Có một số chuyện, một số việc đã qua nhưng vẫn còn âm ỉ trong lòng một số người. Gặp gỡ, chia ly, trùng phùng đều khiến con người ta khắc ghi.
__Jeong Jihoon cũng đã trở về ký túc xá. Nhanh chóng nhắn một tin nhắn chúc ngủ ngon cho Hyukkyu hyung của cậu. Giờ đây cậu cũng leo lên giường để chuẩn bị đi ngủ.
Nghĩ lại dáng vẻ gặp mình là muốn tránh của Kim Hyukkyu khiến cậu đau đầu không thôi.
Cậu đã thích anh nhiều đến nỗi cậu còn không biết chính xác là nhiều đến nhường nào.
Mỗi lần được tiếp xúc với anh, cậu luôn thể hiện bản thân mình yêu thích anh đến mức nào nhưng anh chỉ trốn tránh cậu.
Tại sao chứ?
Tại sao anh lại không để ý đến cậu.
Cậu vì anh mà mới chọn HLE, muốn cùng anh nâng cup. Muốn thấy anh cùng mình mỉm cười dưới cơn mưa hoa giấy.
Năm 2021 là một năm chẳng tốt đẹp gì với cậu, thậm chí còn để lại chút tâm lý trong lòng cậu. Nhưng vì Kim Hyukkyu cậu có thể bỏ qua hết, cậu vẫn sẽ nhớ đến nó như một hồi ức vui vẻ vì có Kim Hyukkyu.
Cậu yêu anh đến như vậy mà.
Khi nãy, nghe anh nói không trả lời những tin nhắn không cần thiết của mình.
Lòng cậu đau nhói.
Thì ra mình đối với anh là thứ không quan trọng.
Giống hệt như lúc đó. Giống hệt như cái cách anh đẩy cậu ra xa. Những gì anh nói đều khiến tim cậu như bị mất đi một mảnh nào đó quan trọng.
Tựa như lúc cậu chết lặng khi anh nói rằng
"Chúng ta không có lý do gì để tiếp tục."
Liệu khi nói ra những lời ấy, anh có nghĩ rằng cậu sẽ đau không? Liệu rằng anh có nghĩ rằng lời nói của anh nhẫn tâm thế nào không?
Cậu luôn nguyện cầu rằng nếu như cho cậu và anh được tiếp tục đồng hành, liệu mọi chuyện có khác không?
Nếu lúc đó được lựa chọn, liệu anh có lựa chọn lại một lần nữa đồng hành cùng em không?
Midlaner của anh giờ cũng là người khác rồi. Liệu anh có còn khen họ là midlaner giỏi nhất như khi anh khen em không?
Vậy ra chỉ có cậu nghĩ đến anh trong những năm xa cách này sao?
Chỉ có cậu ôm giấc mộng về anh thôi sao? Anh chưa từng nhìn thấy cậu, sau này cũng không?
Đã vô số lần cậu sống trong mộng tưởng rằng chỉ cần nhìn sang là có thể thấy được hình bóng người cậu yêu. Nỗi nhớ nhung như thuốc độc giết chết cậu từng ngày, dù biết sẽ chết nhưng cậu nguyện sống trong ảo mộng càng lâu càng tốt.
Nhưng giấc mộng nào cũng phải tỉnh. Sợ rằng đã sống trong ảo mộng quá lâu khi tỉnh giấc lại chẳng thể nào chấp nhận được.
Đời người mà không chia ly, không dang dở thì đâu có phải đời người.
Vốn dĩ ban đầu chẳng là gì thì khi ly biệt sao phải đau lòng.
__
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chodeft] Vũ Trụ Đầy Sao
RomantizmJeong "Chovy" Jihoon x Kim "Deft" Hyukkyu Người là vũ trụ của tôi, người là vì tinh tú của tôi. Vũ trụ và tinh tú là những thứ đẹp đẽ giống như tình yêu của đôi ta.