở. Cứ cách mấy tiếng lại nhắc cậu nhớ uống nước, có luyện tập thì ngồi dậy tập chút động tác để đỡ mỏi lưng. Mỗi lần Jeong Jihoon tập luyện xong sẽ than thở hôm nay luyện tập nhiều quá, tiêu hao sức lực cần sạc cục năng lượng mang tên Kim Hyukkyu (?). Mỗi tối đều chúc ngủ ngon kèm với câu "em yêu anh nhiều lắm đó ~"

Kim Hyukkyu tự hỏi là Jeong Jihoon nhỏ hơn mình hay là mình nhỏ hơn. Jeong Jihoon cứ như kiểu đang trông trẻ con ấy. Bộ Kim Hyukkyu nhỏ bé lắm hay gì?

Đương nhiên với kinh nghiệm nuôi 3 con mèo thật ở nhà thì đối phó với "con mèo" kia là quá dễ. Mỗi lần mèo lớn gửi một tin nhắn tới thì Kim Hyukkyu sẽ từ từ đánh hết game này đến game kia chán chê rồi mới rep. Dùng giọng điệu thờ ơ nhất để trả lời tin nhắn.

Đôi khi cũng bị lay động bởi điệu bộ đáng thương để lấy lòng người khác của mèo lớn.
Nhất là những lần mèo bảo rằng bị đau tay, đau dạ dày do luyện tập quá sức và ăn uống không đều độ. Không biết chăm sóc cho bản thân thì gì cả.

Móng mèo cứ chầm chậm cào nhẹ vào lòng, khiến trái tim Kim Hyukkyu ngứa ngáy khó chịu.

Nhưng con người mà, chỉ cần bị đau một lần thì liền sẽ sợ hãi. Cho dù biết sẽ không đau đớn đến vậy nữa thì vẫn không dám thử lại. Nếu như đã bị một con mèo xấu xa cào đến chảy máu thì lần sau có gặp một em mèo hiền lành đến thế nào cũng không dám đến gần vì sợ sẽ bị thương. Sợ rằng sẽ đau thêm một lần nữa, sợ bị những kẻ không biết gì đi ngang qua chỉ chỏ nói rằng chẳng biết rút kinh nghiệm. Nếu lựa chọn đúng thì là may mắn được ông trời phù hộ, còn chọn sai thì sẽ là ngu ngốc hết chỗ nói. Mỗi lần như thế là đang đi đánh cược cuộc sống của mình mà phần thắng thì rất mỏng manh. Kim Hyukkyu nghĩ thế thì thà đừng chọn còn hơn.

Kim Hyukkyu lại nhớ tới Jeong Jihoon. Những lời bộc bạch muốn cùng mình vun đắp tình cảm của cậu thiếu niên nhỏ hơn mình 5 tuổi kia khiến Kim Hyukkyu suy nghĩ rất nhiều. Không ngờ rằng người mà cậu từng không tin tưởng lại chắc nịch đứng trước mặt mình đảm bảo một tương lai tốt đẹp. Jeong Jihoon không còn là đứa trẻ đứng dưới bóng râm năm đó nữa, em ấy giờ đã trở thành cây to của những đứa nhóc khác rồi. Thậm chí bây giờ còn muốn che chở ngược lại cậu cơ mà.

Kim Hyukkyu vẫn còn rất sợ, sợ một ngày Jeong Jihoon thất hứa mà bỏ đi. Sợ rằng sau cùng mình là người chẳng buông được.

[Chodeft] Vũ Trụ Đầy SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ