chương 27 Đồ đệ × Sư tôn

2.1K 28 0
                                    

Warning : viết cổ trang nên cách dùng từ hơi QT một chút, mọi người thông cảm :))) vẫn là các loại song tính, cung giao, nội bắn, khẩu giao, nhan bắn play. Lần này biết được thêm một trick mới trong khẩu giao nên viết vào. Motif kinh điển Niên hạ ma tu chó điên Đồ đệ công x băng thanh ngọc khiết ngoài lạnh trong nóng ôn nhu Sư tôn thụ

-----------------

Đồ đệ vốn mang huyết thống ma tộc, tuy nhiên lưu lạc từ nhỏ được đại phái tu chân nuôi dưỡng, mãi đến thành niên mới biết được thân phận của mình, liền lập kế hoạch trở thành Ma vương thống trị tam giới, đem mỹ nhân trong thiên hạ thành hậu cung dưới chân. Người đầu tiên hắn nhắm tới đương nhiên là Sư tôn của hắn. Sư tôn hắn tuyệt học cổ cầm, cả người đều toát ra vẻ văn nhã, thân thể mềm mại linh hoạt, tu vi cao thâm, da thịt không một chút tì vết, trên gương mặt có một nốt ruồi lệ làm hắn vừa mang phong thái trích tiên lại có phần dụ hoặc. Đồ đệ yêu chết hắn sư tôn tuyệt sắc mỹ nam tử, cao quý lãnh diễm, cho dù luôn tỏ vẻ lạnh lùng nhưng thật ra rất dễ mềm lòng như một chú mèo nhỏ. Đồ đệ thân cao rắn chắc, cả người tản mát ra một cỗ hương vị cuồng dã. Vai ngực săn chắc, bụng tám khối cứng như đồng. Quả thực là cái cực phẩm nam nhân. Sư tôn đối với đồ đệ mang vẻ đẹp dã tính của mình chính là không che dấu được si mê, luôn cố gắng kiềm nén bản thân, nhưng làm sao qua mắt được đồ đệ tâm ngoan thủ đoạn này. Năm hắn 18 tuổi hắn giả vờ trúng xuân dược, lừa Sư Tôn dùng tay giải quyết cho hắn. Sau đó càng lúc càng lấn tới, cuối cùng đem Sư tôn đẩy ngã bang bang. Mỗi ngày đều lén lút mọi nơi chịch Sư Tôn của hắn. Trong rừng trúc dùng côn thịt quất sưng bướm Sư tôn. Tư thế toạ đài sen, hai đùi bị Đồ đệ ghim chặt sang hai bên, chỉ có thể banh bướm ra cho cặc bự thao vào, đồ đệ thoải mái thúc hông đụ. Thân thể dán sát lại với nhau, khí tức nam tử của Đồ đệ không ngừng phun khí lên vành tai sư tôn làm hắn càng thêm run rẩy mê muội.

"Sư Tôn, hình như có người đi vào rừng trúc, để ta bế người ra xem có được không?"

Đồ đệ tà ác bế Sư Tôn dậy, dùng tư thế xi trẻ em đi tiểu mà vừa đứng vừa đụ. Mép lồn sư tôn đã bị thao đến sưng đỏ, nhầy nhụa các bọt trắng do bị con cặc thâm đen giã liên tiếp vào. Sư Tôn nãy giờ đã bị đụ hoảng, lại nghe tiếng có người, mặt mày đều đỏ đến nhỏ ra máu níu chặt lấy tay Đồ đệ khóc mắng.

"Không... không cần... tiểu súc sinh... thả ta ra"

"Vậy phải làm sao đây, dâm huyệt của Sư Tôn hút đồ nhi thật chặt. Sư Tôn người chủ động nhún thoả mãn côn thịt đồ nhi sẽ không bế người ra. Nếu không để bọn họ thấy được phong chủ của Tước Vân Phong là cái dạng gì dâm vật, bị đồ đệ gian dâm cũng có thể suối chảy ròng ròng, danh tiếng của Tước Vân phong cũng phải huỷ rồi."

Đồ đệ vừa nói vừa không ngừng liếm mút vành tai nhạy cảm của sư tôn, tay thì loát động tiểu dương vật bạch ngọc đánh thương, đem toàn bộ lông tơ trên người hắn đều dựng, muốn xoay đầu tránh né cũng không được, chỉ có thể ô ô khóc bị đồ đệ khi dễ.

Sư tôn khóc đến hoa lê đái vũ, miệng vừa gấp vừa rên không cần, nhưng thấy đồ đệ thật có ý định bước ra phía tiếng động, quá sợ hãi eo liền bắt đầu không tự chủ mà nhún trên côn thịt. Tư thế này có bao nhiêu tao lãng, làm Sư Tôn đỏ mặt nhục nhã đến muốn ngất đi. Côn thịt của Đồ Đệ thô to tuyệt không phải tục vật, nóng hầm hập như một cái gậy sắt đâm chọc hoa huyệt yếu mềm của hắn.

[ đam my / htuc/song tính ] Nhân Thê Cuộc Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ