Trận chung kết tổng còn một tiếng nữa sẽ diễn ra, các fan hâm mộ đang đứng ngay ngắn xếp hàng để tiến vào bên trong sân vận ủng hộ cho đội tuyển mà mình thích.
Kim Hyukkyu không hiểu sao mình lại xuất hiện tại đây ngay lúc này. Kim Hyuukyu với thân phận là tuyển thủ "Deft" đang hoà trong dòng người ở sân vận động, anh lựa chọn cho mình một góc ở dãy ngoài cùng phía trên nhìn xuống sân khấu đang được chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu sắp diễn ra.
Vốn dĩ ban đầu anh không có ý định xuất hiện ở đây. Cũng không cảm thấy thoải mái khi phải xem trực tiếp Jihoon và Minseokie đấu với nhau, dù sao cũng là đứa nhóc từ DRX20 thân thiết với anh. Nhưng tối hôm qua quản lý lại nói Changhyeon đòi đi, hỏi anh có muốn đi xem không vì mấy đứa nhóc khác bận việc rồi. Kim Hyukkyu định từ chối thì lại bị thằng nhóc Changhyeon úp xọt, ôm cứng ngắc mè nheo đòi anh đi coi cùng. Vì quá phiền nên phải đành chấp nhận. Kế bên một thằng nhóc ồn ào như Hong "Pyosik" Changhyeon khó mà để Kim Hyukkyu bật chế độ không động đậy, không làm phiền để tận hưởng trận đấu.
Còn khoảng mười lăm phút nữa là trận đấu bắt đầu. Cả hội trường bắt đầu giảm ánh ánh đèn và tập trung mọi thứ vào sân khấu chính. Hai đội đang bắt đầu màn chào sân của mình. Mọi thứ diễn ra đều rất sôi nổi và thuận lợi. Thậm chí còn đầu tư cả vũ đoàn để trình diễn. Màn hình lớn bắt đầu chiếu hình ảnh của GenG. Một GenG đang có phong độ áp đảo khi đã đứng đầu bảng xếp hạng sau khi vòng bảng kết thúc.
Hai đội bắt đầu xuất hiện trên sân khấu, ánh đèn soi rọi hình bóng của cậu thiếu niên đang được đánh giá là một trong những người chơi đường giữa tốt nhất hiện tại, "Chovy" Jeong Jihoon. Một Jeong Jihoon vững vàng, một Chovy đi đường xuất sắc áp đảo đối phương mang đến lợi thế tốt cho đội.
Giây phút em ấy đứng trên sân khấu, ánh đèn soi sáng cho những khổ cực mà em trải qua, cho những nổ lực không thể kể hết của em.
Chắc hẳn em cũng như anh, cũng có lúc mệt mỏi đến cùng cực.
Sau vô số lần vấp ngã, bóng lưng của em lại càng vững trải. Cuối cùng em đã có thể tự tạo nên một trang riêng trong cuộc đời tuyển thủ của mình rồi.
Kim Hyukkyu trong lòng lại đang thiên vị đôi chút cho người đang đứng trên sân khấu kia.
Có lẽ hôm nay Kim Hyukkyu sẽ trở thành một kẻ có đức tin cho tín ngưỡng đang sôi sục bên trong mình.
Jeong Jihoon hôm nay chính là "thần" của anh.
_
Hai đội bắt đầu tiến vào lựa chọn ban/pick ván đầu tiên. Hôm nay GenG quyết định đánh Corki, con tướng này được Jeong Jihoon và GenG vận hành rất tốt trong những ván đấu ở vòng bảng. Áp lực mà Jihoon tạo ra trong xuyên suốt ván đấu là vô cùng lớn. Em ấy luôn dẫn trước về chỉ số lính so với đối phương. Marco của GenG cũng rất tốt khi luôn có những tình huống tạo áp lực, ép phép bổ trợ của đối thủ. Sự kết hợp ăn ý của cả đội khiến trận đấu đi theo hướng mà GenG mong muốn.
Nhưng đối phương cũng không không phải dễ dàng đối phó. Hai bên giằng co liên tục, giao tranh và tranh giành mục tiêu xuyên suốt. Ván đấu căng thẳng trong suốt 40 phút đồng hồ. Thậm chí trước con rồng ngàn tuổi quan trọng GenG bị quét 4 người, tưởng rằng đã không thể cứu vãn nhưng may là Corki có thể chạy về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chodeft] Vũ Trụ Đầy Sao
RomanceJeong "Chovy" Jihoon x Kim "Deft" Hyukkyu Người là vũ trụ của tôi, người là vì tinh tú của tôi. Vũ trụ và tinh tú là những thứ đẹp đẽ giống như tình yêu của đôi ta.