chương 16 4P Anh cả × Đàn anh / Nam nhân × Thiếu niên (3)

846 7 0
                                    

Warning : Thụ x Thụ play , niệu đạo play

Nghĩ ra trò mới đem khuyên âm đế của hai nhân thế nối làm hai người phải ôm sát lấy nhau không thể tách rời. Rồi gác chân chả nhân thê lên cao, lộ cái động đang chảy nước như suối ra giữa không khí. Hai vị phu chủ từ sau lưng dùng côn thịt mài miệng huyệt nhân thê làm bọn họ nhũn người khóc loạn, vòng tay ôm lấy nhau. Sau đó dùng tốc độ dã thú mà thao, côn thịt cứng rắn đâm chọc đến tử cung hai nhân thê đáng thương, hai tinh hoàn cũng đập liên tiếp vào háng như hận không thể nhét vào cùng, đỉnh đầu côn thịt to dày như đầu nấm không ngừng quấy phá những điểm mẫn cảm nhất trong hoa huyệt, đỉnh lộng thịt non rỉ nước nhóp nhép theo mỗi cú thúc. Hai nhân thê cảm thấy xương chậu mình sắp bị người làm hỏng rồi, bướm nhỏ đánh thương bị cưỡng hiếp đến sưng lên rối tinh rối mù, cửa huyệt bị nong rộng ra chật ních, bên trong bị cặc phu chủ bạo dâm đến nóng rực như muốn bị đụ chín, hạt châu còn bị xích vào nhau không ngừng cọ đầu, khoái cảm lớn đến đầu óc đều muốn thăng thiên, cơ thể không thể chống lại phản ứng sinh lý mà càng tiếp tục sản sinh thật nhiều chất bôi trơn, phun đầy cái bướm làm chỗ giao hợp thập phần lầy lội, ướt đến dính cả vào lông mao của nam nhân. Bị cặc đụ đến rục xương hai nhân thê không còn ý thức vẫn không ngừng lắc eo cầu hoan, chim nhỏ cùng âm đế cũng điên cuồng cuốn lấy nhau. Nam nhân vặn mở lỗ sữa của đầu vú thiếu niên ra, đem đầu vú đàn anh đâm vào. Đàn anh thật sự bị thao đến hít thở không thông, cái lỗ nào trên người cũng bị mạnh mẽ xâm lược. Đàn anh bị kích tình bởi việc đụ vú thiếu niên khiến anh càng hãm sâu trong dục vọng, sau tai là lời dâm tục không ngừng của phu chủ khiến anh thần trí không rõ ràng mà cũng chủ động đẩy người theo từng cú thúc cặc vào bướm mình, đem đầu vú mình như máy hút sữa mà địt đầu vú cậu trai nhỏ tuổi. Đàn anh được đút vào vú thiếu niên thì thiếu niên cũng được "trả lễ" theo cách biến thái không kém. Anh cả đâm ngón tay vào lỗ tiểu của nhân thê, vốn trước đây đàn anh luôn phải đeo một thanh kim loại ngăn chặn lỗ tinh cùng lỗ tiểu nên niệu đạo đã quen với việc bị chọc mở. Nhưng lần này anh cả muốn hành hạ nó còn tàn ác hơn. Nam nhân phụ giúp anh cả, đem chim nhỏ của thiếu niên hướng ngay niệu đạo hé mở của đàn anh mà từ từ đâm vào. Đàn anh bị doạ đến xanh mặt, toàn thân đều run lên khóc lóc cầu xin hai vị phu chủ. Cho dù chim thiếu niên rất nhỏ, chỉ ngang ngón cái của nam nhân nhưng như vậy vẫn rất to so với niệu đạo của đàn anh. Cơ vòng đàn anh bị đầu chim thiếu niên đẩy căng ra làm đàn anh mắt trợn trắng. Cảm tưởng thật sự sẽ bị đụ hỏng mất. Phía sau anh cả đã địt đến tử cung đàn anh, đầu khấc thô bạo chọc vào miệng tử cung, đụ đến bụng đàn anh nhô ra. Khi cảm thấy đầu chim nhỏ đã lọt vào thì nam nhân thúc hông mạnh một cái, thiếu niên bị địt từ phía sau theo quán tính liền nhích hông về trước, con chim nhỏ cứ vậy đâm thẳng vào niệu đạo của chim đàn anh. Hai nhân thê đồng thời hét lên, thân thể run rẩy cực hạn, trải nghiệm thứ tình dục chưa bao giờ đạt đến. Hai vị phu chủ được bướm nhân thế mút cặc càng chặt, thư sướng thở hắt ra một hơi, càng ác độc đụ mềm lồn đĩ dâm trong ngực mình. Hai nam nhân rất thích thú nhìn nhân thê bị đùa bỡn đến thảm, vừa cười nói vừa giúp thiếu niên có thể "đụ" đành anh mà cậu hằng ngưỡng mộ. Đây là lần đầu tiên thiếu niên được dùng chim của mình, lại chính là thao niệu đạo của đàn anh cũ, cơ vòng đàn anh chặt chẽ bóp lấy chim cậu nhưng không hiểu sao không thể cứng lên được. Không những vậy chim nhỏ của cậu sợ hãi đến co vòi lại, thật thảm hại đến mức cậu cũng muốn bật khóc. Cậu không biết chim nhỏ của cậu vốn không phải phế phẩm như thế, là do bị nam nhân cưỡng ép đeo lồng quá lâu, niệu đạo cùng lỗ tinh hàng ngày bị tắc đồ chơi, nên bây giờ khi được đâm vào một cái lỗ nào đó chỉ khiến nó sợ hãi, có thể gọi là bị ngược đến hỏng mất rồi. Nam nhân thấy thiếu niên vẫn mềm xèo thì cười to, không ngừng buông lời nhục mạ cậu làm cậu khóc đến rấm rứt.

[ đam my / htuc/song tính ] Nhân Thê Cuộc Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ