Chap 5: Gã đàn ông kì quái

89 15 1
                                    

"Ichikawa, Natsu."

"Anh mày sẽ không bỏ cuộc. Bởi vì anh cần phải sát cánh cùng cô ấy."

Kafka nói trong khi anh ta dần trở về hình dáng con người.

Mọi chuyện phải kể lại từ khi Kafka cảm nhận được con quái dư hồi chiều ở phía xa.

Ngay khi bọn họ định rời đi thì ông chú đột ngột dừng lại và bảo rằng, anh ta muốn đi đến đó để cứu người.

"Nếu đó đã là mong muốn của ông chú, sao tôi có thể từ chối được chứ?"

Natsu che miệng cười khúc khích trong khi Ichikawa đen mặt muốn vả chết hai con người này.

Thiểu số sao có thể thắng đa số chứ (ít nhất là trong một cuộc bầu chọn). Vậy nên Ichikawa Reno cũng chỉ đành bất lực chạy theo hai con người kia đi cứu người.

Khi bọn họ vừa tới nơi đã chứng kiến cảnh con kaiju đó lại há cái miệng gớm ghiếc của mình với ý định nuốt chửng một cô bé.

Kafka còn chưa kịp suy nghĩ, ông chú đã lao đến và đấm cho nó một cú văng xa.

Có thể nói thì, không chỉ Kafka mà cả Natsu, Reno cũng kinh ngạc không kém.

"B-Bá đạo vải!!"

Và với sức mạnh mới của mình, Hibino Kafka đã tiêu diệt con kaiju đó chỉ với một đấm.

Con kaiju đó dưới một đấm mạnh hơn của ông chú đã bị nổ banh xác, nội tạng bay tùng phèo, mưa máu rơi ào ào.

"Thứ sức mạnh này, tuyệt đối không thể dùng cho con người." Ichikawa vô cùng căng thẳng nói.

Sau đó, bọn họ nhanh chóng rời đi trước khi lực lượng phòng vệ đến.

Ba người trở về bệnh viện với tư cách là những nạn nhân may mắn kịp chạy trốn.

...

"Nhưng phải nói đi nói lại, ông chú có người trong lòng rồi à?! Hứa hẹn tri kỷ cái gì đó!? Mau khai ra điiiii!!" Natsu cực kì tò mò hỏi.

"A-Ahahah- l-làm gì c-có!!" Kafka gãi đầu cười hề hề, không dám nhìn thẳng mặt Natsu.

"Lộn xào hoài riết quen nha!!!"

Hoàn toàn không đáng tin xíu nào!!!

...

...

Kể từ ngày hôm đó đã trôi qua được 3 tháng, trên ti vi hôm nay lại chiếu thông tin thời sự về một con kaiju mới được đặt số hiệu.

Con quái vật đã trốn tránh được sự truy lùng gắt gao của lực lượng phòng vệ - Kaiju no 8.

Mà đương sự thì đang ngồi ăn trưa với hình dáng kaiju no 8, nhưng không một ai nhận ra 🤡

[Kaiju no 8] Ever RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ