Đoạn đầu của một hành trình

137 4 0
                                    

Trên con đường nhỏ ven sông, ánh hoàng hôn chiếu rọi khắp nơi, tạo nên một không gian ấm áp và lãng mạn. Freen và Becky đi bên nhau, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui vẻ và những suy nghĩ sâu xa về cuộc sống và tương lai.

"Becky à," Freen ngừng lại, nhìn thẳng vào đôi mắt của cô bạn thân, "Có điều mình muốn nói với cậu."

Becky nhìn chằm chằm vào Freen, cảm nhận những xúc cảm lan tỏa từ cô bạn thân. "Cậu muốn nói gì với tớ?"

Freen nuốt nước bọt, cố gắng lắng nghe tiếng đập của trái tim mình. "Tớ... Tớ thích cậu, Becky. Thật sự đấy."

Lòng Becky như ngừng đập một chút khi nhận ra những lời Freen nói. Cô cảm thấy một cảm xúc lạ lẫm, một sự rung động mà cô chưa từng trải qua. "Freen à...," Becky thở dài, cố gắng đưa ra câu trả lời chân thành nhất, "Tớ cũng vậy."

Hai người cười vui vẻ, cảm thấy bình an và hạnh phúc với những tình cảm chân thành dành cho nhau. Dưới ánh hoàng hôn lấp lánh, họ không ngần ngại đến gần nhau hơn, bắt đầu một chặng đường mới đầy hứa hẹn và tình yêu. Freen nhẹ nhàng kéo Becky lại gần, đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào và chân thành nhất, chứa đựng tất cả những cảm xúc mà cô dành cho Becky.

Dưới ánh hoàng hôn lãng mạn, Freen và Becky không còn kiềm chế nữa. Họ cảm nhận được những cảm xúc dâng trào từ sâu thẳm trong trái tim, và không còn lẫn lộn hay do dự nữa. Họ ôm nhau thật chặt, môi hôn đầy ngọt ngào và đam mê.

Những cảm xúc dâng trào không chỉ dừng lại ở nụ hôn nồng cháy, mà còn lan toả đến từng tế bào của cơ thể. Họ chẳng cần nhận ra sự hiện diện của thế giới xung quanh, chỉ còn có hai người, linh hồn và trái tim hoà quyện với nhau trong một thế giới riêng biệt của tình yêu.

Từng cử chỉ, từng cử động, từng hơi thở đều trở nên như một điệu nhảy đầy uyển chuyển, khi họ cùng nhau khám phá và tận hưởng khoái cảm của tình yêu và sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.

...

Chậm rãi, khi những cảm xúc dâng trào đã trải qua, Freen và Becky ôm nhau, hơi thở nhẹ nhàng trở lại. Đôi mắt họ nhìn nhau, chứa đựng một sự hiểu biết sâu sắc và một tình yêu không thể diễn tả thành lời.

"Chúng ta sẽ luôn bên nhau," Freen nói, giọng nói ấm áp và trìu miến.

Becky gật đầu, mỉm cười hạnh phúc, cảm thấy ấm áp và an toàn trong vòng tay Freen. Với nụ hôn đầy yêu thương và sự ôm chặt nhau đầy an ủi, Freen và Becky dần dần đắm chìm vào giấc ngủ, để cho những giấc mơ tươi đẹp tiếp tục cuộc hành trình của tình yêu ngọt ngào của họ.

                                               _Hết_

[FreenBecky]_"short stories"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ