Không lẽ là trùng hợp ?

57 14 8
                                    

Bằng một thế lực nào đó mọi kế hoạch lập ra để tránh anh luôn thất bại. Kể cả tôi đã cố gắng tránh né hết sức có thể. Tôi nhớ tất cả những tiết dạy của anh. Không thiếu một ngày nào. Nhưng cớ làm sao tôi vẫn luôn đụng mặt anh.

Kể cả đó tôi đã cố không đi cùng đường với anh. Mà sau đó vẫn đụng phải nhau ở cuối hàng lang.

Không lẽ vì tôi đã quay về nên quỹ đạo có chút thay đổi. Nhưng không lý nào lại trùng hợp như vậy được. Làm gì có chuyện cứ đi vài ba bước lại chạm mặt nhau.

Kể cả tôi có vào trong thư viện. Cũng gặp anh ta đang ở đó. Hay việc tôi đi ăn trưa cũng va phải anh ta. Điều này có thực sự là sự trùng hợp. Hay chỉ là do tôi quá suy nghĩ nhiều chăng?

Có phải anh cũng quay về quá khứ như tôi?

Nhưng mà sao lại như vậy được chứ. Rõ là anh đã chết ở tương lai mà. Còn tôi đang cố gắng giúp anh không gặp được tôi ở quá khứ.
...

"Ô gặp lại em rồi trò Kang"
- Yeonjun

"Ah, dạ vâng em chào thầy Choi ạ"
- Taehyun

Cái gì vậy trời chạm mặt nhau lần thứ 4 trong ngày rồi đó. Nên gọi đây là xui hay hên đây. Cố gắng thế nào thì vẫn chạm mặt nhau vậy.

"Trò nghĩ gì mà thờ thẫn thế?"
- Yeonjun

"Dạ không có gì đâu" - Taehyun

"Chỉ là một chút chuyện vặt thôi ạ"
- Taehyun

"Ồ vậy à ^^" - Yeonjun

"Dạo gần đây em còn ngủ gật trong lớp không?" - Yeonjun

"Tất nhiên là không rồi haha..."
- Taehyun

Bộ thích dí lắm hay gì. Kang Taehyun đây sẽ không làm chuyện ngớ ngẩn đó đâu. Còn lâu thầy Choi mới bắt được tôi thêm lần nữa.

"Hahaha, mong là vậy" - Yeonjun

"Tôi đi trước nhé hẹn gặp lại em"
- Yeonjun

"Vâng, em chào thầy" - Taehyun

Làm như muốn gặp mặt lắm vậy. Tôi đang rất muốn né thầy đấy. Không hiểu sao oan gia ngỏ hẹp kiểu gì mà sáng giờ đã đụng mặt 4 lần. Có khi nào người thầy họ Choi kia đang theo dỗi mình chăng? Làm gì có điều hoang tưởng đó chứ. Anh ta mới vào trường thôi mà? Theo dỗi mình thì có ích lợi gì chứ. Cần lên kế hoạch khác thôi.

Tôi nên làm gì đây? Sao tất cả mọi kế hoạch cũng đều bị anh phá tan nát hết. Tôi chưa lần nào thành công cả. Tuy anh luôn vui vẻ khi chạm mặt tôi. Nhưng tôi không hề thích điều đó chút nào. Chẳng khác gì đang gần kéo ngắn khoảng cách thời gian tử của mình.

Giờ tôi nói cho anh biết mình đang cố gắng giúp anh không chết vào tương lai. Liệu rằng anh sẽ tin tôi? Tin một đứa chỉ mới học cấp 3? Hay anh sẽ coi tôi là một đứa trẻ tội nghiệp. Cần được sự chú ý từ anh.

...

Trong lớp

"Sắp đến tiết âm nhạc rồi mọi người tập trung đi" - Lớp trưởng

"Xì xào xì xào"

"Ê nghe mấy tụi lớp khác đồn. Thầy Choi làm quen với cô Lee ấy"
- hs A

|yeonhyun| Liệu quay lại quá khứ sẽ có thể thay đổi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ