Warning : Cải tạo thân thể, thẳng nam biến song tính, chia tay bạn gái để làm thịt chậu cho nam nhân
Đạo luật song tính được ban hành quả thật mang lại lợi ích cực lớn cho giới siêu thượng lưu muốn dưỡng nhân thê sủng vật. Tuy nhiên số lượng của song tính tự nhiên rất hiếm gặp, nếu đối tượng không phải là song tính mà lại đem bắt về nuôi cưới thì sẽ rất rắc rối, vậy nên những nam nhân có quyền có tiền mới hướng đến một giải pháp : nghiên cứu thuốc cải tạo thân thể có thể biến thẳng nam chính trực thành song tính nhân dâm đãng!
Loại thuốc này được nghiên cứu bí mật, vậy nên không ai biết đến sự tồn tại của nó. Các nhà khoa học cùng giới cầm quyền liên kết với nhau, dàn dựng nên một lời nói dối che mắt, cho rằng song tính nhân có thể phát hiện muộn sau khi bị hiếp, trước đây là thẳng nam là do chưa từng bị nam nhân đụ qua, sau khi bị đụ thì trở thành song tính là chuyện bình thường. Tất nhiên sự thật không phải vậy, việc cơ thể dần chuyển hoá sang song tính cần một thời gian để thích ứng, chứ không phải là chỉ cần thao một hiệp liền đổi. Vậy nên chính phủ lại ra một chính sách khác, gọi là chính sách theo dõi sức khoẻ giới tính công dân, bắt đầu từ mẫu giáo kéo dài đến tận 40 tuổi. Với chính sách này, những người được các nhà giàu nhắm trúng, định kì khám sức khoẻ sẽ bị bí mật tiêm thuốc cải tạo cơ thể. Ngay trong tuần đầu cơ thể đã dần biến đổi, hậu huyệt bắt đầu tự ẩm ướt, vú nhú ra, cả người sẽ vừa nóng vừa dương, tuy nhiên tiểu chim nhỏ lại không cương mà chỉ có khao khát được dương vật thô to mau chà đạp cúc hoa của mình, chính đặc điểm này khiến nạn nhân không nghi ngờ mình bị chuốc thuốc kích dục, mà sẽ thật sự tin rằng bản thân đang thay đổi. Lúc đó, nam nhân sẽ nghiễm nhiên được đụ những thẳng nam này. Theo tính chất của thuốc thì càng bị đụ nạn nhân sẽ càng trở nên cơ khát không dừng được. Lúc đó thẳng nam sẽ trở thành "bệnh nhân" và phải đến bệnh viện theo dõi. Ở bệnh viện kết hợp giữa việc tiêm thuốc và để cho nam nhân cưỡng bức hằng ngày. Theo lý thuyết, nếu sau ba tháng vẫn không hình thành hoa huyệt thì sẽ được trả lại về nhà như cũ, còn nếu trở thành song tính hoàn chỉnh thì sẽ được cấp thành nhân thê của nam nhân. Tuy nhiên trên thực tế không một bệnh nhân nào có thể trở lại bình thường được nữa, hầu hết chưa đầy một tháng được tắm trong tinh dịch và thuốc, giữa hai chân liền mở ra một cái bướm xinh đẹp. Cho dù có cố gắng chống cự thì dưới tần suất tẩy não và thôi miên cường độ cao của đội ngũ bác sĩ, cũng chỉ tốn tầm hai tháng là bệnh nhân sẽ hỏng mất.
Bác Sĩ có một cậu thực tập sinh đang là sinh viên đại học. Bác sĩ vừa gặp liền muốn hiếp cái này ngực nở mông cong dương quang rực rỡ thẳng nam, muốn đem cậu sinh viên không hiểu sự đời trói dưới chân mình mà đụ đến ná thở. Cậu sinh viên sống đến 23 tuổi cũng chưa từng có dấu hiệu thay đổi nên cậu đinh ninh chắc chắn bản thân mình là nam thẳng. Thậm chí cậu còn có cả bạn gái ở trường Đại Học. Bác Sĩ cũng không biểu lộ gì, đóng tròn vai một cố vấn đáng kính trọng, nhưng hàng đêm trực lại âm thầm chơi thuốc cậu say ngủ rồi thẩm du bắn tinh lên mặt cậu, lên kế hoạch biến cậu thành người song tính. Lợi dụng buổi kiểm tra sức khoẻ tại bệnh viện, Bác Sĩ liền tiêm thuốc cải tạo cho cậu.
Cậu thực tập sinh sau khi bị tiêm thuốc thì đột nhiên phát tao, toàn thân nóng như lửa cháy, hai chân bủn rủn vô lực, hậu huyệt phun nước như suối. Bác Sĩ dắt cậu vào phòng riêng, để mặc cậu bị thuốc hành hạ. Cậu thật nứng muốn điên rồi, xung quanh lại không có ai, chỉ biết níu lấy tay áo của Bác Sĩ cầu xin giúp đỡ. Bác Sĩ cầm sổ ghi chép, xem cậu là bệnh nhân mà ép cậu nói ra những triệu chứng của cơ thể, ví dụ như miêu tả đầu vú em có cương lên không? Có phải hậu huyệt em đang phát dâm chảy nước ròng ròng không? Cơ thể ngứa như kiến bò, muốn có dương vật đàn ông sáp huyệt? Cậu thực tập sinh vừa vặn vẹo vừa phải trả lời, mặt đã đỏ hết cả lên. Ác độc hơn, Bác Sĩ còn đem chuyện này như kiểm tra kiến thức chuyên môn mà hỏi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ đam my / htuc/song tính ] Nhân Thê Cuộc Sống
Short StoryBạn đang đọc truyện [H Văn/Song Tính] Nhân Thê Cuộc Sống của tác giả Rokiroku. Mẹ tái hôn cùng tổng tài siêu cấp biến thái, thiếu niên song tính học trung học cơ sở mới 15 tuổi đã bị kế phụ gian dâm. Mỗi ngày đều chịu đựng bàn tay sàm sỡ, xoa vú bóp...